Chờ...

Kim Tuyến: 'Tôi đã sẵn sàng cho cuộc hôn nhân thứ 2'

(VOH) - Vì lập gia đình quá sớm, Kim Tuyến thất bại trong tình yêu. Giờ đây khi đã đủ trưởng thành, người đẹp khẳng định đã sẵn sàng tiến thêm bước nữa.

Kim Tuyến từng là gương mặt quen thuộc của điện ảnh Việt. Ở thời kỳ hoàng kim từ 2005 - 2015, nữ diễn viên thường xuyên góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như: Cỏ Đuôi Gà, Sắc Đẹp Và Danh Vọng, Về Đất Thăng Long,... Nổi tiếng là thế nhưng ít ai biết được người đẹp trải qua nhiều đau khổ trong quá khứ khi trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 21.

Năm 19 tuổi, Kim Tuyến lên xe hoa với người đàn ông là mối tình đầu của cô. Tưởng chừng câu chuyện sẽ đẹp như một bức tranh nhưng gia đình của nữ diễn viên không ủng hộ mối quan hệ này. Trôi qua 2 năm chung sống, Kim Tuyến chợt nhận ra mình đã kết hôn quá sớm khi không chuẩn bị đủ hành trang cho tương lai của cả hai. Chính vì vậy, cuộc hôn nhân của cô cũng sớm đi vào ngõ cụt và tan vỡ.

Kim Tuyến: 'Tôi đã sẵn sàng cho cuộc hôn nhân thứ 2' 1
Nữ diễn viên từng kết hôn ở tuổi 19

Nói về biến cố trong quá khứ, nữ diễn viên sinh năm 1987 chia sẻ: "10 năm về trước, xung quanh mình như có một áng mây mù. Bởi lúc đó mình có rất nhiều nỗi lo của một bà mẹ trẻ, thiếu kiến thức đối với việc chăm sóc một đứa trẻ, bước vào cuộc sống mẹ đơn thân. 

Nhưng mà bây giờ áng mây đó đã được xua đi hẳn. Đôi khi mình bất chợt cảm thấy hạnh phúc, bởi vì bây giờ mình đã có một người bạn thực sự, đó là con gái ruột của mình. Điều đó làm Tuyến vững tâm theo đuổi bất cứ điều gì mà mình mong muốn, kể cả nghệ thuật, kể cả khám phá hay thử sức ở một lĩnh vực mới nào đó".

Xem thêm: Sau thời gian dài im ắng, Kim Tuyến tái xuất màn ảnh với vai diễn xã hội đen

Kim Tuyến: 'Tôi đã sẵn sàng cho cuộc hôn nhân thứ 2' 2
Cô thừa nhận đó là một sai lầm trong cuộc đời

Cuộc hôn nhân với mối tình đầu không để lại nhiều kỷ niệm đẹp với Kim Tuyến. Cô bất ngờ bị gán mác là người thứ ba. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian thăng trầm đó, Kim Tuyến cho biết con gái luôn là người bên cạnh và an ủi cô. 

Nữ diễn viên tiết lộ mối quan hệ giữa con gái và ba của bé không mấy tốt đẹp. Giờ đây, bé đã quen với cuộc sống chỉ có mẹ và gia đình ngoại. Tâm sự về lý do dẫn đến mối quan hệ giữa hai ba con ngày càng tệ hơn, Kim Tuyến trải lòng: "Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ của con gái Tuyến và ba bé không được tốt đẹp. Đó là do sự cư xử rất thiếu trách nhiệm của một người cha. Ở đây tôi không nói đến trách nhiệm của một người chồng. Đó là lý do bé không hỏi những câu liên quan đến ba mình".

Kim Tuyến: 'Tôi đã sẵn sàng cho cuộc hôn nhân thứ 2' 3
Người đẹp và con gái trở thành bạn thân của nhau

Từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, Kim Tuyến khẳng định mình vẫn sẵn sàng kết hôn với người yêu nếu cả hai tự nguyện. Ấy vậy, vấn đề mà người đẹp U40 lo lắng chính là việc mình đã có con riêng. 

Chia sẻ về chuyện tình cảm ở thời điểm này và tin đồn yêu đại gia, Kim Tuyến nói: "Quen đại gia thì phải giấu còn không quen đại gia mới được khoe hay sao. Nếu như chuyện tình yêu, cuộc sống hôn nhân của Tuyến để khán giả biết được thì chỉ có thể qua một bộ ảnh cưới. Khi mọi chuyện đã chắc chắn 100% thì Tuyến sẽ công khai với mọi người".

Kim Tuyến: 'Tôi đã sẵn sàng cho cuộc hôn nhân thứ 2' 4
Nữ diễn viên khẳng định sẽ thông báo với người hâm mộ nếu có kế hoạch kết hôn

Thời gian vừa qua, nữ diễn viên vừa tham gia bộ phim Bí Mật Hai Thế Giới. Cô hóa thân thành bà trùm sau nhiều biến cố xảy ra. Có thể nói, khi trở lại với màn ảnh, Kim Tuyến được nhận xét là một trong những nữ diễn viên U40 sở hữu nhan sắc “không tuổi” đáng mơ ước.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.