"Người Nhện" Tobey Maguire có tình mới kém anh gần 30 tuổi

VOH - Tài tử phim Người Nhện Tobey Maguire có tình mới kém anh gần 30 tuổi sau khi ly hôn với nhà thiết kế trang sức Jennifer Meyer vào năm 2017.

Tobey Maguire là diễn viên người Mỹ nổi tiếng với vai Người Nhện trong bộ phim Spider-Man. Ra mắt năm 2002, Spider-Man đã thắng lớn khi mang về doanh thu 821 triệu USD, mở ra kỷ nguyên của các bom tấn siêu anh hùng trong thế kỷ 21.

Ngoài thành công về doanh thu phòng vé, tác phẩm còn giúp Tobey Maguire vụt sáng thành sao khi anh mới 27 tuổi. 

Phiên bản Người Nhện của Tobey Maguire là một trong những phiên bản mang tính biểu tượng và được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng.

hinh 1
Tobey Maguire nổi tiếng với vai Người Nhện trong phim Spider-Man - Ảnh: Internet

Năm 2007, Tobey Maguire kết hôn với Jennifer Meyer và có với nhau hai người con, nhưng cặp đôi đã chia tay vào năm 2017 sau cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm.

Mới đây, tài tử 49 tuổi đã có tình mới, bạn gái anh là người mẫu kiêm diễn viên trẻ Lily Chee, 21 tuổi, hơn con gái anh 3 tuổi.

hinh 2
Người mẫu kiêm diễn viên Lily Chee - Ảnh: IG

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, mới đây Tobey Maguire và Lily Chee cùng xuất hiện tại một bữa tiệc do doanh nhân Michael Rubin tổ chức. 

Cả hai đã bị phóng viên 'chộp' được hình ảnh thân mật bên nhau trông như những cặp đôi đang trong giai đoạn yêu nhau mặn nồng. 

Lily Chee sinh năm 2003, sở hữu vẻ đẹp lai Á - Âu nổi bật khi có bố là người Malaysia gốc Hoa, mẹ là người Scotland.

hinh 3
Lily Chee sở hữu vẻ đẹp lai Á - Âu - Ảnh: IG

Cô là một trong số những người mẫu nổi tiếng ở xứ cờ hoa từ khi còn bé. Nhờ vẻ ngoài nổi bật, Lily Chee tình cờ được một hãng người mẫu phát hiện khi đang đi mua sắm cùng cha, từ đó cô bắt đầu trở thành người mẫu nhí khi mới 9 tuổi.

Lily Chee là nàng thơ của loạt thương hiệu danh tiếng như Nike, Levi's, Ralph Lauren, Uniqlo, Bonnie Young … Không chỉ nổi tiếng với vai trò người mẫu, Lily Chee còn thử sức với công việc diễn xuất, từng xuất hiện trong loạt phim Daredevil của hãng Mavel. 

Ngoài đời, nữ người mẫu 21 tuổi chuộng phong cách gợi cảm, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe vẻ phóng khoáng, nóng bỏng trên mạng xã hội.

Về tài tử Tobey Maguire, ngoài vai trò diễn viên, anh còn chuyển hướng sang làm đạo diễn với bộ phim đầu tay mang Blood On Snow.

hinh 4
Diễn viên Tobey Maguire - Ảnh: Internet

Trong cuộc sống riêng, Tobey Maguire là điển hình của mẫu "trai hư hóa ngoan" ở Hollywood. Khi còn trẻ, anh từng nghiện rượu và tham gia nhiều cuộc vui phóng túng. 

Tuy nhiên, sau khi tham gia chương trình của tổ chức Alcoholics Anonymous vào năm 19 tuổi, anh đã cai rượu và ăn chay.

Ngoài phim ảnh, Tobey Maguire còn là tay chơi bài poker chuyên nghiệp, từng tham gia giải World Series of Poker.