Lưu Gia Linh và Trương Học Hữu "đấu khẩu" sau khi hát song ca

(VOH) - Một trong "tứ đại thiên vương" Hong Kong Trương Học Hữu mới đây vừa cho ra mắt một ca khúc mới với tên gọi "Mặt trời mọc để đèn đường được yên giấc" phiên bản solo.

Anh thông báo sẽ tổ chức lưu diễn ca nhạc trong năm nay, khiến người hâm mộ trên thế giới háo hức mong chờ.

Ngày 11/2, Trương Học Hữu có cuộc gặp với người bạn lâu năm Lưu Gia Linh và cả hai đã có một cuộc "đấu khẩu" thú vị.

Cùng ngày, nữ diễn viên Lưu Gia Linh đăng ảnh chụp chung với Trương Học Hữu trên Facebook và chia sẻ cuộc đối thoại qua lại giữa hai người sau khi song ca chung bài hát "Bạn trân quý nhất".

 Lưu Gia Linh đăng ảnh chụp chung với Trương Học Hữu
 Lưu Gia Linh đăng ảnh chụp chung với Trương Học Hữu

Mở đầu cuộc đối thoại, Trương Học Hữu trêu Lưu Gia Linh rằng: "Bạn hát chơi thì ok, nhưng nghề hát không thích hợp với bạn". Ngay lập tức, Lưu Gia Linh đáp lại rằng: "Bạn hát thì hay rồi, nhưng nghề đóng phim không thích hợp với bạn".

Nghe xong, Trương Học Hữu không những không "đáp trả" mà còn tự chế giễu mình một cách hài hước khi nói rằng: "Ừ, tôi biết mà, nên tôi đã tử bỏ đóng phim, nhưng ngoài phim hài, tôi thích hợp đóng phim hài, haha".

Trong ảnh, Trương Học Hữu trông có nét già khi hai bên đuôi mắt xuất hiện những vết chân chim nhìn khá rõ cùng với hàm râu dưới cằm đã bạc trắng, trong khi Lưu Gia Linh vẫn giữ được sự trẻ trung với làn da săn chắc và láng mịn.

Về cuộc đối thoại giữa hai nghệ sĩ, nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn: "Trước đây từng nghe Lưu Gia Linh hát, rất truyền cảm, cô ấy vừa đẹp người vừa có giọng hát ngọt ngào", "Tôi thấy Trương Học Hữu đóng phim cũng rất hay", "Thật ra, Trương Học Hữu diễn xuất cũng rất tuyệt, chỉ là bị danh tiếng bên mảng ca hát làm lu mờ!", "Vai diễn Hồng Thất Công của Trương Học Hữu khiến người xem thật sự khó quên", "Ca hát và đóng phim đều tuyệt vời như nhau"…

Lưu Gia Linh và Trương Học Hữu "đấu khẩu" sau khi hát song ca 2
Trương Học Hữu là một trong "tứ đại thiên vương" Hong Kong

Trương Học Hữu là ngôi sao ca nhạc nổi tiếng trong làng nhạc Hoa, lượng đĩa tiêu thụ của anh trên toàn cầu thậm chí vượt qua cả siêu sao quốc tế Madonna và Bruce Springsteen, chỉ đứng sau Michael Jackson.

Ngoài ca hát, nam ca sĩ sinh năm 1961 còn tham gia trên 70 bộ phim điện ảnh, từng đoạt giải thưởng Kim Mã (Đài Loan) và Kim Tượng (Hong Kong) ở hạng mục "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất". Ngoài ra, anh cũng từng đoạt danh hiệu "Ảnh đế" (tức "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất") tại Liên hoan phim Quốc tế ở Ấn Độ.

Lưu Gia Linh là gương mặt quen thuộc trong làng điện ảnh Hoa ngữ
Lưu Gia Linh là gương mặt quen thuộc trong làng điện ảnh Hoa ngữ

Về diễn viên Lưu Gia Linh, cô là người có khả năng diễn xuất tốt và diễn được nhiều loại vai, cô từng đoạt giải thưởng Kim Tượng và Kim Kê Bách Hoa và Kim Tử Kinh (Hong Kong) ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất".

Trước đây, nữ diễn viên sinh năm 1965 cũng từng cho ra 3 album ca nhạc và từng làm người dẫn chương trình.