'Em họ quốc dân' Vương Sở Nhiên chính thức có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp

(VOH) - Hôm qua (23/9/2019) bộ phim 'Tạm biệt rồi mẫu thân đại nhân' đã chính thức khai máy và xác nhận vai chính là cô 'em họ quốc dân' Vương Sở Nhiên.

Vương Sở Nhiên trước đây từng gây chú ý nhờ vai diễn Liễu Tích Âm - em họ của nữ chính Diệp Chiêu (Mã Tư Thuần) trong phim Tướng quân ở trên, ta ở dưới. Cũng chính nhờ vai diễn này mà Vương Sở Nhiên có biệt danh là "em họ quốc dân".

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-1

Sở dĩ mọi người gọi cô như vậy là vì vai diễn này của Sở Nhiên thực sự để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem. Nhờ nhan sắc mềm mỏng, dịu dàng lại thường xuyên khoác lên người bộ xiêm y trắng muốt, Vương Sở Nhiên khiến nhiều khán giả liên tưởng đến "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-2
Cùng sở hữu vẻ đẹp băng thanh, ngọc khiết lại còn thường hay mặc đồ trắng, thần thái và khí chất của Vương Sở Nhiên 10 phần đã có đến 7 phần giống với Lưu Diệc Phi của năm 16 tuổi. 

Mặc dù được công nhận là mỹ nhân xinh đẹp nhất bộ phim này nhưng thần thái của Vương Sở Nhiên vẫn bị cho là còn kém Lưu Diệc Phi một bật. Tuy nhiên, ở Vương Sở Nhiên có đặc điểm nổi trội hơn chính là hàng lông mày sắc lẹm, nên khi khoác lên người những bộ trang phục có phần tà mị hơn một chút, Vương Sở Nhiên lập tức trở thành một "Hắc y mỹ nhân" xinh đẹp hơn người. 

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-3

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-4

Vương Sở Nhiên ngày 21 tháng 1 năm 1999 tại Thượng Hải, hiện đang theo học tại Học viện Sân khấu Thượng Hải. Nữ diễn viên sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ, 1.72m.

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-5
Năm 2014, Vương Sở Nhiên thi đậu vào khoa Opera trực thuộc Học viện Sân khấu Thượng Hải.

Năm 2016, cô tham gia bộ phim truyền hình Quê hương xa xôi do Trung tâm nghệ thuật sân khấu Thượng Hải tổ chức sản xuất. Cùng năm, cô cũng tham gia vào bộ phim Thời gian do Học viện Sân khấu Thượng Hải và Nhà hát Black Box phối hợp thực hiện và giành giải nhất cuộc thi "Phong cách văn minh" lần thứ 12.

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-6

Vào tháng 10 năm 2017, Vương Sở Nhiên để lại nhiều ấn tượng với vai Tích Âm trong Tướng Quân tại thượng (将军在上) và chính thức bước vào làng giải trí nhờ vai diễn này. Đến tháng 12 cùng năm, Tướng quân ở trên, ta ở dưới phiên ngoại (将军在上之时空恋人) lại tiếp tục khiến tên tuổi Vương Sở Nhiên được người hâm mộ yêu mến. 

VOH-Vuong-So-Nhien
Tướng quân tại thượng chi thì không luyến nhân là phiên ngoại của Tướng quân tại thượng, do Vương Sở Nhiên đóng vai trung tâm.

Một số hình ảnh mê hoặc lòng người của Vương Sở Nhiên khi hóa thân thành Tích Âm trong Tướng Quân tại thượng: 


Không cần phải bàn cãi, Vương Sở Nhiên - Liễu Tích Âm xứng đáng là đóa hoa xinh đẹp, kiều diễm, thanh khiết nhất Tướng quân ở trên
 
Ngay từ lần đầu xuất hiện, Vương Sở Nhiên đã chiếm cảm tình của khán giả bởi vẻ ngoài thanh tao, trong sáng, là cô gái mà đã nhìn 1 lần rồi là cứ muốn nhìn mãi trong những lần tiếp theo. 

