Sau 30 năm rời showbiz, hoa hậu Lư Thục Nghi bây giờ ra sao?

(VOH) - Lưu Thục Nghi là cựu hoa hậu Hong Kong được biết đến sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi nhan sắc vào năm 1992.

Từ đó, cô chính thức bước chân vào showbiz với vai trò là người dẫn chương trình giải trí kiêm diễn viên điện ảnh, sự nghiệp của cô khá thuận lợi.

Không bao lâu sau khi đăng quang danh hiệu hoa hậu, Lư Thục Nghi quen biết với nam ca sĩ nổi tiếng Lý Khắc Cần, sau đó cả hai chính thức yêu nhau.

 Lư Thục Nghi từng đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hong Kong 1992
 Lư Thục Nghi từng đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hong Kong 1992

Điều khiến nhiều người bất ngờ là chỉ một năm sau đó, cô quyết định rút lui khỏi showbiz , toàn tâm toàn ý ủng hộ sự nghiệp của bạn trai, dù có những lúc thăng trầm, cô vẫn một lòng ở bên cạnh Lý Khắc Cần.

Cảm động trước những tình cảm mà bạn gái dành cho mình, nam ca sĩ từng sáng tác nhiều ca khúc về đề tài tình yêu. Trong mắt nhiều người, cuộc tình giữa Lý Khắc Cần và Lư Thục Nghi là một cuộc tình đẹp, họ luôn dành cho nhau sự quan tâm và luôn yêu thương nhau.

Năm 2006, cặp đôi trai tài gái sắc quyết định tiến tới hôn nhân sau cuộc tình kéo dài hơn chục năm. Khi đó, tài tử Hong Kong Lưu Đức Hoa được mời làm phù rể, còn cựu á hậu kiêm nữ diễn viên Thái Thiếu Phân làm phù dâu.

  Lư Thục Nghi và Lý Khắc Cần kết hôn vào năm 2006
  Lư Thục Nghi và Lý Khắc Cần kết hôn vào năm 2006

 

Sau khi kết hôn, Lư Thục Nghi lần lượt cho ra đời hai cậu con trai, từ đó cuộc sống của cô chỉ xoay quanh gia đình nhỏ của mình, rất ít khi xuất hiện trước công chúng, ngay cả tài khoản mạng xã hội của cô cũng rất ít khi cập nhật thông tin mới. Lần cập nhật mới nhất là vào tháng 9 năm ngoái.

Cặp đôi này sống khá kín tiếng, tuy nhiên mới đây Lý Khắc Cần đã chia sẻ trên Weibo tấm ảnh chụp chung với ca sĩ Đàm Lịnh Lân cùng những người bạn khác trong đội bóng đá nghệ sĩ khi mọi người cùng tiệc tùng với nhau tại một nhà hàng.

Trong ảnh, mọi người đều giơ 3 ngón tay với hàm ý chúc mừng ca sĩ Đàm Vịnh Lân đã ghi 3 bàn thắng. Đặc biệt, trong ảnh có sự xuất hiện của người phụ nữ duy nhất trong trang phục áo tím với mái tóc dài duyên dáng đang nở nụ cười khi chụp ảnh, người đó chính là Lư Thục Nghi, trông cô vẫn trẻ đẹp ở tuổi 50.

 Lư Thục Nghi vẫn trẻ đẹp ở tuổi 50
 Lư Thục Nghi vẫn trẻ đẹp ở tuổi 50

Người đội nón ngồi bên cạnh cô chính là Lý Khắc Cần và người đeo kính ngồi kế bên anh là ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Đàm Vịnh Lân.

Có cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra rằng trên tay của Lư Thục Nghi và Lý Khắc Cần đeo chiếc đồng hồ giống hệt nhau và ngón áp út của cả hai đều đang đeo nhẫn cưới, chứng tỏ vợ chồng họ rất đồng điệu. Họ luôn yêu thương nhau và được xem là đôi vợ chồng kiểu mẫu trong showbiz Hong Kong.