Kim Tuyến "mâu thuẫn" với Diệp Lâm Anh vì Lục Vân Tiên phiên bản 2017

(VOH) - Hai nàng tiểu thư Nguyệt Nga và Mộng Nga bật tung cảm xúc trước chàng Lục Vân Tiên.

Bộ ba Kim Tuyến, Diệp Lâm Anh và Andu Long. 

Trong lúc cả 3 tạo dáng chụp hình, nàng Nguyệt Nga nhất quyết không buông tay Lục Vân Tiên và tuyên bố: "Chị đừng hòng cướp anh ấy của em !". Lập tức đáp trả, nàng Mộng Nga - Kim Tuyến thẳng thắn: "Trên phim trường thì có thể vậy, chứ ngoài tình trường thì chị không có nhường nhịn đâu nghe". Rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan này, nam diễn viên Việt kiều Đức thật sự cảm thấy bối rối khó xử, chỉ mong "thân này ví xẻ làm hai" để không phải từ chối ai mà có thể đón nhận tình cảm của cả hai.

Diệp Lâm Anh 

Andy Long 

Kim Tuyến. 

Ngoài bộ hình mừng Xuân, ekip phim Lục Vân Tiên cũng tung ra một clip chúc Tết của các diễn viên chính gửi đến khán giả mọi miền đất nước. Trong đó, quán quân Cuộc Đua Kỳ Thú gửi đến khán giả lời chúc đậm chất con gái Hà thành: "Tết này, Diệp Lâm Anh xin chúc tất cả mọi người một mùa xuân Vui trong sức khỏe, Trẻ trong tâm hồn, Khôn trong ý tưởng và Trưởng Thành trong tất cả mọi lĩnh vực!".

Riêng cô nàng xinh đẹp Kim Tuyến lại có hẳn một câu chúc vần và không kém phần đặc biệt: "Xuân Đinh Dậu, xin chúc cô cậu nhà xe mới tậu, thi đâu cũng đậu, nếu có gặp chuyện thì cũng không nổi quạu!".

Còn trưởng nhóm hài X-pro thì gửi lời chúc ấm áp hơn : "Hữu Tín xin chúc người người, nhà nhà hưởng trọn một mùa xuân vạn sự như ý". Về phần chàng Lục Vân Tiên do sinh ra và lớn lên ở Đức, dù chưa nói được nhiều tiếng Việt cũng cố gắng gửi gắm một lời chúc trọn vẹn đến khán giả quê nhà : "Andy Long xin chúc mọi người năm mới nhiều niềm vui và sức khỏe".

Clip chúc Tết của bộ 3 diễn viên Lục Vân Tiên. 

Lục Vân Tiên: Tuyệt Đỉnh KungFu kể về những ngày cận Tết 2017, trên con đường trung tâm người xe hối hả, đột nhiên xuất hiện một chàng trai khôi ngô tuấn tú, vận chiến bào cưỡi tuấn mã.

Giữa đám đông hiếu kỳ, chàng kỵ sĩ tự giới thiệu mật danh là L.V.T đang trên đường tìm kiếm nàng Nguyệt Nga. Điều này ngay lập tức gây nên nhiều lời bàn tán xôn xao, người thì tin rằng anh chính là Lục Vân Tiên, kẻ lại phì cười cho rằng đây là tên điên trốn trại...

Tèo - một thanh niên lanh lợi, láu cá, nhận ra đây là cơ hội đổi đời, anh ta xác nhận mình biết tung tích của Nguyệt Nga. Chàng kỵ sĩ bí ẩn buộc phải chấp nhận người bạn đồng hành bất đắc dĩ trên đường tìm kiếm người thương. Chung một hành trình nhưng hoàn toàn khác biệt về xuất thân, tính cách và quan điểm sống, cả hai lâm vào nhiều tình huống tréo ngoe dở khóc dở cười lẫn hiểm nguy ngàn cân treo sợi tóc....

Lục Vân Tiên: Tuyệt Đỉnh KungFu là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn Hoàng Phúc thuộc thể loại hành động hài hước với các diễn viên chính : Andy Long, Diệp Lâm Anh, Kim Tuyến, Hữu Tín Xpro, NSƯT Thành Lộc, Adam Lâm, Cao Mỹ Kim, Quang Thắng, Kiều Mai Lý ... Bộ phim được quay hình 35 ngày tại TPHCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Long An...

Dự kiến Lục Vân Tiên : Tuyệt Đỉnh KungFu sẽ ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 28/1/2017 - mùng 1 Tết Đinh Dậu.