Bỗng thấy "Vương Sở Nhiên quá xinh đẹp" khi xem phim Nghe Nói Em Thích Tôi

(VOH) – "Vương Sở Nhiên quá xinh đẹp" đang trở thành topic được đông đảo netizen quan tâm. Nghe Nói Em Thích Tôi của cô nàng và Bành Quán Anh bước đầu "gây sốt".

Sau khi bộ phim Nghe Nói Em Thích Tôi do Vương Sở NhiênBành Quán Anh đảm nhận vai chính lên sóng những tập đầu tiên, nhan sắc của nữ chính bỗng chốc trở thành tâm điểm chú ý. "Vương Sở Nhiên quá xinh đẹp" là cảm nhận chung của phần lớn khán giả.

Bỗng thấy
Nhan sắc của Vương Sở Nhiên trở thành tâm điểm chú ý sau khi Nghe Nói Em Thích Tôi phát sóng.

“Vương Sở Nhiên quá xinh đẹp” trở thành một trong những topic đang được quan tâm và thảo luận sôi nổi của netizen. Đối với vai diễn Nguyễn Lưu Tranh trong phim Nghe Nói Em Thích Tôi, cô nàng nhận về cơn mưa lời khen cho nhan sắc xinh đẹp đến động lòng người của mình.

Bỗng thấy
Topic "Vương Sở Nhiên quá xinh đẹp" có hơn 1.3 triệu lược xem.

Không chỉ sở hữu hơi hướng của nữ chính phim chuyển thể ngôn tình, thật sự phải cảm thán trước nhan sắc nhẹ nhàng tinh khôi của Vương Sở Nhiên. Gương mặt cô nàng mang một nét đẹp thanh thuần tựa như làn gió mát mang đến cảm giác êm đềm cho người đối diện.

Bỗng thấy
Nét đẹp nhẹ nhàng, trong veo của hình tượng nữ 9 phim ngôn tình.

Các mọt phim không ngừng lưu lại tất tần tạo hình của Vở Sở Nhiên trong phim đang chiếu và cả những visual trước đây. Gần như ở mọi góc cạnh đều có thể nhận thấy sự kinh diễm qua visual tỏa sáng của Vương Sở Nhiên. Phải nhắc lại trước đây, Vương Sở Nhiên đã từng được xem là "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới". 

Bỗng thấy
 

Xem thêm: 
Vương Sở Nhiên, tiểu 'thần tiên tỉ tỉ' cứ mãi ẩn mình nay được dân mạng tung hô đẹp hơn Lưu Diệc Phi
'Em họ quốc dân' Vương Sở Nhiên chính thức có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp
Dương Dương trong lúc đóng phim mới khiến cô dâu đang thử váy cưới cũng phải chạy đến xem

Phân cảnh nữ diễn viên sinh năm 1999 với mái tóc ướt sũng, chỉ quấn một chiếc khăn tắm lại có thể toát lên vẻ đẹp 360 độ không góc chết. Vương Sở Nhiên được người người công nhận là mỹ nữ thuộc hình mẫu kinh diễm, ôn nhu, ngọt ngào. Thậm chí, vẻ yêu kiều của cô còn được ví von là tái hiện lại ý thơ của Lý Bạch: “Thanh thuỷ xuất phù dung, thiên nhiên khứ điêu sức” (Hoa sen mọc lên từ nước trong, thiên nhiên không cần phải bài trí hay chế tác).

Bỗng thấy
Visual chất lượng 10 điểm của "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới".

Không dừng lại ở đó, netizen cũng lập tức đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc của Vương Sở Nhiên với mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba và nhận định "một 9 một 10". Một số người còn gọi cô nàng là "tiểu Lưu Diệc Phi" tiếp theo của làng giải trí Hoa ngữ.

Bỗng thấy
Vương Sở Nhiên được so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Có không ít ý kiến đồng tình Vương Sở Nhiên rất hợp với vai nữ chính trong Gương Vỡ Lại lành. Người dùng mạng đặc biệt là trên nền tảng Douyin rất hy vọng cô nàng có thể thử cạnh tranh vai nữ chính Ôn Dĩ Phàm trong Khó Dỗ Dành hay Hứa Tùy trong Tỏ Tình nếu hai tác phẩm tiểu thuyết này được chuyển thể thành phim. 

Bỗng thấy
Ở mỗi tạo hình ở mốc thời gian khác nhau đều mang đến cảm giác đẹp đẽ khác biệt.
Bỗng thấy
Nhan sắc kế thừa "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.
Bỗng thấy
 
Bỗng thấy
 
Bỗng thấy
 
Bỗng thấy
 
Bỗng thấy
 
Bỗng thấy
 

Web drama Nghe Nói Em Thích Tôi ban đầu không được đánh giá cao bởi sự cách biệt tuổi tác giữa Bành Quán Anh (1986) và Vương Sở Nhiên (1999). Tuy nhiên, bộ phim nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực của khán giả sau 10 tập đầu. Không chỉ bị hấp dẫn bởi visual ấn tượng của Vương Sở Nhiên, màn phối hợp ăn ý tràn ngập chemistry giữa cặp đôi kém 13 tuổi đã “đốn tim” không ít người xem.

Bỗng thấy
Ánh mắt long lanh chứa đựng rất nhiều cảm xúc.

Nhiệt độ phim đang có tín hiệu tăng đều đặn. Sau 2 ngày phát hành, Nghe Nói Em Thích Tôi đã leo thẳng top 1 Vlinkage trong ngày 11/2 và 12/2. Chỉ số nhân vật Nguyễn Lưu Tranh do Vương Sở Nhiên thể hiện cũng chiếm vị trí top đầu bảng xếp hạng.

Bỗng thấy
Top 1 chỉ số phim chiếu mạng ngày 12/2.
Bỗng thấy
Chỉ số nhân vật Nguyễn Lưu Tranh xếp vị trí thứ tư.

Với bộ phim này, khán giả có thể thưởng thức một mối tình lãng mạn có, bi thương có. Qua tất cả những biến cố, những lần được mất trong tình yêu sẽ tìm thấy điều đáng trân trọng trong cuộc sống. Cảm giác anh rất quan tâm nhưng lại vờ như lạnh lùng, còn em trông bình thản nhưng thực chất trái tim một lần nữa đã bắt đầu gợn sóng. Câu chuyện giữa Nguyễn Lưu Tranh và Ninh Chí Khiêm không chỉ có ngọt ngào nhưng cũng không phải hoàn toàn bi thương. 

Bỗng thấy
Chemistry giữa Vương Sở Nhiên và Bành Quán Anh rất được lòng khán giả.
Bỗng thấy
Chuyện tình trong ngọt có ngược, nếm trải nhiều dư vị khác nhau.
Bỗng thấy
 

“Đừng quên rằng tất cả đã có được nhất định phải quý trọng, đừng từ bỏ những gì thuộc về bản thân. Lưu giữ hồi ức những gì đã mất đi, muốn có được nhất định phải cố gắng. Nhưng quan trọng nhất là phải yêu thương bản thân mình.”

Hiện tại, Vương Sở Nhiên vẫn còn một số bộ phim chưa ra mắt như Trở Về Côn Lôn, Ngọc Cốt DaoMộc Lan Không Có Huynh Trưởng (chưa có thông tin khai máy). Trong đó, khán giả rất mong chờ màn nên duyên của cô nàng với nam thần Dương Dương ở dự án chuyển thể Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Độ hot từ Nghe Nói Em Thích Tôi sẽ giúp ích rất nhiều cho những tác phẩm tiếp theo của cô nàng. 

Cập nhật tin tức mới nhất của các ngôi sao nổi tiếng tại Tin Sao.