Hồng Thanh lên tiếng xin lỗi về phát ngôn “trả gấp đôi tiền vé cho ai chê Đất Rừng Phương Nam"

VOH - Vì những chia sẻ trong lúc dâng tràn cảm xúc, nam diễn viên Hồng Thanh đã phải lên tiếng xin lỗi và thực hiện lời hứa hoàn gấp đôi tiền.

Mới đây, trên fanpage có 2,5 triệu lượt theo dõi của diễn viên Hồng Thanh đã đăng đàn xin lỗi về ồn ào xoay quanh phát ngôn của mình. Trước đó, nam diễn viên đăng tải một video với tuyên bố "Ai xem phim Đất Rừng Phương Nam thấy uổng thì nhắn tôi, tôi trả lại tiền gấp đôi". Nhiều người nhận xét nam diễn viên 9X đã quá tâng bốc bộ phim, cũng có người cho rằng anh đang cố lấy lòng Trấn Thành. 

Hồng Thanh lên tiếng xin lỗi về phát ngôn “trả gấp đôi tiền vé cho ai chê phim” 1
Hồng Thanh bị chỉ trích khi có lời nói tâng bốc phim quá đà - Ảnh: FBNV

Đặc biệt, tuyên bố trả lại tiền gấp đôi của Hồng Thanh trở thành chủ đề bị dân mạng "ném đá". Thậm chí, rất nhiều người tràn vào fanpage để chê bai phim và yêu cầu diễn viên trả lại tiền như đã nói. Sau khi vụ việc trở nên ồn ào, anh chàng xóa video và khóa bình luận. Lúc này, cư dân mạng tiếp tục "tấn công" sang fanpage của DJ Mie và khiến bạn gái anh bị vạ lây.

Sau khi bị chỉ trích dữ dội vì lời nói "vạ miệng" này, diễn viên Hồng Thanh đã phải lên tiếng xin lỗi, cũng như chi ra hơn 100 triệu đồng để thực hiện lời hứa của mình.

Hồng Thanh lên tiếng xin lỗi về phát ngôn “trả gấp đôi tiền vé cho ai chê phim” 2
Nam diễn viên thông báo hoàn tiền ngay sau khi bị chỉ trích nhưng loạt yêu cầu phức tạp vẫn khiến khán giả không hài lòng - Ảnh: FBNV

Diễn viên Hồng Thanh thẳng thắn thừa nhận đây là phát ngôn "vạ miệng" và đã rút ra được bài học sâu sắc từ sự việc trên. Anh rất tiếc vì những cảm xúc cao trào khi xem phim đã lấn át, khiến bản thân nói ra những lời không phù hợp. Tuy nhiên, đó chỉ là cảm xúc cá nhân và Hồng Thanh khẳng định mình không ngông nghênh hay có ý muốn ủng hộ ai từ phát ngôn trên. Từ sự việc này, nam diễn viên đã rút ra được bài học và hứa hẹn sẽ cẩn trọng hơn trong việc diễn đạt ý kiến của mình.

Sau khi xin lỗi, vì cảm thấy cần phải có hành động "nói được làm được" nên Hồng Thanh đã hoàn tiền vé gấp đôi cho những khán giả chưa hài lòng về phim. Tổng số tiền đền bù là hơn 100 triệu đồng. Thông tin về giao dịch chuyển khoản tiền đầy đủ cũng đã được nam diễn viên đăng tải trên trang fanpage của mình. Cuối cùng, Hồng Thanh gửi lời xin lỗi đến khán giả và hy vọng sự việc này sẽ được khép lại. 

Hồng Thanh lên tiếng xin lỗi về phát ngôn “trả gấp đôi tiền vé cho ai chê phim” 3
Cuối cùng, nam diễn viên đã lên bài xin lỗi kèm với rất nhiều hinh ảnh chứng minh đã chuyển khoản - Ảnh: FBNV

Hồng Thanh sinh năm 1994, từng đạt danh hiệu Quán quân Cười Xuyên Việt 2017. Sau cuộc thi, anh bén duyên trên nhiều sân khấu hài và tham gia một số dự án phim chiếu mạng. Ngoài sự nghiệp, anh có mối tình nổi tiếng với DJ xinh đẹp Mie.

Đất Rừng Phương Nam là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Phim được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Đất Rừng Phương Nam của nhà văn Đoàn Giỏi. Nội dung phim kể về hành trình cậu bé An (Hạo Khang) đi khắp Nam Kỳ lục tỉnh để tìm người cha Hai Thành (Huỳnh Đông). Theo thống kê từ Box Office Vietnam, phim đã đạt doanh thu 100 tỉ đồng, bán được 1,1 triệu vé sau gần 10 ngày công chiếu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!