Vương Sở Nhiên được công nhận là người kế thừa xứng đáng nhất của danh hiệu 'thần tiên tỉ tỉ'

(VOH) - Ngày 29/5 vừa rồi, Vương Sở Nhiên đăng tải một bộ ảnh mới lên trang cá nhân. Bộ ảnh mang concept thanh xuân vườn trường, có tông màu đậm chất vintage khiến nhan sắc Vương Sở Nhiên bùng nổ.

Kể từ sau khi Thanh Bình Lạc phát sóng vào tháng 4 năm nay, Vương Sở Nhiên bắt đầu được quan tâm, chú ý nhiều hơn bởi mệnh giá nhan sắc của cô nàng không hề tầm thường. Sở Nhiên còn được thừa nhận là nữ diễn viên xinh đẹp nhất của Thanh Bình Lạc.

VOH-Than-Tien-Ti-Ti-the-he-moi-Vuong-So-Nhien-anh1

VOH-Than-Tien-Ti-Ti-the-he-moi-Vuong-So-Nhien-anh2

Vừa rồi, Vương Sở Nhiên đăng tải một bộ ảnh mới lên weibo cá nhân. Mặc dù ai cũng biết Sở Nhiên xinh đẹp nhưng trong bộ ảnh này, Sở Nhiên đẹp đến mức khiến người khác cứ muốn nhìn mãi không thôi. Từ nhan sắc cho đến khí chất, Vương Sở Nhiên đều đạt đến trạng thái thoát tục, bất phàm.

VOH-Than-Tien-Ti-Ti-the-he-moi-Vuong-So-Nhien-anh3

VOH-Than-Tien-Ti-Ti-the-he-moi-Vuong-So-Nhien-anh4

VOH-Than-Tien-Ti-Ti-the-he-moi-Vuong-So-Nhien-anh5

VOH-Than-Tien-Ti-Ti-the-he-moi-Vuong-So-Nhien-anh6

Đặc điểm khuôn mặt của Vương Sở Nhiên chính là gương mặt trái xoan, gương mặt được người Á Đông ca ngợi nhiều nhất từ thời cổ chí kim cho đến nay. Mày ngang, mắt sáng, mũi thẳng, là “mi thanh mục tú” không có chỗ nào để chê. Khuôn miệng của Vương Sở Nhiên khi cười lại đoan trang, nhã nhặn. Tổng thể gương mặt lại vô cùng hài hòa, tinh tế. Vừa tươi tắn lại vừa lạnh lùng, mang đến cảm giác không quá gần gũi nhưng cũng không kiêu ngạo. Nhiều dân cư mạng còn than thở rằng, cô nàng trông khá giống với Lưu Diệc Phi. Đặc biệt là qua bộ ảnh đồng phục này.

VOH-Than-Tien-Ti-Ti-the-he-moi-Vuong-So-Nhien-anh7

VOH-Than-Tien-Ti-Ti-the-he-moi-Vuong-So-Nhien-anh8
Như thế này mà bảo giống Lưu Diệc Phi sao?

Ngay lập tức, mọi người đem Vương Sở Nhiên lên bàn cân so sánh với Lưu Diệc Phi. Ánh mắt lạnh lùng, thanh lịch đúng chuẩn “băng thanh ngọc khiết” của hai nàng trở thành vấn đề khiến người hâm mộ đau đầu vì thực sự quá giống nhau.

VOH-Than-Tien-Ti-Ti-the-he-moi-Vuong-So-Nhien-anh10

Tuy nhiên, người hâm mộ của “em họ quốc dân” Vương Sở Nhiên phản bác rằng, Vương Sở Nhiên và Lưu Diệc Phi ngũ quan khác biệt, từ mắt, mũi, cho đến miệng đều không hề giống nhau. Đặc biệt là Lưu Diệc Phi khi cười để lộ khuyết điểm hở lợi. Còn Sở Nhiên khi cười vẫn không hề “phá tướng” như thế.

VOH-Than-Tien-Ti-Ti-the-he-moi-Vuong-So-Nhien-anh11
Lưu Diệc Phi luôn luôn đẹp, nhưng phải trừ lúc cười ra.

VOH-Than-Tien-Ti-Ti-the-he-moi-Vuong-So-Nhien-anh9

VOH-Than-Tien-Ti-Ti-the-he-moi-Vuong-So-Nhien-anh12
Còn Vương Sở Nhiên khi cười lại trông càng xinh đẹp hơn.

Mọi người nhìn thấy hình ảnh của Lưu Diệc Phi ở Vương Sở Nhiên sao? Không, như những gì fan Vương Sở Nhiên đã nói, hai người họ nét mặt không hề giống nhau. Điểm giống duy nhất giữa nàng tiểu hoa sinh năm 1987 và nữ diễn viên sinh năm 1999 chính là ở phong thái. Cả hai người đều sở hữu khí chất cao lãnh, thoát tục hệt như “thần tiên tỉ tỉ”. Chính vì thế, có vẻ như Lưu Diệc Phi đã tìm được người kế nhiệm cho danh hiệu này rồi.


Từ hậu trường chụp ảnh, Vương Sở Nhiên đã để lộ nhan sắc không góc chết

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Vương Sở Nhiên còn sở hữu chiều cao lý tưởng với 1.72m. Chính vì thế, bất kể cô nàng diện loại trang phục gì thì cũng vô cùng bắt mắt. Hơn nữa, Vương Sở Nhiên vẫn còn rất trẻ, không ai có thể đoán được khi nào thì cái tên này sẽ bắt đầu đại bạo, vươn lên hàng tiểu hoa thế hệ mới.

VOH-Than-Tien-Ti-Ti-the-he-moi-Vuong-So-Nhien-anh13

VOH-Than-Tien-Ti-Ti-the-he-moi-Vuong-So-Nhien-anh14

Hiện tại, Vương Sở Nhiên chưa có nhiều vai diễn, trước nay cũng chỉ thường đóng vai phụ, có ít đất diễn, nếu không phải nhờ nhan sắc nổi bật hơn người, thì thực sự rất khó để khán giả nhớ mặt gọi tên Vương Sở Nhiên. Hi vọng rằng, sau này cô nàng sẽ có nhiều dự án hơn, ngày càng phát triển hơn trong tương lai. Bởi sau Thanh Bình Lạc, Vương Sở Nhiên cũng đã có thêm rất nhiều fan mới.

'Em họ quốc dân' Vương Sở Nhiên chính thức có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp:  Hôm qua (23/9/2019) bộ phim 'Tạm biệt rồi mẫu thân đại nhân' đã chính thức khai máy và xác nhận vai chính là cô 'em họ quốc dân' Vương Sở Nhiên.
Vì sao Triệu Lộ Tư mới vào nghề có 3 năm nhưng lại toàn đóng vai chính, gia tài phim thì dày cộm?: Năm 2020, nhờ Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc và Thanh Xuân Có Bạn mà Ngu Thư Hân bỗng rộ lên như một hiện tượng với biệt danh 'phú nhị đại' Ngu tiểu thư.