Ca sĩ Tuấn Dương gặp tai nạn nghiêm trọng, khả năng sống sót 50%

VOH - Nhiều ngày qua ca sĩ Tuấn Dương rơi vào trạng thái mê man, có nhiều dấu hiệu không mấy khả quan sau vụ tai nạn kinh hoàng.

Ngày 30/10, ca sĩ Tuấn Dương gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng. Ngọc Mai - em gái của nam ca sĩ đã nhanh chóng đưa nam ca sĩ đến bệnh viên cấp cứu, bác sĩ tiên lượng khả năng sống sót của anh chỉ ở mức 50% sau ca đại phẫu.

Chị Ngọc Mai chia sẻ với VietnamNet, tình trạng của Tuấn Dương lúc nhập viện: chấn thương sọ não, hộp sọ bán cầu não trái hoàn toàn bị dập nát  trên vũng máu tại hiện trường tai nạn giao thông. Hiện tại chỉ có chị là người thân duy nhất của nam ca sĩ nên khi nhận được hung tin đã lập tức thu xếp đồ đạc bay vào TPHCM rạng sáng ngày 01/11.

Ca sĩ Tuấn Dương: Khả năng 50% sống sót hậu tai nạn nghiêm trọng 1
Ca sĩ Tuấn Dương

Trải qua nhiều ngày theo dõi và chăm sóc tại phòng hồi sức tích cực, nam ca sĩ đã lấy lại được ý thức, các giác quan cũng dần hồi phục. Tuy nhiên bác sĩ đánh giá anh vẫn còn rất yếu, bị liệt nửa người bên phải. Tuấn Dương vẫn chưa thể tự ăn uống cần được hỗ trợ truyền thức ăn qua ống dạ dày để duy trì sự sống.

"Hiện tại, anh tạm qua cơn nguy kịch nhưng chưa thể nói trước điều gì. Do hôn mê, anh có những hành động không kiểm soát nhưng tôi là em gái, không ngại điều đó" - em gái nam ca sĩ chia sẻ.

Viện phí cho đợt điều trị ước tính lên đến vài trăm triệu đồng, chưa bao gồm chi phí vá hộp sọ bằng vật liệu nhân tạo. Ngọc Mai chỉ kịp vay mượn người thân một ít để chạy chữa cho anh trai trước khi bay vào TPHCM. Thay mặt anh trai, Ngọc Mai rất biết ơn các đồng nghiệp, người thân quen đã giúp đỡ trong lúc hoạn nạn khó khăn.

Tuấn Dương là một người trọng tình nghĩa, luôn quan tâm đến những người xung quanh, nên khi nghe tin anh gặp tai nạn nhiều đồng nghiệp tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP HCM nói riêng, các anh chị em trong giới giải trí nói chung đã nhanh chóng đến thăm hỏi. Họ thay nhau trông nom nam ca sĩ phụ Ngọc Mai để cô được nghỉ ngơi và dưỡng sức.

Đồng nghiệp nhận xét ca sĩ Tuấn Dương tính tình dí dỏm, bản chất hiền lành, sống tình cảm và trách nhiệm trong công việc.

Ca sĩ Tuấn Dương sinh năm 1984, công tác tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TPHCM đã hơn 10 năm. Anh thuộc tông giọng Tenor (nam cao) của đoàn nhạc kịch, tham gia hầu hết vở diễn lớn nhỏ, ngoài ra là thành viên nhóm tốp ca nam của nhà hát. Ngoài ra, anh còn tranh thủ đi làm thêm kiếm thu nhập sau khi tan làm ở Nhà hát nhưng không may lại xảy ra cớ sự đáng buồn như thế này.

Hoàn cảnh gia đình của nam ca sĩ rất khó khăn, ngoài em gái còn có mẹ già bị liệt nhiều năm do tai biến. Ngọc Mai đã nhờ người thân chăm sóc mẹ để vào TPHCM lo cho anh trai, chưa dám tiết lộ cho bà biết về vụ tai nạn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.