Lưu Gia Linh hiếm hoi đăng ảnh chụp chung với người được cho là sẽ thừa kế tài sản kếch xù của cô

VOH - Diễn viên Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ kết hôn với nhau nhiều năm nhưng không có con, nhiều người luôn tò mò muốn biết khối tài sản kếch xù của cô cuối cùng sẽ được giao cho ai thừa kế.

Nguồn tin lan truyền trên mạng nói rằng Lưu Triệu Ân (Jeff) - con của em trai Lưu Gia Linh - được cho là người sẽ thừa kế tài sản khủng của nữ diễn viên 59 tuổi.

Mới đây, Lưu Gia Linh hiếm hoi đăng ảnh chụp chung với cháu trai Lưu Triệu Ân, 28 tuổi. Hai cô cháu đứng chung khung hình khi họ cùng đến dự sinh nhật của nữ đại gia giàu có ở Hồng Kông Phùng Vịnh Nghi (Sabrina), bạn thân của Lưu Gia Linh.

hinh 1
Lưu Gia Linh và Lưu Triệu Ân (bìa phải) cùng dự sinh nhật của Phùng Vịnh Nghi (tóc dài) - Ảnh: IG

Nhiều năm qua, Lưu Gia Linh luôn xem Lưu Triệu Ân như con ruột của mình, thỉnh thoảng cô đưa cháu trai tham dự các sự kiện trang trọng, giới thiệu nhiều mối quan hệ với giới thượng lưu. 

Lưu Triệu Ân gây ấn tượng với ngoại hình cao ráo, điển trai. Năm 2017, khi anh tốt nghiệp khoa kiến trúc tại Đại học Nottingham ở Anh, Lưu Gia Linh đích thân đáp máy bay sang Anh để dự lễ tốt nghiệp và không quên tặng cháu trai một chiếc xe sang làm quà tặng tốt nghiệp.

hinh 2
Lưu Gia Linh sang Anh dự lễ tốt nghiệp đại học của Lưu Triệu Ân - Ảnh: Internet

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ bắt đầu hẹn hò vào năm 1989 và chính thức kết hôn vào năm 2008 sau gần 20 năm yêu nhau. Họ được xem là cặp đôi vàng của làng giải trí Hồng Kông. 

Tuy nhiên, chuyện tình đẹp của đôi vợ chồng nổi tiếng không có sự xuất hiện của những đứa con.

Trong một cuộc phỏng vấn, Lưu Gia Linh từng tiết lộ Lương Triều Vỹ không thích có con. Ban đầu, cô cũng chấp nhận lối sống "kết hôn không sinh con", nhưng khi thấy bạn bè xung quanh đều lên chức bố hoặc mẹ, cô bắt đầu có sự lung lay và từng nghĩ đến chuyện sinh con.

hinh 3
Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ - Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ kỹ, nữ diễn viên quyết định từ bỏ ý định làm mẹ. Nhiều năm qua, vợ chồng cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống không con cái.

Là ngôi sao đắt giá trong làng giải trí, lại nhạy bén trong việc đầu tư kinh doanh, Lưu Gia Linh sở hữu khối tài sản kếch xù. 

Nguồn tin từ giới truyền thông cho biết cô sở hữu nhiều bất động sản tại những vị trí đắc địa ở Hồng Kông, Thượng Hải, Bắc Kinh... 

hinh 4
Lưu Gia Linh sở hữu khối tài sản kếch xù - Ảnh: Weibo

Đáng chú ý, nữ diễn viên thường tổ chức các buổi họp mặt gia đình, bạn bè tại ngôi biệt thự sang trọng ước tính trị giá hơn chục triệu USD. 

Đặc biệt, Lưu Gia Linh thường di chuyển bằng máy bay riêng. Có tin nói rằng, chiếc Legacy 500 của cô trị giá khoảng 20 triệu USD.

Truyền thông Hoa ngữ cho biết cặp đôi diễn viên nổi tiếng sở hữu khối tài sản ước tính hơn trăm triệu USD.

Lưu Gia Linh sinh năm 1965, nổi tiếng với bộ phim A Phi Chính Truyện và từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá như: giải thưởng Kim Tượng, Kim Tử Kinh (Hồng Kông) và giải Kim Kê Bách Hoa (Trung Quốc) ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất".