Lê Dương Bảo Lâm xác nhận đóng vai nam chính trong phim điện ảnh mới

(VOH) - Thông tin Lê Dương Bảo Lâm trở thành nam chính trong phim điện ảnh khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Thậm chí, nam diễn viên còn không tin bản thân có thể hoàn thành tốt vai trò này.

Tối 17/10, đạo diễn Luk Vân công bố dự án điện ảnh mới mang tên Khi Ta Hai Lăm. Đáng chú ý, tác phẩm màn ảnh rộng lần này còn có sự tham gia diễn xuất của Lê Dương Bảo Lâm.

Được biết, đây là lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm đảm nhận vai nam chính trong phim điện ảnh. Anh sẽ hóa thân thành một nhân vật trầm tính, ít nói, khác hẳn với tính cách ngoài đời của mình. 

Lê Dương Bảo Lâm xác nhận đóng vai nam chính trong phim điện ảnh mới 1
Dương Lâm sẽ đảm nhận vai chính trong phim "Khi Ta Hai Lăm"

Chia sẻ về quyết định tham gia phim điện ảnh Khi Ta Hai Lăm của đạo diễn Luk Vân, “Lee Min Ho Đồng Nai” cho biết: "Lần đầu tiên có một đạo diễn can đảm giao cho tôi vai diễn khác với tính cách của tôi trước giờ. Mặc dù không phải lần đầu tiên tiếp xúc với điện ảnh, nhưng đây là vai diễn rất khác của tôi. Đó là một Dương Lâm mới lạ, trầm tính, có chiều sâu và ít gây cười hơn". 

Xem thêm: Bài nhạc chế "Nobita thầm yêu Xuka" của Lê Dương Bảo Lâm bị VTV lên án

Lê Dương Bảo Lâm xác nhận đóng vai nam chính trong phim điện ảnh mới 2
Nam diễn viên bày tỏ sự bất ngờ với vai diễn này

Tuy hào hứng với vai trò mới của mình trong tương lai, Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận việc thủ vai nam chính của phim đối với anh là một thử thách khó khăn. Nam diễn viên hài tâm sự rằng anh phải gọi điện thoại cho Kiều Minh Tuấn để xin “chỉ giáo”. Thậm chí, Dương Lâm còn gọi thêm diễn viên Song Luân và những anh chị em có nhiều kinh nghiệm về phim ảnh hướng dẫn cho mình, nhờ đó mà ông bố 3 con đã học hỏi rất nhiều từ đồng nghiệp.

Nam diễn viên bộc bạch: "Khó khăn nhất của tôi trong vai diễn này là đôi mắt. Vì đôi mắt tôi "tinh ranh" quá. Trước đó, tôi tham gia rất nhiều chương trình đòi hỏi nhiều năng lượng. Khi hóa thân vào vai diễn này, tôi phải tập luyện tiết chế hình thể, đôi mắt và chân mày của mình rất nhiều".

Lê Dương Bảo Lâm xác nhận đóng vai nam chính trong phim điện ảnh mới 3
Anh đang cố gắng tập luyện kỹ năng diễn xuất mỗi ngày

Trước đó khi hay tin bản thân được đạo diễn Luk Vân mời đóng phim, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ anh đã gọi điện thoại lại nữ đạo diễn để hỏi xem cô có mời nhầm người không. Bởi từ trước đến nay, nam diễn viên và Luk Vân chưa từng làm việc với nhau. Do đó, anh đã phải hỏi thăm để xác nhận thông tin này.

Lê Dương Bảo Lâm xác nhận đóng vai nam chính trong phim điện ảnh mới 4
Khi được mời đóng phim, nam diễn viên đã gọi đạo diễn để xác nhận thông tin vì quá bất ngờ

Ngoài ra khi Midu nghe tin cô sẽ đóng cặp cùng chủ nhân hit Sao Hay Ra Dẻ Quá, người đẹp đã vô cùng ngỡ ngàng. Tương tự Dương Lâm, Midu cũng gọi điện thoại để xác nhận thông tin vì không nghĩ “người yêu màn ảnh” của mình lại là nam diễn viên hài. Qua đó, ngôi sao phim 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu thừa nhận nhân vật trong phim Khi Ta Hai Lăm hoàn toàn khác biệt so với tính cách ngoài đời của đồng nghiệp. Đồng thời, cô cũng hứa hẹn đây sẽ là vai diễn bùng nổ trong sự nghiệp của Dương Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm xác nhận đóng vai nam chính trong phim điện ảnh mới 5
Midu ngỡ ngàng vì không nghĩ mình sẽ đóng cặp cùng cây hài Lê Dương Bảo Lâm

Được biết bên cạnh Midu và Lê Dương Bảo Lâm, phim điện ảnh này còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ gồm: Otis Nhật Trường, Him Phạm, Tạ Hoàng Long, Trường Đặng, Cindy Diễm My, Á hậu Thủy Tiên… Hiện tại, Khi Ta Hai Lăm được khởi quay vào cuối tháng 10 và dự kiến khởi chiếu vào ngày 14/2/2023.

Lê Dương Bảo Lâm xác nhận đóng vai nam chính trong phim điện ảnh mới 6
Dàn sao phim "Khi Ta Hai Lăm"

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.