Choco Trúc Phương chinh phục thị trường âm nhạc quốc tế với Body Shaming

VOH - Body Shaming của Choco Trúc Phương mang lại tiếng vang lớn không chỉ trong nước mà còn ở cộng đồng quốc tế.

Gần đây, ca khúc Body Shaming của Choco Trúc Phương đã tạo nên tiếng vang lớn khi leo lên vị trí top 1 trong danh sách tìm kiếm trên các nền tảng mạng xã hội tại Trung Quốc. Ca khúc nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ cộng đồng người hâm mộ.

Điều đáng chú ý là Body Shaming cũng đã chinh phục thành công thị trường âm nhạc quốc tế với sự xuất hiện đặc biệt tại Malaysia, Singapore và Trung Quốc. Sản phẩm ca nhạc được thêm vào danh sách những playlist được người nghe trên khắp thế giới yêu thích.

Choco Trúc Phương thành công chinh phục thị trường âm nhạc quốc tế với Body Shaming 1
Body Shaming của Choco Trúc Phương. Ảnh: NSX

Tiếp nối sự thành công của Người Yêu Không ĐáBody Shaming không chỉ là một bước tiến quan trọng mà còn đánh dấu sự chuyển đổi mạnh mẽ của toàn bộ đội ngũ Celeb Group trong việc mở rộng khả năng sáng tạo của các nghệ sĩ trên con đường âm nhạc.

Body Shaming được sáng tác bởi nhạc sĩ Bùi Công Nam là một "điểm sáng" trước những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Bài hát mang đến nguồn cảm hứng tích cực và lôi cuốn người nghe. Điều này cũng phản ánh thông điệp chính mà Công ty giải trí Celeb Group muốn gửi gắm đến khán giả.

Choco Trúc Phương thành công chinh phục thị trường âm nhạc quốc tế với Body Shaming 2
Choco Trúc Phương nổi bật trong visual mới. Ảnh: NSX

Dù chỉ mới ra mắt 6 tuần, Body Shaming đã gặt hái những thành công ấn tượng, bao gồm vị trí top 1 viral trên Tiktok với 700 nghìn người sử dụng nhạc. Ngoài ra, sản phẩm lần này của Choco còn sở hữu template Capcut 16 giây remix đứng đầu với hơn 2 triệu lượt sử dụng trên nền tảng âm nhạc tại Trung Quốc.

Choco Trúc Phương thành công chinh phục thị trường âm nhạc quốc tế với Body Shaming 3
Remix của Choco cũng phủ sóng mọi nền tảng. Ảnh: NSX

Ngoài những con số ấn tượng trên, Body Shaming tiếp tục đạt 3 tỷ lượt xem trên TikTok, 6 triệu lượt xem trên YouTube và đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng iTunes trong vòng chưa đầy 24 giờ. Trên bảng xếp hạng Spotify Việt Nam, bài hát nằm trong top 20 trending với hơn 400 nghìn lượt nghe.

Choco Trúc Phương thành công chinh phục thị trường âm nhạc quốc tế với Body Shaming 4
Tổng quan các con số mà Body Shaming đạt được. Ảnh: NSX

Body Shaming còn là một ca khúc nổi tiếng trên Shazam và là biểu tượng hot hàng đầu được tìm kiếm. Rõ ràng, với sức mạnh từ đội ngũ Celeb Group, mọi sản phẩm giải trí không chỉ mang đặc điểm độc đáo mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa và tinh thần mà đội ngũ mong muốn truyền tải.

Choco Trúc Phương thành công chinh phục thị trường âm nhạc quốc tế với Body Shaming 5
Top 1 thịnh hàng trên Shazam. Ảnh: NSX

Hiện nay, Body Shaming vẫn duy trì sức hấp dẫn trên Tiktok thông qua nhiều video nhảy cover. Công ty giải trí Celeb Group đang định hình tương lai của mình bằng việc đào tạo thêm nhiều tài năng mới, mang đến đẳng cấp và đặc sắc cho các sản phẩm sắp tới với mục tiêu giữ vững "chất riêng" và tinh thần đặc trưng mà Công ty luôn hướng đến.

Xem thêm: Choco "thống lĩnh" mạng xã hội với Body Shaming, khán giả rủ nhau "đu trend"

Choco là thành viên của CL Team được mọi người ủng hộ trên mọi phương diện. Cô là nhà sáng tạo nội dung với phong cách độc đáo ít ai bì kịp. Với khuôn mặt dễ thương và khả năng diễn xuất đa dạng trong các video (đặc biệt là POV), Choco đã thu hút sự chú ý của khán giả và hàng triệu lượt theo dõi trên Tiktok. Ngoại hình mũm mĩm của Choco cũng là điểm đặc biệt, tạo nên một hình ảnh đáng yêu và thân thiện.

Choco Trúc Phương thành công chinh phục thị trường âm nhạc quốc tế với Body Shaming 6
Ngoại hình mũm mĩm của Choco khiến người khác có thiện cảm. Ảnh: NSX

Choco vẫn luôn khiến người xem phải kinh ngạc trước những bộ trang phục độc đáo và quyến rũ. Cô thường được biết đến qua việc hợp tác với Võ Huy trong CL Team, tạo nên "hiệu ứng couple" vô cùng thành công trên nền tảng Tiktok (1.6 triệu người theo dõi). Cặp đôi này thường xuyên chia sẻ những video POV về tình bạn, tình yêu và thậm chí cả những màn hóa thân diễn xuất ấn tượng trong các video kinh dị.

Choco Trúc Phương thành công chinh phục thị trường âm nhạc quốc tế với Body Shaming 7
Choco Trúc Phương và Võ Huy. Ảnh: Internet

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao nhé!