Nhã Phương mang bầu vẫn chăm chỉ đóng phim

VOH - Bà xã Trường Giang nhận được nhiều lời khen về vóc dáng, nhan sắc và thần thái trong buổi chụp poster cho dự án phim “Yêu Trước Ngày Cưới” dù đang bầu bí.

Sau dự án Cây Táo Nở Hoa, Nhã Phương đã không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ một thời gian. Vì thế lần trở lại này không khỏi khiến khán giả mong chờ. Đặc biệt là trong thời gian này Nhã Phương còn đang mang thai lần hai, nên nhiều fan cảm thấy vừa háo hức vừa lo lắng cho mẹ bầu. Tuy nhiên, Nhã Phương vẫn thoải mái chia sẻ niềm vui và duy trì việc hoạt động nghệ thuật mỗi ngày.

Sáng nay (18/7), nhà sản xuất Yêu Trước Ngày Cưới vừa công bố bộ ảnh chụp poster cho phim. Thông qua loạt hình có thể nhận ra nữ diễn viên dù đang trong thai kỳ nhưng vẫn rạng rỡ, tràn trề sức sống.

Nhã Phương mang bầu vẫn chăm chỉ đóng phim 1
Nhã Phương luôn hết mình trong công việc, không để chuyện riêng ảnh hưởng đến tiến trình dự án chung

Trong chiếc váy xanh nhẹ nhàng, Nhã Phương khoe vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ và dịu dàng. Cô đã trang điểm trong trẻo, tạo nét thanh thoát cho gương mặt, kết hợp cùng với đó là mái tóc thẳng thêm thắt những phụ kiện tinh tế giúp tôn lên sự thanh tao và sang trọng.

Nhã Phương mang bầu vẫn chăm chỉ đóng phim 2
 

Có thể nhận thấy rằng, trong những tháng đầu của thai kỳ, nữ diễn viên chưa có nhiều thay đổi về vóc dáng. Có lẽ chế độ dưỡng thai hợp lý khi chú trọng việc ăn uống, tập thể dục giữ dáng và giữ tinh thần thoải mái đã giúp bà xã Trường Giang được khen ngợi có da có thịt hơn trước, đẹp hẳn lên khi mang thai lần hai.

Nhã Phương mang bầu vẫn chăm chỉ làm việc, nhan sắc nền nã trong phim mới được khen ngợi 2
Nhã Phương trong buổi chụp ảnh poster cho phim Yêu Trước Ngày Cưới

Kể từ khi công bố chuyện mang thai lần 2, Nhã Phương và Trường Giang rất thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh "bầu bí" với công chúng. Nữ diễn viên luôn duy trì tinh thần tích cực và thái độ chuyên nghiệp trong các hoạt động nghệ thuật.

Theo chia sẻ của bà xã "Mười Khó", cô đã gặp một số vấn đề về sức khỏe như nghẹt mũi và cảm giác buồn ngủ vào giai đoạn đầu trong lần mang thai này nhưng so với lần đầu tiên thì nhẹ nhàng và dễ thở hơn đôi chút vì không ốm nghén nhiều. Trong quá trình làm việc, mẹ bầu Nhã Phương luôn giữ tinh thần cở mở, vui vẻ và gần gũi với các anh chị em trong đoàn.

Nhã Phương mang bầu vẫn chăm chỉ đóng phim 4
Thân thiện, vui vẻ trong suốt buổi làm việc

Trong suốt buổi chụp ảnh, tuy không phải là vội vàng nhưng phải nói là Nhã Phương luôn rất tranh thủ để hoàn thành công việc thật sớm. Lý do chính vì mẹ bầu muốn được về nhà sớm để chăm sóc cho con gái lớn Destiny. Vì vậy Song Luân đã tinh tế nhường Nhã Phương chụp ảnh và trả lời phỏng vấn trước.

Nhã Phương mang bầu vẫn chăm chỉ làm việc, nhan sắc nền nã trong phim mới được khen ngợi 4
Diễn viên Song Luân trên phim trường Yêu Trước Ngày Cưới

Nói một chút về Yêu Trước Ngày Cưới thì đây là một tác phẩm được mua bản quyền chuyển thể từ bộ phim Chúng Ta Không Thể Làm Bạn được phát hành vào năm 2019 của Đài Loan.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của bốn người: Châu Duy Duy - cô gái cần cù chăm chỉ cùng bạn trai Lê Hạo Nhất, Chử Khắc Hoàn - CEO của một công ty lớn có mối tình với bạn gái Tử Viện được 10 năm. Họ đối mặt với những tình huống nan giải, phản ánh đúng vấn đề nóng hiện nay đó là ngoại tình.

Tác phẩm gốc Chúng Ta Không Thể Làm Bạn:

 

Không chỉ có Nhã Phương, Yêu Trước Ngày Cưới còn quy tụ được dàn diễn viên đình đám gồm: NSƯT Mỹ Duyên, diễn viên Lê Khánh, Nhã Phương, Song Luân, Quốc Anh, Minh Trang, Sĩ Thanh, Hữu Vi, Bi Max, Trịnh Thảo, Sơn Soho, Khánh Linh.

Xem thêm: Dàn sao Việt đình đám quy tụ trong “Chúng Ta Không Thể Làm Bạn” bản Việt

Nhã Phương mang bầu vẫn chăm chỉ đóng phim 6
Yêu Trước Ngày Cưới sẽ sớm được phát hành độc quyền trên siêu ứng dụng VieON - đơn vị đầu tư sản xuất, kiêm phát hành của bộ phim.
Nhã Phương là một nữ diễn viên của Việt Nam. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 19 tuổi. Góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách, được khán giả hưởng ứng tích cực như: Cây Táo Nở Hoa, Trạng Quỳnh… và các chương trình giải trí: 2 Ngày 1 Đêm, Siêu Thách Thức

Nhã Phương và danh hài Trường Giang nên duyên sau khi cùng tham gia một bộ phim. Họ tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018 sau bốn năm hẹn hò. Cặp sao đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng hơn nửa năm sau mới công khai với công chúng. Từ khi yên bề tổ ấm, Nhã Phương tập trung chăm con, đóng phim ít hơn dù Trường Giang luôn ủng hộ niềm đam mê diễn xuất của vợ.


Vào tháng 4/2023, Nhã Phương xác nhận mang bầu nhóc tì thứ hai thông qua clip “tặng quà sinh nhật sớm cho Trường Giang”. Tin vui này khiến người hâm mộ không khỏi mừng rỡ khi cô không còn “giấu bầu” như trước.

Ngoài tham gia dự án phim, Nhã Phương còn nhiệt tình có mặt tại sự kiện thời trang. Nữ diễn viên nhớ không khí sự kiện sau nhiều tháng ở nhà dưỡng thai, hạnh phúc khi gặp lại đồng nghiệp, bạn bè. Thời gian này, Trường Giang nhận ít show hơn trước để có thời gian chăm sóc vợ, bé Destiny có thể tự làm một số việc nên hai vợ chồng không còn phải vất vả như xưa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: NSX, FBNV