Tiếng Anh là chuyện nhỏ: Đằng sau tiếng cười là nước mắt

(VOH) - Trailer chính thức của Tiếng Anh là chuyện nhỏ vừa được công bố, hé lộ những mảng màu xám đong đầy cảm xúc đằng sau những thước phim hài hước về một bà già cộc cằn khó tính mang tên Ok-boon.

Là một trong những bộ phim đang ăn khách nhất tại Hàn Quốc hiện nay, Tiếng Anh là chuyện nhỏ đang gặt hái được rất nhiều thành công cũng như nhận được những bình luận tích cực từ phía giới chuyên môn. 

Vốn được mệnh danh là “bà già tinh quái”, một phụ nữ lớn tuổi cô độc chuyên gia soi mói, rình rập những vi phạm xảy ra xung quanh khu phố mình sống, bà Ok-boon là nỗi khiếp sợ của văn phòng tiếp dân với 8,000 đơn khiếu nại trong suốt 20 năm qua. 

Anh chàng nhân viên trẻ tuổi Min-jae (Lee Jae-hoon đóng), sau những pha chạm mặt không mấy “vui vẻ”, buộc phải chấp nhận lời thỉnh cầu sẽ… dạy tiếng Anh cho bà Ok-boon. Cậu cũng chính là người đã khám phá ra câu chuyện quá khứ tối tăm và đau lòng của bà, những điều mà bà đã che giấu suốt hàng chục năm trời mà chẳng thể nói với ai. 

Để rồi cuối cùng Min-jae đã phải bật khóc và cất lời xin lỗi từ tận đáy lòng dành cho người phụ nữ lớn tuổi ấy, khi bà Ok-boon quyết định sẽ công khai bí mật cuộc đời mình trước toàn thế giới.

Vốn nổi tiếng với những vai diễn người bà quốc dân của điện ảnh xứ củ sâm, Na Moon-hee đã có tới hơn 50 năm thành công trong sự nghiệp của mình. Trong Tiếng Anh là chuyện nhỏ, việc phải học một ngôn ngữ mới khi tuổi đã quá 70 với nữ diễn viên là chuyện không hề nhỏ chút nào.  Chính vì vậy, bà đã cố gắng hết mình để học và hiểu rõ hơn về tiếng Anh.

Tiếng Anh là chuyện nhỏ dự kiến khởi chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào ngày 13/10/2017.