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-7

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-8

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-9

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-10

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-11
Muốn xinh đẹp, ngây thơ và trong sáng thì sẽ ra ngây thơ, trong sáng.

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-12

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-13

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-14
Muốn dịu dàng, ủy mị cũng sẽ có dịu dàng, ủy mị.

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-15

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-16

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-17
Muốn đau khổ, bi thương nàng sẽ diễn đau khổ, bi thương.

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-18
Bảo nàng "hắc hóa" nàng sẽ hắc hóa.

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-19
Vương Sở Nhiên thể hiện tốt bản thân ở hai đới cực thần thái hoàn toàn trái ngược nhau.

Sau bộ phim này, Vương Sở Nhiên thu về một lượng fan hâm mộ nhất định và tạo được sự chú ý với nhiều đạo diễn. 

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-20
Năm 2018, Sở Nhiên cũng lần đầu tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Bạn nói đúng (你说的都对), và bắt đầu đến gần với khán giả hơn.

Đến năm 2018, Sở Nhiên tiếp tục hóa thân thành nữ tuyển thủ bóng chuyền trong bộ phim Trở về Côn Lôn (昆仑归 ). Đồng thời, Vương Sở Nhiên cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim Cô thành bế (孤城闭) qua vai Trương Quý phi. Cả hai bộ phim này đều được dự kiến lên sóng vào năm nay. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có lịch chính thức.

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-21
Tạo hình của Trương Quý Phi trong Cô Thành Bế

Mặc dù chưa có nhiều hoạt động nhưng chỉ với duy nhất vai diễn Liễu Tích Âm, Vương Sở Nhiên đã thu về một lượng fan hâm mộ nhất định. Với sắc vóc có tầm và nền tảng diễn xuất có tiềm năng này, Vương Sở Nhiên được dự đoán sẽ ngày vươn xa hơn nữa trên con đường trở thành một minh tinh nổi tiếng. 

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-22

Mới đây, đoàn phim Tạm biệt rồi mẫu thân đại nhân đã chính thức khai máy, đồng thời xác nhận Vương Sở Nhiên chính là nữ chính. Đây chính là một bước tiến lớn của Vương Sở Nhiên trong sự nghiệp. Chỉ sau 3 bộ phim, Sở Nhiên đã lập tức được thăng cấp phiên vị, điều này cho thấy sức ảnh hưởng của Sở Nhiên hiện đang rất tốt.

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-23
Tạm biệt rồi mẫu thân xác nhận Vương Sở Nhiên sẽ nhận vai nữ chính lần này.

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-24
Bộ phim chính thức khai máy vào ngày hôm qua 23/9

Hi vọng khán giả sẽ sớm tái ngộ Sở Nhiên trên màn ảnh nhỏ qua các bộ phim mới cũng như các chương trình thực tế khác. Đồng thời hi vọng Sở Nhiên sẽ phát huy được khả năng diễn xuất ổn định của mình trong các phim sau để không bị gắn mác "bình hoa di động" như những người đẹp khác.

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-25

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-26

VOH-Vuong-So-Nhien-Lieu-Tich-Am-27
Gương mặt của Vương Sở Nhiên được cho là phép cộng giữa Lưu Diệc Phi, Trương Hinh Dư và Trương Tuyết Nghênh.

20 bộ phim Hoa Ngữ có nhân khí cao nhất thời điểm chờ phát sóng: Mặc dù chưa có lịch phát sóng, thậm chí một số bộ phim chỉ mới khai máy hoặc vừa đóng máy nhưng đã làm fan 'xoắn lấy, xoắn để', háo hức chờ đợi.
Tiêu Chiến xuất hiện cực cool bên cạnh 'tiên nữ cử tạ' Lee Sungkyung tại Milan Fashion Week:  Đối với người hâm mộ của Tiêu Chiến, mỗi lần ngắm style sân bay hay phong cách đời thường của anh chàng là mỗi lần 'điêu đứng' nhờ gu thời trang đơn giản, thoải mái mà vẫn rất đẹp mắt.