Chờ...

Trường Giang - Nhã Phương làm tiệc đầy tháng cho quý tử, hé lộ cái tên gây tò mò

VOH - Đây là lần hiếm hoi Trường Giang - Nhã Phương công khai hình ảnh của quý tử. Đặc biệt, cái tên của cậu bé được cả hai tiết lộ cũng gây nhiều chú ý.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Nhã Phương đăng tải hình ảnh cả nhà 4 người trong ngày đầy tháng của con trai. Không gian bữa tiệc được trang trí với tông xanh chủ đạo và mâm đồ cúng được nữ diễn viên 49 Ngày bày biện đẹp mắt.

Dù không chọn những bức ảnh có góc chụp không để lộ mặt các con, nhưng Trường Giang và Nhã Phương cũng khéo léo hé lộ tên ở nhà của nhóc tì. Theo đó, dựa theo dòng chữ được gắn trên tường, có thể thấy quý tử của cặp đôi có tên thân mật ở nhà là Hope. Hiện Trường Giang vẫn chưa tiết lộ mặt cũng như tên gọi đi học của con mình vì bé còn quá nhỏ.

Đầy tháng quý tử nhà Trường Giang - Nhã Phương, tên của em bé gây tò mò 1
Gia đình diện tone sur tone trong ngày đầy tháng con trai - Ảnh: FBNV 

Trong ảnh, sắc vóc của mẹ bỉm của Nhã Phương cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Dù chỉ vừa mới hạ sinh quý tử thứ 2 , thế nhưng nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả cùng thần sắc rạng ngời, tươi tắn. 

Đầy tháng quý tử nhà Trường Giang - Nhã Phương, tên của em bé gây tò mò 2
Nữ diễn viên khoe sắc vóc ngọt ngào và thon gọn dù mới sinh 1 tháng - Ảnh: FBNV 

Trước đó, nữ diễn viên cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh lấy lại vóc dáng và có cả cơ bụng dù chỉ mới sinh con khoảng 2 tuần khiến khán giả bất ngờ. Bà xã Trường Giang cho biết, trước khi sinh cô không tăng cân quá nhiều và cũng áp dụng chế độ tập luyện nghiêm khắc nên rất nhanh lấy lại dáng. 

Đầy tháng quý tử nhà Trường Giang - Nhã Phương, tên của em bé gây tò mò 3
Netizen phát sốt vì cơ bụng của Nhã Phương, hiếm ai nghĩ rằng đây là body của mẹ bỉm 2 con - Ảnh: FBNV 

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào năm 2018 sau 4 năm hẹn hò. Cả hai chào đón bé Destiny chào đời vào năm 2019. Khi con gái đã lớn, vợ chồng cô mới quyết định có thêm em bé thứ 2 với hy vọng nhà đủ nếp đủ tẻ và gắn kết tình cảm gia đình.

Đầy tháng quý tử nhà Trường Giang - Nhã Phương, tên của em bé gây tò mò 4
Trường Giang chăm sóc vợ kỹ càng trong thời điểm nữ diễn viên lâm bồn - Ảnh: FBNV 

Nhã Phương thời gian đầu ít công khai ảnh bé Destiny trên mạng xã hội vì cô muốn giữ cho bé có cuộc sống riêng tư khi có bố mẹ là người nổi tiếng. Nhưng thời điểm gần đây, vợ chồng nữ diễn viên cũng đã thoải mái hơn về vấn đề này và hay chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của gia đình bên nhau.

Đầy tháng quý tử nhà Trường Giang - Nhã Phương, tên của em bé gây tò mò 5
Cặp sao hiện có cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc - Ảnh: FBNV

Đến nay, tình cảm của cặp đôi ngày càng mặn nồng, Trường Giang - Nhã Phương giữ lửa hôn nhân bằng cách lắng nghe nhau để thấu hiểu. Nếu có vấn đề xảy ra, cả hai luôn hỏi ý kiến như một sự tôn trọng người kia. Nhiều lúc vợ chồng cãi vã, giận hờn họ vẫn bình tĩnh để tìm cách ứng xử. "Cuộc sống vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc", Trường Giang chia sẻ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.