Kim Tuyến trở lại bằng phim điện ảnh về cuộc đời mẹ đơn thân

(VOH) - Biết được tinh thần và nghị lực của Kim Tuyến, người anh Nguyễn Lâm thân thiết đã dựng lên kịch bản Chơi Thì Chịu như một cách hài hước kể lại câu chuyện đời của cô em gái Kim Tuyến.

Chơi Thì Chịu kể về câu chuyện anh thiếu gia nọ quen thói ăn chơi nên đã “lỡ ăn nằm” với cô em dâu của bạn thân và mang thai ngoài ý muốn.

Sự việc bị phát giác, cả hai buộc phải lấy nhau nhưng về chung nhà với họ còn có cả cô bạn gái của cậu chàng thiếu gia kia, dưới danh nghĩa là “em gái”. Câu chuyện về sau vừa dở khóc dở cười nhưng không biết sẽ có cái kết đẹp đẽ nào cho cả ba không.

Kim Tuyến sẽ vào vai cô gái trẻ “lỡ” mang thai có nhiều điểm trùng hợp khi nhân vật của Tuyến trong phim Chơi Thì Chịu phải kết hôn với người đàn ông mà mình không yêu và cũng không quen, hóa ra thì cũng xem như là mẹ đơn thân. Những khó khăn lần đầu làm mẹ cũng chính là những cảm xúc mà Tuyến đã một mình trải qua.

Chơi Thì Chịu là sẽ bộ phim nhẹ nhàng, sâu sắc giúp giới trẻ nhận thức được sức nặng của hai chữ trách nhiệm, cũng như sẽ là bài học giáo dục “tâm lý” giúp các bậc cha mẹ hiểu và đồng hành cùng những bước ngoặt hay những lần vấp ngã của con cái.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 20.10.2017 trên toàn quốc.