Anh Tú Atus ra MV mới nhưng nữ chính không phải Diệu Nhi

VOH - Hé lộ nữ chính lạ mặt trong MV sắp tới của Anh Tú Atus, Diệu Nhi lập tức lên tiếng.

Mới đây, Anh Tú Atus chia sẻ sẽ quay trở lại đường đua Vbiz với E.P mang tên 3 KIỂU KHÓ CHỊU vào ngày 12/11. Đây là dự án âm nhạc chính thức để tiếp nối thành công của ca khúc Bài Này Không Để Đi Diễn khi on Top 1 Trending YouTube vào 2022 lúc đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú diễn ra. 

Nam ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng với Trịnh Thăng Bình tại phòng thu: “Khép lại chuỗi ngày ăn ngủ tại phòng thu cùng Giám đốc Âm nhạc Trịnh Thăng Bình và các cộng sự. Không phải nhạc mới mà là... nhiều nhạc mới".

Có thể thấy sau khi kết hôn, giờ đây chủ nhân Hit Không Nhất Thiết Phải Cùng Nhau đã tích cực quay trở lại và cống hiến cho nghệ thuật.

Anh Tú Atus ra MV mới nhưng nữ chính không phải Diệu Nhi 1
Nam ca sĩ chăm chỉ cho lần comeback này - Ảnh: FBNV

Với MV được đầu tư lần này, nhiều netizen đoán rằng Diệu Nhi sẽ “chắc suất” làm nữ chính thế nhưng khi hình ảnh được công bố thì fans đã có màn ngã ngửa vì kết quả nằm ngoài dự tính.

Trong hình ảnh, nữ chính được nam ca sĩ giới thiệu tên là “bé C”, một nhân vật kiệm lời và ít thể hiện cảm xúc.

Anh Tú Atus ra MV mới nhưng nữ chính không phải Diệu Nhi 2
Anh Tú công bố hình ảnh nữ chính của mình, thậm chí còn nắm tay cô nàng - Ảnh: FBNV 

Bé C thực chất chỉ là một hoạt hình được tạo ra cho sản phẩm lần này thế nên cư dân mạng đều thở phào nhẹ nhõm và bình luận vui rằng “Diệu Nhi có thể an tâm”.

Anh Tú Atus ra MV mới nhưng nữ chính không phải Diệu Nhi 3
Bé C sánh vai bên Anh Tú thay Diệu Nhi - ẢNh: FBNV 

Về phía Diệu Nhi, cô nàng cũng bày tỏ sự “hờn giận” kèm caption: “Thà tạo ra 1 cô gái ảo chứ cũng không mời vợ mình làm nữ chính MV. Tôi ok các bác ạ, bây giờ tôi cũng đang trên đường làm Idol ca nhạc rồi, tui không có nhận lời đóng MV cho ca sĩ khác (nếu được mời)”.

Với E.P lần này, X2 Sự Yêu Em là ca khúc chính thức mà Anh Tú Atus mang đến cho khán giả theo dõi hành trình của anh, đồng sáng tác bởi nam ca sĩ và Trịnh Thăng Bình.

Anh Tú Atus ra MV mới nhưng nữ chính không phải Diệu Nhi 4
Ông xã Diệu Nhi không cho vợ làm nữ chính MV mà quyết định chọn bé C - Ảnh: FBNV

Ông xã Diệu Nhi cũng úp mở một chút về bài hát lần này sẽ mô tả đầy đủ những “nốt trạng thái” của chàng trai khi tâm hồn đang hướng về cô gái. MV X2 Sự Yêu Em được thực hiện bởi đạo diễn trăm triệu view Nhu Đặng, chính vì vậy hứa hẹn sẽ mang đến những khung cảnh, góc máy cực kỳ mãn nhãn.

Anh Tú Atus ra MV mới nhưng nữ chính không phải Diệu Nhi 5
Nam ca sĩ sở hữu ngoại hình điển trai - Ảnh: FBNV 

Anh Tú Atus là nam ca sĩ, diễn viên gốc Hà Nội, anh bắt đầu theo đuổi sự nghiệp vào năm 2013 và nổi tiếng qua 1 số bộ phim như:  Hà Nội Em Yêu Anh, 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu,...  và song song với hoạt động ca hát. Anh kết hôn với nữ diễn viên Diệu Nhi năm 2022 sau 7 năm yêu nhau.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.