Lê Dương Bảo Lâm báo tin mẹ vợ qua đời, đau lòng vì không thể có mặt trong tang lễ

VOH - Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm nghẹn ngào thông báo tin mẹ vợ qua đời tại nhà riêng. Nhưng vì bận lịch trình ghi hình nên anh không kịp về chuẩn bị tang lễ.

Vào tối muộn ngày 23/10, Lê Dương Bảo Lâm đau lòng, xót xa khi phải nói lời vĩnh biệt đến mẹ vợ của anh, tức là mẹ ruột của Quỳnh Quỳnh. Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm nghẹn ngào thông báo: "Mẹ Lâm mất rồi...21h45".

Theo Cáo phó được gia đình nam diễn viên chia sẻ, tang lễ sẽ diễn ra trong vòng 2 ngày, lễ động quan vào ngày 26/10. Linh cữu sẽ được an táng tại Công viên Vĩnh Hằng Long Thành. Bên cạnh đó, gia đình Lê Dương Bảo Lâm cũng thông báo sẽ không nhận tiền phúng điếu, chỉ mong mọi người sắp xếp thời gian để đến viếng mẹ vợ của mình. 

Mẹ vợ của Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm qua đời 1
Thông tin tang lễ mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm

Trong thông báo trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm cho biết vì bận lịch quay 2 Ngày 1 Đêm nên phải đến ngày 25/10, anh mới về tham dự tang lễ. Nam diễn viên hy vọng mọi người lượng tình tha thứ khi đến thắp nhang cho mẹ nhưng mình không thể có mặt. 

Nam diễn viên cho biết, mẹ vợ của mình đã phải chống chọi với cơn bạo bệnh này từ lâu. Gia đình đã cố gắng tìm cách cứu chữa, hy vọng bà có thể lại khỏe mạnh sống cùng con cháu như những ngày hạnh phúc trước đây. Tuy nhiên, sau bao nỗ lực, gia đình vẫn phải chấp nhận rằng bà đã trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay của con cháu.

Mẹ vợ của Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm qua đời 2
Hình ảnh cả gia đình Lê Dương Bảo Lâm trước khi mẹ vợ bị bệnh nặng

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời chia buồn cùng với Lê Dương Bảo Lâm và gia đình. Nhà sản xuất - Diễn viên Trấn Thành chia sẻ: "Thương 2 em! Mong mẹ được an nghỉ!!!". Nam Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xúc động: "Chia buồn cùng em Lâm ơi". Diễn viên Nam Thư có viết: "Chia buồn cùng em và gia đình. Ôm Quỳnh Quỳnh. Lâm và Quỳnh cố lên nha em ơi. Thương". Ca sĩ Erik động viên: "Em xin chia buồn cùng anh chị và gia đình ạ. Mong anh chị sớm vượt qua, bác đã cố gắng chiến đấu thật nhiều rồi"... 

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng bày tỏ sự tiếc thương dành cho sự ra đi của mẹ vợ nam diễn viên. Trước đó 4 ngày, vợ chồng của anh còn quây quần bên bà để đón ngày 20/10 thật hạnh phúc, thế nhung giờ đây mọi thứ chỉ còn trong ký ức. 

Mẹ vợ của Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm qua đời 3
Quỳnh Quỳnh cùng gia đình đón ngày 20/10 cùng người mẹ, người bà thân yêu.

Được biết trước đó, mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm phải nhập viện cấp cứu sau một cơn đau bụng dữ dội. Sau nhiều ngày điều trị ở bệnh viện, mẹ vợ anh luôn tìm cách quay trở về nhà để gặp lại các cháu sau nhiều ngày nhớ mong. Trong khoảng thời gian Lê Dương Bảo Lâm đi quay xa nhà còn Quỳnh Quỳnh bận rộn việc buôn bán, mẹ vợ cũng luôn hỗ trợ chăm các cháu để cả hai yên tâm lo công việc.  

Hiền lành, giản dị, chịu thương chịu khó, mẹ của Quỳnh Quỳnh là điểm dựa tinh thần cho cả gia đình. Mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm cũng rất gắn bó với các thành viên khi cùng chung sống và sẻ chia yêu thương.

Mẹ vợ của Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm qua đời 2
Khoảnh khắc mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm dù đau ốm vì bệnh nhưng vẫn ôm cháu vào lòng gây xót xa 

Trong một lần quay chương trình ở Yên Tử, Lê Dương Bảo Lâm đã bật khóc khi nhắc đến tình trạng sức khỏe của mẹ vợ. Nam diễn viên bộc bạch rằng suốt quá trình leo núi, anh luôn khấn nguyện cho bệnh tình của mẹ vợ ở nhà thuyên giảm. "Mỗi một bước chân của tôi, tôi cầu cho mẹ đừng có bệnh nữa. Tôi cầu cho mẹ hết bệnh nên mỗi lần đi trong lòng thấy bình an, tôi khỏe..." - Lê Dương Bảo Lâm nghẹn ngào. 

Mẹ vợ của Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm qua đời 5
Lê Dương Bảo Lâm luôn mong mẹ vợ được khỏe mạnh, bình an, vượt qua bệnh tật

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!