3 thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Stray Kids gặp tai nạn giao thông trên đường về nhà

VOH - Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, ngày 20/9, 3 thành viên nhóm nhạc Stray Kids gồm Lee Know, Seung Min và Hyun Jin không may gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường về nhà sau một ngày làm việc.

JYP Entertainment - công ty chủ quản của Stray Kids - cho biết sau vụ tai nạn xe hơi, cả 3 nghệ sĩ được cấp tốc đưa đến bệnh viện để tiến hành kiểm tra nhưng rất may họ chỉ bị thương nhẹ.

Theo lời khuyên của các bác sĩ, những người này cần được nghỉ ngơi để dưỡng thương.

Thông tin từ JYP Entertainment cho biết, trong tai nạn giao thông vào ngày 20/9, cùng đi trên xe với Lee Know, Seung Min và Hyun Jin còn có các nhân viên khác nhưng họ đều không hề hấn gì.

Theo lời khuyên của các bác sĩ, JYP Entertainment quyết định để các thành viên bị thương tạm thời không tham gia bất kỳ hoạt động nào để có thời gian nghỉ ngơi và dưỡng thương.

Lee Know, Seung Min và Hyun Jin
Lee Know, Seung Min và Hyun Jin (từ trái sang) bị thương trong vụ tai nạn giao thông vào ngày 20/9 - Ảnh: Instagram

Trong một tuyên bố, JYP Entertainment cho biết sẽ hủy bỏ lịch trình tham dự Tuần lễ thời trang Milan của Lee Know, Seung Min và Hyun Jin, đồng thời hủy buổi phát sóng trực tiếp mừng sinh nhật thứ 23 của Seung Min vào ngày 22/9.

JYP Entertainment nhấn mạnh rằng công ty đặt vấn đề sức khỏe của các nghệ sĩ lên hàng đầu và tạo điều kiện để các nghệ sĩ có đủ thời gian nghỉ ngơi, giúp sức khỏe mau bình phục.

Stray Kids là nhóm nhạc nam ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2018, từng sang phát triển sự nghiệp tại Nhật Bản cách đây 3 năm và gặt hái được những thành công nhất định.

Stray Kids được thành lập bởi JYP Entertainment với 8 thành viên, trong đó có 6 người Hàn Quốc gồm Lee Know, Chang Bin, Hyun Jin, HAN, Seung Min và I.N cùng 2 thành viên người Australia gốc Hàn Quốc Bang Chan và Felix.

Stray Kids
Nhóm nhạc Hàn Quốc Stray Kids - Ảnh: Internet

Theo kế hoạch, Stray Kids sẽ ​​tổ chức 2 đêm nhạc liveshow tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 21 và 22/10 tới, sau đó nhóm sẽ tiếp tục đến lưu diễn tại Tokyo, Nhật Bản vào ngày 28 và 29/10.

Các fan hâm mộ hy vọng 3 thành viên bị thương vì tai nạn giao thông sẽ sớm bình phục và có thể góp mặt trong liveshow sắp tới.

Stray Kids hiện được xem là nhóm nhạc nam chủ lực của JYP Entertainment với lượng người hâm mộ đông đảo trên thế giới.

Theo Allkpop, mức độ nổi tiếng của Stray Kids ngày càng tăng ở thị trường Mỹ, với 3 album của nhóm đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200, đó là các album ODDINARY, MAXIDENT 5-STAR.

Ngày 12/9 vừa qua, Stray Kids là một trong hai nhóm nhạc Kpop cùng TXT biểu diễn tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2023 diễn ra tại Mỹ.