Múa đương đại Urban Distortions: Sự giao thoa giữa các nền văn hóa

(VOH) - Trong khuôn khổ Liên hoan Múa đương đại "Sự gặp gỡ Á Âu", chương trình nghệ thuật Urban Distortions sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 14/10, tại Nhà hát TPHCM.

Chương trình có sự hợp tác giữa đoàn múa Pháp – Bỉ t.r.a.n.s.i.t.s.c.a.p.e cùng nữ hoàng hip-hop Việt Nam Suboi, nhạc sĩ trẻ tài năng Teddy Chilla và nghệ sỹ múa Đỗ Xuyến Như.

Hai nghệ sỹ Pierre Larauza (trái) và Emmmauelle Vincent

Được sáng tác bởi hai nghệ sỹ Pierre Larauza và Emmmauelle Vincent, “Urban Distortions” là sự hòa trộn giữa nghệ thuật múa, âm nhạc và nghệ thuật thị giác. Vở múa nêu ra những vấn đề liên quan đến sự giao thoa giữa các nền văn hóa cũng như mơ ước về một thế giới tươi đẹp hơn.

Thông qua phần trình diễn của các nghệ sĩ múa của đoàn t.r.a.n.s.i.t.s.c.a.p.e, nghệ sĩ khách mời Đỗ Xuyến Như… khán giả sẽ được thưởng thức nghệ thuật múa đương đại kết hợp với múa truyền thống của Việt Nam và châu Phi.

Ngoài ra, rapper Suboi và nhạc sĩ trẻ tài năng Teddy Chilla sẽ góp mặt vào đêm diễn bằng phần âm nhạc độc đáo do chính họ sáng tác và biểu diễn trực tiếp trên sân khấu.