Con trai 2 tuổi của nữ ca sĩ Cho Min Ah chịu di chứng nặng nề sau tai nạn

VOH - Ca sĩ Cho Min Ah và con trai 2 tuổi là nạn nhân trong vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào tối 4/11.

Vào tối ngày 4/11, tờ Dispatch đưa tin về một vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng của nữ ca sĩ Cho Min Ah (cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Jewelry) và con trai 2 tuổi.

Tai nạn nghiêm trọng: Con trai 2 tuổi của nữ ca sĩ Cho Min Ah chịu di chứng nặng nề 1
Nữ ca sĩ Cho Min Ah (cựu thành viên Jewelry).

Sự cố này diễn ra tại một con ngõ khi chiếc xe chở hai mẹ con nữ idol sinh năm 1984 va chạm mạnh với một chiếc ô tô di chuyển với tốc độ cao. Trong khoảnh khắc xảy ra tai nạn, Cho Min Ah đang lái xe để đưa con trai đến trường.

Vụ tai nạn đã gây chấn thương nặng nề cho cựu thành viên Jewelry. Con trai 2 tuổi của nữ ca sĩ cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau sự việc đáng tiếc này. Cháu bé đã trải qua 12 lần nôn mửa chỉ trong một ngày và phải đối mặt liên tục với tình trạng tiêu chảy.

Tai nạn nghiêm trọng: Con trai 2 tuổi của nữ ca sĩ Cho Min Ah chịu di chứng nặng nề 2
Ca sĩ Cho Min Ah phải nằm viện cấp cứu sau vụ tai nạn nghiêm trọng.

Trên các nền tảng mạng xã hội, người hâm mộ đã gửi đến Cho Min Ah nhiều lời động viên và đồng thời cũng lên án mạnh mẽ việc lái xe vượt quá tốc độ của người điều khiển xe gây ra vụ tai nạn thương tâm.

Tai nạn nghiêm trọng: Con trai 2 tuổi của nữ ca sĩ Cho Min Ah chịu di chứng nặng nề 3
Xe hơi của nữ ca sĩ biến dạng sau cú va chạm mạnh với phương tiện khác.

Cho Min Ah đã chính thức bày tỏ nỗi niềm về cớ sự đau lòng này: "Tôi mong ước rằng sự đau đớn này chỉ xảy ra với bản thân mình. Chứng kiến đứa con bé bỏng phải chịu tổn thương như vậy khiến trái tim tôi nát tan thành trăm mảnh. Hiện tại, tôi không thể ngồi và di chuyển được do bị chấn thương ở đốt sống cổ, cột sống thắt lưng. Trong suốt hai tuần qua, tôi đau nhức nhiều ở vùng xương chậu, đầu gối, cổ tay, mắt cá chân và đầu. Tâm trí tôi hoàn toàn lú lẻ. Hơn nữa, tôi phải đối mặt với tình trạng tiêu chảy".

Tai nạn nghiêm trọng: Con trai 2 tuổi của nữ ca sĩ Cho Min Ah chịu di chứng nặng nề 4
Con trai 2 tuổi của nữ ca sĩ phải chịu di chứng nặng nề sau vụ tai nạn.

"Tôi đã trải qua sự ốm đau trong khoảng thời gian vừa qua và không còn thời gian để quan tâm đến bản thân mình. Hiện tại, tôi chỉ mong rằng con trai sẽ phục hồi sức khỏe nhanh chóng và không còn phải chịu nhiều đau đớn nữa", cựu thành viên của nhóm Jewelry không giấu nổi sự thương xót khi nhắc đến đứa con 2 tuổi của mình.

Tai nạn nghiêm trọng: Con trai 2 tuổi của nữ ca sĩ Cho Min Ah chịu di chứng nặng nề 5
Cho Min Ah cùng với con trai 2 tuổi.

Cho Min Ah sinh ngày 3 tháng 5 năm 1984. Cô đã bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2002 khi gia nhập Jewelry, một trong những nhóm nhạc nữ huyền thoại của Hàn Quốc. Cô đã góp phần làm nên danh tiếng của nhóm qua các bản hit như "One More Time" và "Superstar".

Sau đó, vào năm 2006, Cho Min Ah rời khỏi nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo và tiếp tục phát hành các bài hát cá nhân.

Tai nạn nghiêm trọng: Con trai 2 tuổi của nữ ca sĩ Cho Min Ah chịu di chứng nặng nề 6
Cho Min Ah cùng Jewelry từng tung hoành thị trường K-Pop một thời.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Cho Min Ah cũng hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất. Cô đã tham gia vào một số bộ phim truyền hình và phim điện ảnh Hàn Quốc.

Cô nàng thông báo kết hôn vào năm 2020 với một giám đốc điều hành của một trung tâm thể dục. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô đã gặp khó khăn và kết thúc vào năm 2022 sau khi cô bị chồng bạo hành.

Tai nạn nghiêm trọng: Con trai 2 tuổi của nữ ca sĩ Cho Min Ah chịu di chứng nặng nề 7
Cô nàng từng có một mái ấm hạnh phúc trước khi hôn nhân đổ vỡ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.