Phẫu thuật hút mỡ đầu gối ở tuổi 29, một sao lớn Brazil qua đời

VOH - Ngôi sao truyền hình Luana Andrade đã tử vong sau khi phẫu thuật hút mỡ đầu gối ở độ tuổi 29.

Luana Andrade là một ngôi sao truyền hình tại Brazil vừa trải qua cuộc phẫu thuật hút mỡ đầu gối tại Bệnh viện Sao Luiz, nhưng không may đã phải đối mặt với hậu quả đau lòng.

Sao lớn Brazil qua đời hậu phẫu thuật hút mỡ đầu gối ở tuổi 29 1
Ngôi sao truyền hình Luana Andrade

Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ đã phải tạm dừng các thao tác khi phát hiện một cục máu đông gây tắc nghẽn mạch máu. Ngay sau đó Luana Andrade đã được chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt, nhưng sau khoảng hai tiếng rưỡi, cô đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.

Đội ngũ y tế bao gồm một bác sĩ tư nhân và bác sĩ gây mê mà gia đình Andrade đã thuê.

Lễ tưởng niệm Andrade đã diễn ra vào ngày 8/11 tại nghĩa trang Valle dos Reis ở Jardim das Oliveiras, thành phố Taboão da Serra, bang São Paulo.

Nguyên nhân cái chết của Andrade được xác định là do tắc mạch phổi, xuất hiện cục máu đông tạo gây cản trở cho sự lưu thông máu trong mạch. Trong trường hợp này, cục máu kết dính di chuyển từ chân đến phổi, tạo nên tắc nghẽn mạch máu.

Tiến sĩ Eduardo Teixeira, từ Trường Cao đẳng Phẫu thuật Thẩm mỹ Brazil, đã cảnh báo rằng mọi ca phẫu thuật đều mang theo rủi ro, đặc biệt là đối với các ca phẫu thuật thẩm mỹ yêu cầu sự can thiệp của gây mê.

Sự ra đi đột ngột của Andrade khiến bạn trai đau lòng, anh chia sẻ trên Instagram: "Tôi bị giằng xé vô cùng và phải sống trong cơn ác mộng lớn nhất của cuộc đời mình. Một phần trong tôi đã rời đi".

Sao lớn Brazil qua đời hậu phẫu thuật hút mỡ đầu gối ở tuổi 29 2
Luana Andrade dự sự kiện cùng với bạn trai

Anh cũng gửi lời thương yêu đến người yêu quá cố: "Chính em luôn là một người bạn đời, tình yêu đích thực của anh. Em là ánh sáng của anh, công chúa ơi. Anh sẽ luôn yêu em như vậy, từ nay cho đến mãi mã về sau!".

Ngôi sao bóng đá Neymar, bạn thân của Andrade, cũng bày tỏ nỗi buồn sâu sắc và cầu nguyện cho linh hồn của cô sớm siêu thoát.

Sao lớn Brazil qua đời hậu phẫu thuật hút mỡ đầu gối ở tuổi 29 3
Siêu sao bóng đá Neymar cũng bày tỏ sự tiếc thương cho cô bạn của mình

Vận động viên lướt sóng người Brazil, Gabriel Medina, đã chỉ trích cuộc phẫu thuật mà bạn anh đã trải qua và nhận về kết cục thương tâm. Đồng thời anh cũng đổ lỗi cho dân cư mạng và giới truyền thông vì liên tục đăng tải những nội dung phụ nữ tìm kiếm sự hoàn hảo cho cơ thể nên mới dẫn đến sự việc các cô gái tự ti về chính mình và quyết định phẩu thuật thẩm mỹ để được xinh đẹp hơn trong mắt của "người đời".

Luana Andrade sinh ra và lớn lên ở Sao Paulo. Cô nổi tiếng trong ngành giải trí và là người sở hữu thương hiệu quần áo Lukand. Sự mất mát đột ngột này để lại nhiều nỗi đau buồn trong lòng khán giả và đồng nghiệp tại nước nhà.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.