Vết bỏng hồi phục, Hồng Ngọc tự tin khoe ảnh cận mặt

(VOH) - Những vết bỏng bắt đầu lành lại, Hồng Ngọc nay đã có thể tự tin khoe hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp với mọi người.

Cách đây vài giờ, ông xã Hồng Ngọc đã chia sẻ một bức ảnh mới bên vợ của mình. Anh viết: "Không có gì là hoàn hảo nhưng mình luôn phải hướng tới nơi hoàn hảo để cuộc sống đẹp hơn mỗi ngày! Cuộc tình mình cũng thế!".

VOH-hong-ngoc-khoe-anh-can-mat-anh1
Hồng Ngọc giờ đã tự tin và thoải mái khoe ảnh cận mặt.

Trong ảnh, cả hai đang cùng nhau ăn bánh kem nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Hồng Ngọc ngồi tựa đầu vào vai chồng và có thể thấy vết thương trên mặt của cô đã đỡ hơn rất nhiều. Phần da bị bỏng nghiêm trọng nay đã được thay da mới và lớp da non còn ửng hồng. Thấy vết thương của Hồng Ngọc đã hồi phục rất nhiều, các sao Việt cũng vui mừng thay cho cô.

VOH-hong-ngoc-khoe-anh-can-mat-anh2
Các sao Việt gửi lời chúc mừng khi thấy vết bỏng của Hồng Ngọc đã hồi phục.

Trước đó, Hồng Ngọc cũng chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc bên gia đình vào ngày kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Hồng Ngọc diện áo dài dịu dàng và nở nụ cười rạng rỡ bên ông xã cùng các con. Khoảnh khắc gia đình ấm áp của cô khiến mọi người không khỏi xúc động. 

VOH-hong-ngoc-khoe-anh-can-mat-anh3
Hồng Ngọc diện áp dài xinh đẹp bên ông xã.

Đặc biệt, Hồng Ngọc còn những lời nhắn nhủ tình cảm đến ông xã: "Em luôn nghĩ, cuộc sống chúng ta có quá nhiều thứ, nên đối với ai trong cuộc sống này cũng phải gặp điều không may, và điều đó cũng vừa xảy ra với chúng ta trong những ngày qua. Nhưng em có anh, có các con bên cạnh em thấy ấm áp lắm.

Chính vì điều ấy mà em nhẹ nhàng vượt qua một cách ngoạn mục, thấy những giọt nước mắt lo lắng và xót xa anh dành cho em những ngày vừa qua, em biết mình đã quá may mắn có anh trong cuộc đời em. Hãy cùng nắm tay nhau bước tiếp cuộc hành trình yêu thương mà chúng ta đang giữ gìn, dù da chúng ta có nhăn, tóc có rụng, mắt có mờ, nhưng những điều ấy luôn làm chúng ta yêu nhau nhiều hơn nhé anh".

VOH-hong-ngoc-khoe-anh-can-mat-anh4
Ông xã và các con của Hồng Ngọc cũng vui mừng khi cô đã khỏe.

Sau khi biết tin Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã vô cùng lo lắng cho cô. Tình trạng vết thương của mình vẫn được Hồng Ngọc cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội.

Trước đó, Hồng Ngọc đã đăng tải bức ảnh chụp cận vết bỏng trên mặt khiến mọi người không khỏi xót xa. Tất cả đều mong rằng phép màu sẽ đến để nữ ca sĩ mau chóng hồi phục. Giờ đây, khi thấy hình ảnh rạng rỡ của Hồng Ngọc, mọi người cũng an tâm phần nào.

Sau khi công khai vết bỏng ở mặt, Hồng Ngọc đăng ảnh lúc trẻ: 'Vết thương rồi cũng sẽ lành': (VOH) - Trước tinh thần lạc quan của Hồng Ngọc, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời động viên tích cực đến cô.
Vết bỏng đã đỡ, Hồng Ngọc có thể ngồi ăn sáng cùng các con và lộ ảnh cận mặt: (VOH) - Mặc dù bị bỏng nặng trước đó nhưng may mắn vết thương của Hồng Ngọc đã hồi phục khá nhanh.