BNAT: "Xin Vía ban đầu viết cho chị Choco Trúc Phương"

VOH - BNAT là một trong những tiktoker chuyển hướng làm ca sĩ đáng chú ý trong năm 2023.

Mới đây, BNAT đã cho ra mắt MV Xin Vía - một sản phẩm đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp của tiktoker trẻ. Đây cũng là sản phẩm mà BNAT và ekip đầu tư khá kỹ lưỡng và tâm huyết.

BNAT:

BNAT chia sẻ sự thành công của MV Body Shaming (Choco Trúc Phương) khiến cô và công ty gặp nhiều áp lực. Body Shaming là một sản phẩm bước đệm cho những sản phẩm sau này của công ty quản lý BNAT và cũng là sự thành công đầu tiên mà công ty BNAT gặt hái được trong năm 2023.

BNAT:

Ngoài ra, cái bóng từ Body Shaming quá lớn khiến việc truyền thông cho sản phẩm mới của BNAT gặp nhiều khó khăn. BNAT chia sẻ: “Nếu mà may mắn thì sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, còn nếu nó hơi xui nhẹ thì nó chỉ biết đến tầm đó thôi”.

Sau khi ra mắt sản phẩm đầu tay của mình, có một số lời đồn về việc Xin Vía ban đầu được viết cho Choco Trúc Phương. Điều này được BNAT xác nhận là hoàn toàn có thật ở thời điểm bài hát vừa được sáng tác.Tuy nhiên, sau cùng BNAT là người đảm nhận bài hát này vì công ty muốn thử sức các talent trong cùng công ty, muốn cô đảm nhận vai trò vocal trong Xin Vía.

BNAT:

BNAT còn thừa nhận bản thân khá tham lam bởi vì cô muốn dành thời gian thử sức qua nhiều lĩnh vực khác nhau, từ việc sáng tạo nội dung cho đến ca hát, thậm chí là diễn viên. 

BNAT:

Lần đầu tiên BNAT nghe bài Xin Vía thì đã cảm thấy lời hát có hơi châm biếm, vì mọi người trong lời bài hát "không làm mà đòi có ăn" nên cô cảm thấy thú vị. Cô và nhạc sĩ sáng tác bài hát muốn nhắn nhủ đến mọi người: hãy cố gắng lao động chân chính và gặt hái được thành công chứ không nên “xin vía” từ một người nào đó mà mình không quen biết.

BNAT tâm sự bản thân chưa hài lòng với độ phủ sóng của Xin Vía so với Body Shaming trước đó. Tuy nhiên, cô hạnh phúc khi đã nỗ lực hết mình với sản phẩm đầu tay mà mình ấp ủ từ lâu.

BNAT:

Khi BNAT còn học đại học, cô đã từng làm việc và hát acoustic để kiếm tiền. Cô bày tỏ bản thân là một người đam mê âm nhạc và yêu thích nghệ thuật. Chính vì thế, trở thành tiktoker là một trong những cách để BNAT có thể chạm đến ước mơ của mình.

BNAT:

Ngoài ra, BNAT còn muốn theo đuổi nghề diễn. Vai diễn đầu tiên của cô là một vai phụ trong phim Người Mặt Trời của Chi Pu, được phát sóng trước khi Xin Vía ra mắt.

Việc chuyển hướng trở thành ca sĩ là một trong những dự định ấp ủ từ lâu của BNAT. Bắt đầu từ công việc tiktoker, BNAT mong muốn bản thân có thể trở thành một nghệ sĩ đa năng, phù hợp trên nhiều lĩnh vực.

BNAT thừa nhận bản thân là một người thiếu sót khá nhiều. Cô chia sẻ cô từng tham gia nhiều sự kiện có phần hát nhưng cô không dám nghe lại tiết mục của mình sau mỗi lần chương trình kết thúc vì cho rằng phần thanh nhạc của bản thân khá yếu. 

BNAT:

Sau khi tham gia dự án của ca sĩ Choco Trúc Phương, BNAT đã quyết định thử hát - một lĩnh vực còn khiến cô cảm thấy lo lắng. Cô đã cố gắng hết mình để luyện tập giọng hát và hy vọng may mắn sẽ đến khi cô chuyển mình sang lĩnh vực mới.

BNAT chia sẻ bản thân dành nhiều thời gian để đọc những phản hồi của khán giả sau khi MV Xin Vía ra mắt. Vì đây là sản phẩm đầu tay nên cô có chút lo lắng, sợ bản thân thể hiện không tốt. 

Bài Xin Vía của BNAT có sự pha trộn giữa sự nhí nhảnh và vô tư nên giọng hát có sự khác biệt so với một tiktoker hằng ngày với những video POV tâm trạng. Cô chia sẻ rằng khán giả đã nhận xét BNAT thay đổi khá nhiều, vì đó là hình tượng cô gái trong sáng hiếm hoi so một “phu nhân mafia có chút tàn nhẫn” mà BNAT hay quay trên tiktok.

BNAT:

Khi thu âm cho MV Xin Vía BNAT đã gặp vấn đề về sức khỏe nghiêm trọng, cụ thể là viêm amidan, khiến cho việc thu âm gặp nhiều bất lợi. Chính vì thế, công ty chủ quản của BNAT khá lo lắng cho sản phẩm đầu tay của cô. 

Bên cạnh đó, BNAT là một người có sức khỏe không ổn định, mà MV được thực hiện ở một địa điểm xa nên công ty lo rằng cô sẽ không thể đảm bảo hoàn thành việc ghi hình một cách trơn tru. Tuy nhiên, BNAT khá tự tin vào nỗ lực của bản thân và tin rằng cô có thể hoàn thành tốt sản phẩm đầu tay của mình.

BNAT:

Chia sẻ về Freaky, BNAT bày tỏ rằng nam rapper khá giỏi trong việc viết lời. Dù bị nhạc sĩ của Xin Vía yêu cầu viết lại phần rap nhưng Freaky đã hoàn thiện chỉ sau một đêm. Đây là điểm mạnh của nam rapper trong việc hỗ trợ BNAT với sản phẩm đầu tay của cô.

BNAT từng trải qua bạo bệnh vào năm 2022. Tuy nhiên, cô vẫn sắp xếp được thời gian biểu của mình để đáp ứng cho nhiều công việc khác nhau. Cô là một người sống khá kỉ luật và đúng giờ vì cô cho rằng điều đó sẽ giúp cô có một sức khỏe tốt hơn.

Sau Xin Vía, BNAT chia sẻ có một dự án mới nhưng chưa hội ý rõ ràng với ekip. Mặc dù vậy, cô tiết lộ trong dự án sắp tới, BNAT sẽ kết hợp với một người có chuyên môn cao và có thể giúp đỡ cô khá nhiều.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.