Sharon Stone tiết lộ từng bị lãnh đạo hãng phim quấy rối tình dục khi mới vào nghề

VOH - Ngôi sao điện ảnh người Mỹ Sharon Stone nổi tiếng thế giới vào đầu thập niên 1990 với bộ phim Bản Năng Gốc (Basic Instinct), trở thành biểu tượng sắc đẹp nóng bỏng hàng đầu Hollywood.

Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Sharon Stone tiết lộ cô từng bị lãnh đạo một công ty điện ảnh quấy rối tình dục khi cô còn rất trẻ, nhưng phản ứng của cô lúc đó đã giúp cô "thoát nạn" thành công.

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, Sharon Stone cho biết khi mới bước chân vào nghề vào những năm 1980, cô được một lãnh đạo hãng phim hẹn đến gặp riêng.

Sharon Stone tiết lộ từng bị lãnh đạo hãng phim quấy rối tình dục khi mới vào nghề 1
Sharon Stone nổi tiếng với bộ phim Bản Năng Gốc - Ảnh: Nextapple

Khi mới gặp mặt, người này đã dành tặng cô lời khen khi nói rằng: "Những gì họ nhận xét về cô là đúng, mấy chục năm qua tôi chưa từng gặp người nào xuất sắc như cô".

Nói xong, vị lãnh đạo này bước đến trước mặt cô rồi kéo quần xuống, để lộ vùng kín của mình.

Do lúc đó tuổi đời còn trẻ nên Sharon Stone tỏ ra rất lo sợ trước cảnh tượng đang diễn ra trước mắt mình, cô bắt đầu cười to, sau đó vừa khóc vừa cười trong trạng thái cuồng loạn.

Thấy vậy, người này lập tức kéo quần lên và rời đi nhưng Sharon Stone nữ diễn viên vẫn chưa thể trở lại trạng thái bình thường như trước đó, cho đến khi thư ký của người này bước vào đưa cô ra ngoài.

Sharon Stone tiết lộ từng bị lãnh đạo hãng phim quấy rối tình dục khi mới vào nghề 2
Sharon Stone tiết lộ từng bị lãnh đạo hãng phim quấy rối tình dục khi mới vào nghề - Ảnh: Shutterstock

Nữ diễn viên cũng cho biết khi đó cô không dám tiết lộ vụ việc vì sợ bị hãng phim vĩnh viễn từ chối hợp tác với cô, hiện tại cô vẫn chưa công khai vụ này vì cho rằng nó không còn ý nghĩa bởi sau này hai bên không có sự hợp tác qua lại với nhau.

Trước đây, nữ diễn viên cũng từng tiết lộ có nhà sản xuất phim muốn cô quan hệ thân mật với bạn diễn nam ở ngoài đời nhằm gia tăng sự ăn ý giữa hai người khi quay phim nhưng cô đã từ chối và nói rằng tất cả những gì cô được yêu cầu làm là diễn xuất.

Sharon Stone sinh năm 1958, cô trở thành ngôi sao nổi tiếng thế giới ở tuổi 34 sau khi bộ phim Bản Năng Gốc ra mắt khán giả năm 1992, trước đó cô là một người mẫu.

Ba năm sau thành công với bộ phim Bản Năng Gốc, Sharon Stone đoạt giải Quả Cầu Vàng ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" với bộ phim Casino.

Sharon Stone tiết lộ từng bị lãnh đạo hãng phim quấy rối tình dục khi mới vào nghề 3
Sharon Stone có chỉ số IQ ngang ngửa tỷ phú Elon Musk - Ảnh: Internet

Khi sự nghiệp đang trong giai đoạn đỉnh cao, Sharon Stone không may bị đột quỵ và nghỉ đóng phim một thời gian.

Giờ đây, ở tuổi 65, nữ diễn viên đang duy trì sức khỏe tốt, cô tích cực hoạt động ở Hollywood với những vai diễn trong phim truyền hình và điện ảnh.

Sharon Stone được biết đến là một trong những nữ diễn viên thông minh nhất ở Hollywood với chỉ số IQ là 154. Những người hâm mộ của cô thường so sánh cô ấy với tỷ phú Elon Musk, người có chỉ số IQ 155.