Kim Tuyến: “Tôi buồn vì bị đồn mua giải Cánh Diều Vàng”

VOH - Đạt giải Cánh Diều Vàng năm 2010 nhưng nữ diễn viên Kim Tuyến không được khán giả công nhận, đồn đoán mua giải.

Trong một chương trình TV show vừa lên sóng, nữ diễn viên Kim Tuyến đã chia sẻ về cảm xúc buồn tủi khi bị đồn mua giải Cánh Diều Vàng - giải thưởng danh giá bậc nhất trong làng điện ảnh Việt Nam. Kim Tuyến cho biết cô luôn cố gắng nỗ lực để thành công trong lĩnh vực diễn xuất nhưng lại nhận phải lời đồn như vậy khiến cô đau lòng.

Kim Tuyến: “Tôi buồn vì bị đồn mua giải Cánh Diều Vàng” 1
Diễn viên Kim Tuyến

Kim Tuyến bắt đầu tham gia ngành công nghiệp giải trí từ khi còn rất trẻ. Nhờ sắc vóc xinh đẹp, cô đã được mời quay quảng cáo từ năm 16 tuổi. Sau đó, vào năm 19 tuổi, cô tham gia cuộc thi Phụ nữ thế kỷ XXI và đạt giải nhì. Kim Tuyến nhận được nhiều lời mời đóng phim từ đó.

Kim Tuyến: “Tôi buồn vì bị đồn mua giải Cánh Diều Vàng” 2
Kim Tuyến trải lòng về tin đồn mua giải

Tuy nhiên, những ngày đầu tiên làm nghề, Kim Tuyến đã gặp nhiều khó khăn vì không được đào tạo chuyên nghiệp qua trường lớp. Cô không có kiến thức về diễn xuất và gặp trở ngại khi tập thoại. Tuy nhiên, khi đến cảnh quay, Kim Tuyến lại tỏ ra tự tin và diễn xuất mượt mà. Cô đã được đóng nhiều vai chính và làm việc với các diễn viên, đạo diễn nổi tiếng ngay từ những ngày đầu tiên vào nghề. Kim Tuyến cho biết cô may mắn vì con đường nghệ thuật của cô tuy có khó khăn nhưng vẫn ngập tràn may mắn.

Tuy vậy, vào năm 2010, khi Kim Tuyến nhận được giải thưởng Cánh diều vàng cho bộ phim Chuyện Tình Đảo Ngọc, cô đã phải đối mặt với tin đồn mua giải. 

Kim Tuyến: “Tôi buồn vì bị đồn mua giải Cánh Diều Vàng” 3
Hậu trường phim Chuyện Tình Đảo Ngọc

"Mọi người trong giới đều nói rằng tôi mua giải vì tôi là gương mặt quá mới. Lúc đó lại còn có những bài báo là Kim Tuyến lấy chồng đại gia các thứ, có kinh tế này kia nên việc mua giải là hợp lý. Khi mình cầm giải thưởng còn nóng hổi, chưa kịp có cảm xúc vui mình đã bị phỏng vấn rằng: 'Em có thấy mình xứng đáng với giải thưởng này không?'. Khi đó tôi trả lời rằng: 'Em tin tưởng vào quyết định của ban giám khảo'. Tôi nhớ mình đi nhận giải ngoài Hà Nội, khi về khách sạn mình buồn tủi và cô độc lắm. Tại sao mọi người lại suy nghĩ như vậy, không ai công nhận mình", Kim Tuyến tâm sự.

Kim Tuyến: “Tôi buồn vì bị đồn mua giải Cánh Diều Vàng” 4
Nữ diễn viên sẽ tái xuất trong thời gian tới

Trước đó, Kim Tuyến cũng có ý định chuyển hướng sang kinh doanh. Tuy nhiên, sau khi nhận giải thưởng, cô đã thay đổi quyết định và quyết tâm tập trung vào diễn xuất để chứng minh năng lực của mình. Có khoảng thời gian, vì sức khỏe mẹ không tốt nên Kim Tuyến phải hạn chế diễn xuất để ở nhà chăm sóc bà. May mắn là hiện tại, mẹ của nữ diễn viên đã hồi phục tốt nên cô sẽ trở lại màn ảnh trong thời gian tới.


Chương trình mà Kim Tuyến chia sẻ: “Tôi buồn vì bị đồn mua giải Cánh Diều Vàng”

 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV