Chờ...

Trường Giang - Nhã Phương khoe bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc mẹ bầu gây chú ý

VOH - Khoe bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới bên con gái Destiny, Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn.

Mới đây, Trường Giang - Nhã Phương đã cùng con gái Destiny thực hiện bộ ảnh ngọt ngào nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Đặc biệt, bộ ảnh còn đánh dấu cột mốc quan trọng khi gia đình Mười Khó sắp đón thêm thành viên mới. Cả gia đình chọn trang phục cùng tông màu vàng nhạt, cùng nhau chụp những bức ảnh tự nhiên và đơn giản, mang lại cảm giác bình yên, gần gũi cho người xem. 

Trường Giang - Nhã Phương khoe bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc mẹ bầu gây chú ý 1
Bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Được biết, bộ ảnh này là lần thứ 2 bé Destiny (tên thật là Võ Thanh Thiên Ý) xuất hiện bên bố mẹ. Dù rất hiếm khi được bố mẹ cho "lên sóng", nhưng Destiny vẫn rất ngoan ngoãn, hợp tác khi chụp ảnh. Cô bé cũng được khen ngợi vì có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu nhờ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. 

Trường Giang - Nhã Phương khoe bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc mẹ bầu gây chú ý 2
Bé Destiny với những biểu cảm đáng yêu bên bố mẹ

Trong ảnh, Nhã Phương không ngại khoe bụng bầu vượt mặt ở những tháng cuối thai kỳ. Nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa tiết lộ bản thân đã tăng lên 8kg, dù vậy nhưng mẹ bỉm vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ khiến nhiều người xuýt xoa. Trước đó trong suốt thời gian mang thai, Nhã Phương cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. 

Trường Giang - Nhã Phương khoe bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc mẹ bầu gây chú ý 3
Cận cảnh nhan sắc trong những tháng cuối thai kỳ của Nhã Phương

Chia sẻ về hành trình mang thai nhóc tì thứ hai, Nhã Phương cho biết cô được ông xã Trường Giang hết mực chiều chuộng, chăm lo từ sức khỏe đến tinh thần. Bên cạnh đó, những kinh nghiệm từ việc mang thai bé Destiny giúp Nhã Phương cảm thấy nhẹ nhàng trong suốt thai kỳ lần này. Cô tận hưởng cuộc sống, học thêm được những kỹ năng khác cho bản thân và thỉnh thoảng gặp gỡ bạn bè. 

Trường Giang - Nhã Phương khoe bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc mẹ bầu gây chú ý 4
Nữ diễn viên không gặp nhiều khó khăn ở lần mang thai thứ hai nhờ có sự chăm sóc tận tình từ ông xã

Trường Giang cũng được nhận xét là người đàn ông của gia đình, chăm lo chu toàn mọi việc và cũng rất thương vợ, yêu con. Dù bận rộn với việc ghi hình các chương trình nhưng nam diễn viên vẫn dành thời gian để tự nấu ăn cho vợ vì sợ cô thiếu dưỡng chất. Chính nhờ những điều này nên tổ ấm nhỏ của vợ chồng nam diễn viên luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. 

Trường Giang - Nhã Phương khoe bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc mẹ bầu gây chú ý 5
Trường Giang - Nhã Phương háo hức chờ đón thành viên mới

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018. Đến tháng 8/2019, Nhã Phương công khai con gái đầu lòng sau thời gian giữ bí mật. Tuy nhiên, cả hai vẫn rất hạn chế việc công khai hình ảnh con gái trước truyền thông và công chúng. 

Vượt qua những ồn ào trước đó, Trường Giang - Nhã Phương đã cùng nhau xây dựng tổ ấm và dần nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Có thể thấy rằng sau 5 năm kết hôn, hiện tại Trường Giang - Nhã Phương đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Trường Giang - Nhã Phương khoe bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc mẹ bầu gây chú ý 6
Trường Giang - Nhã Phương khiến khán giả ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn sau 5 năm

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!