Sau 34 năm, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vẫn bền chặt, hạnh phúc bên nhau

(VOH) - Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh là cặp đôi vàng của làng giải trí Hong Kong, cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 1989 và chính thức kết hôn vào năm tháng 7/2008 sau gần 20 năm yêu nhau.

Đến nay, cuộc hôn nhân của cặp đôi này đã trải qua hơn 14 năm, được xem là đôi vợ chồng già, nhưng họ vẫn thường xuyên chụp ảnh chung với nhau trông rất mặn nồng, khiến những người xung quanh vô cùng ngưỡng mộ.

Ngày 25/1 (mùng 4 tết),  Lưu Gia Linh chia sẻ trên Instagram bức ảnh chụp chung với Lương Triều Vỹ bên cạnh cành đào cao to được trang hoàng đẹp mắt, tượng trưng cho hôn nhân viên mãn, với mong muốn cuộc sống vợ chồng của họ sẽ tiếp tục tràn đầy ngọt ngào trong năm mới.

Trên Instagram, nữ diễn viên sinh năm 1965 đăng lời chúc tết đến mọi người với nội dung: "Mùng bốn tết, chúc bốn mùa bình an". Kèm theo đó là tấm ảnh cô mặc chiếc áo lạnh màu đỏ mang không khí tết, bên cạnh là ông xã Lương Triều Vỹ với chiếc áo Hoodie màu xám được khoác thêm chiếc áo khoác lông vũ màu đen bên ngoài với phong cách trầm ngâm vốn có, đang choàng cánh tay qua vai của Lưu Gia Linh và áp sát cô ấy vào mình, trông rất ấm áp và ngọt ngào.

Sau 34 năm, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vẫn bền chặt, hạnh phúc bên nhau 1
Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ luôn ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau sau hơn 3 thập kỷ

Trước đây, khi mới bắt đầu yêu nhau khoảng một năm, Lưu Gia Linh bị xã hội đen bắt cóc vì không chịu đóng phim theo yêu cầu của ông trùm tổ chức. Những kẻ bắt cóc đã trói và cởi hết quần áo của cô để chụp ảnh. Lúc bấy giờ Lương Triều Vỹ đang đóng phim.

Sau khi hay tin, nam diễn viên sinh năm 1962 liền vội vàng rời khỏi phim trường đi tìm người yêu. Thông qua các mối quan hệ của mình, Lương Triều Vỹ vẫn không tìm được Lưu Gia Linh. Cuối cùng, anh phải nhờ đến "đại ca giang hồ" Trần Huệ Mẫn mới tìm được bạn gái.

Trần Huệ Mẫn cho biết, những tên bắt cóc vì nể mặt ông nên đã thả Lưu Gia Linh, đồng thời đem ảnh nóng của nữ diễn viên cho ông và ông đã giao lại cho Lương Triều Vỹ.

Năm 2002, tờ East Week bất ngờ đăng ảnh khỏa thân của Lưu Gia Linh khi cô bị bắt cóc. Hóa ra, bọn bắt cóc chỉ đưa cho Trần Huệ Mẫn những bức ảnh đã rửa, còn phim chụp vẫn được giữ lại. Sau này, vì nổi lòng tham, một trong số họ đem ảnh khỏa thân của Lưu Gia Linh bán cho tạp chí.

Vụ việc này đã chạm vào nỗi đau của nữ diễn viên, cô bị suy sụp tinh thần, thậm chí có những lúc suy nghĩ tiêu cực, muốn buông bỏ tất cả. May nhờ có Lương Triều Vỹ luôn ở bên cạnh an ủi, thậm chí anh còn bày tỏ sẵn sàng từ bỏ nghiệp diễn vì cô.

"Nếu không vui, chúng ta sẽ cùng nhau bỏ diễn, tìm một nơi không ai biết để ở", Lương Triều Vỹ nói với Lưu Gia Linh. Nhờ những lời nói này, nữ diễn viên đã vực dậy được tinh thần.

Lưu Gia Linh từng nói, Lương Triều Vỹ đã cho cô sức mạnh để vượt qua hai lần bị chà đạp đó, anh ấy như ngọn núi vững chắc. Dù thế giới này có ra sao, cô cũng không sợ, vì cô đã một chỗ dựa vững chắc.