Chi Pu cực nổi bật trên poster “Song Thập Nhất” cùng loạt sao xứ Trung

VOH - Mới đây, poster show Song Thập Nhất được đăng tải đã thu hút sự chú ý của netizen vì quy tụ dàn sao khủng.

Mới đây, trên Weibo đăng tải loạt hình ảnh về sự kiện Song Thập Nhất do Tmall tổ chức hằng năm với sân khấu có sức chứa hơn 100.000 người, quy tụ dàn sao Hoa ngữ khủng, hứa hẹn sẽ cực kỳ bùng nổ.

Trong poster, mỹ nhân Việt - Chi Pu đọ sắc bên dàn đỉnh lưu và dàn sao lão làng như: Dịch Dương Thiên Tỉ, Cung Lâm Na, Huỳnh Hiểu Minh, Tô Hữu Bằng, Lưu Đào, Thành Nghị, La Vân Hi, Quan Hiểu Đồng, Trương Uyển Thanh, Vương Tử Hào, Vương Hạc Nhuận, Tô Vận Oánh…

Dàn host MC sẽ gồm các sao: Hà Cảnh, Tạ Na, Lý Sa Mân Tử, Tề Tư Quân, Vương Diệu Khánh, Thái Quốc Khánh, Uông Hàm, Thẩm Mộng Thần, Ngô Trạch Lâm. 

Chi Pu cực nổi bật trên poster “Song Thập Nhất” cùng loạt sao xứ Trung 1
Chi Pu bên dàn sao đình đám xứ Trung - Ảnh: FBNV 
Chi Pu cực nổi bật trên poster “Song Thập Nhất” cùng loạt sao xứ Trung 2
Cô nàng với thần thái cực kì sang chảnh - Ảnh: FBNV 

Với nhan sắc quyến rũ và ấn tượng, nữ ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn với makeup tông đỏ và chiếc đầm đen xuyên thấu sexy vừa phải, thần thái ngút ngàn khi so kè bên cạnh cách đỉnh lưu Hoa ngữ.

Có thể thấy, Song Thập Nhất không chỉ là đại hội âm nhạc để fans có dịp nghe thần tượng của mình hát mà còn là nơi để các mỹ nam, mỹ nữ đọ sắc với nhau, hứa hẹn là sẽ một đêm không chỉ thoả mãn về âm thanh mà còn mãn nhãn visual.

Chi Pu cực nổi bật trên poster “Song Thập Nhất” cùng loạt sao xứ Trung 3
Những ngôi sao đình đám góp mặt trong đêm hội Song Thập Nhất - Ảnh: FBNV 

Sau Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu đạt vị trí số 6 trong số 11 "chị đẹp" được debut sau chương trình. Tại đây, Chi Pu gây ấn tượng với bạn bè quốc tế bởi nhan sắc xinh đẹp và sự chỉnh chu trong quá trình thi. Cô nàng mang đến những tiết mục bất ngờ như màn giật váy trên sân khấu với tiết mục Đoá Hoa Hồng, múa cột cực điêu luyện với ca khúc Swing cùng Tạ Hân, và đem lửa lên sân khấu qua bài hát Rosemary.

Chi Pu cực nổi bật trên poster “Song Thập Nhất” cùng loạt sao xứ Trung 4
Nữ ca sĩ làm mới bản thân qua nhiều cách thể hiện khác nhau - Ảnh: FBNV 

Người đẹp Việt được yêu mến bởi khả năng hoạt ngôn, tính cách vui vẻ và hoà đồng tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Đồng thời cô cũng tranh thủ quảng bá nét đẹp Việt Nam đến với bạn bè quốc tế thông qua hoa sen, bánh cốm, áo dài. Sau khoảng thời gian nỗ lực, Chi Pu được nhiều khán giả ủng hộ vì sự cố gắng hết mình qua từng buổi công diễn.

Kết thúc cuộc thi, cô đẩy mạnh hoạt động tại thị trường tỷ dân thông qua các chương trình gameshow, show thực tế và được netizen hưởng ứng nhiệt tình.

Chi Pu cực nổi bật trên poster “Song Thập Nhất” cùng loạt sao xứ Trung 5
Chi Pu tích cực mang văn hoá Việt đến với bạn bè quốc tế - Ảnh: FBNV 

Chi Pu sẽ trình diễn cùng dàn sao xứ Trung trong đêm hội Song Thập Nhất sẽ diễn ra vào 18h30 (giờ VN) ngày 10/11 trên đài Hồ Nam và Mango TV.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.