Loạt khoảnh khắc khiến fan xúc động trong fanmeeting của Hoa hậu Engfa Waraha và ‘người yêu’

(VOH) – Fanmeeting của cặp đôi girl love Engfa Waraha - Charlotte Austin vừa diễn ra hết sức thành công. Cả hai cô gái đã mang đến cho người hâm mộ nhiều cảm xúc lẫn lộn trong sự kiện lớn này.

Tối ngày 28/12, fanmeeting của cặp đôi "girl love" nổi tiếng Engfa Waraha và Charlotte Austin đã diễn ra, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Sự kiện diễn ra trong hơn 3 tiếng đồng hồ với đầy đủ mọi hoạt động giao lưu, cung bậc cảm xúc khiến cho nhân vật chính lẫn các fan đều không thể nói thành lời cảm xúc của họ.

Đầu tiên, chương trình diễn ra với đoạn clip nhìn lại chặng đường 8 tháng Engfa và Charlotte trở thành cặp đôi nữ - nữ được "ship” đình đám nhất nhì Tbiz. Trong đó bao gồm hành trình cả hai gặp nhau tại cuộc thi Miss Grand Thái Lan 2022, gặp gỡ trên livestream, cho đến thời điểm Engfa đăng quang ngôi vị cao nhất và Charlotte đạt danh hiệu Á hậu 5.

Xem thêm; Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Engfa Waraha chuẩn bị loạt bất ngờ, rơi nước mắt chúc mừng sinh nhật 'người yêu'

fanmeeting-englot-hoa-hau-engfa-waraha-to-chuc-fanmeeting-voi-nguoi-yeu-charlotte-austin-2
 
fanmeeting-englot-hoa-hau-engfa-waraha-to-chuc-fanmeeting-voi-nguoi-yeu-charlotte-austin-1
Chương trình bắt đầu bằng đoạn clip ngắn nhìn lại hành trình cả 2 cô gái gặp gỡ, trở nên thân thiết và được các fan "ship" kịch liệt

Sau đó, cặp đôi tiếp tục chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn bằng loạt bài hát gắn liền với hành trình sự nghiệp của mình. Đặc biệt, hơn 10 bài hát với đầy đủ giai điệu vui tươi, sôi động cho đến trữ tình, lãng mạn được 2 cô gái thể hiện hết sức tâm huyết và đong đầy cảm xúc.

fanmeeting-englot-hoa-hau-engfa-waraha-to-chuc-fanmeeting-voi-nguoi-yeu-charlotte-austin-3
 
fanmeeting-englot-hoa-hau-engfa-waraha-to-chuc-fanmeeting-voi-nguoi-yeu-charlotte-austin-4
 
fanmeeting-englot-hoa-hau-engfa-waraha-to-chuc-fanmeeting-voi-nguoi-yeu-charlotte-austin-5
Những bài hát cả hai cùng song ca như miêu tả lại chăng đường thăng trầm họ ở bên cạnh nhau

Đặc biệt, cả hai đã chia sẻ về tình trạng mối quan hệ hiện tại của họ ở gần cuối fanmeeting. Engfa và Charlotte đều thừa nhận họ chịu nhiều áp lực khi bất ngờ trở thành cặp đôi được “đẩy thuyền” kịch liệt từ một cuộc thi hoa hậu. Đã có những giai đoạn tình chị em của họ gặp rất nhiều vấn đề khi một số bộ phận fan cuồng không thích cả hai thân mật hay quen biết người khác. Tuy nhiên, “EngLot” đều trân trọng đối phương rất nhiều khi người còn lại luôn sát cánh cùng mình chinh phục nhiều cột mốc trong sự nghiệp.

fanmeeting-englot-hoa-hau-engfa-waraha-to-chuc-fanmeeting-voi-nguoi-yeu-charlotte-austin-6
Cả Engfa và Charlotte đều không kềm được nước mắt khi hồi tưởng lại quãng thời gian họ ở bên cạnh nhau và chịu nhiều sự chỉ trích hay ủng hộ
fanmeeting-englot-hoa-hau-engfa-waraha-to-chuc-fanmeeting-voi-nguoi-yeu-charlotte-austin-7
Họ tiết lộ ngay trong concert là người rất quan trọng với mình và sẽ đồng hành cùng nhau thật lâu

Hai cô gái một lần nữa khẳng định đối phương là người rất quan trọng đối với người còn lại. Cả Engfa và Charlotte đều không kềm được nước mắt khi dành những lời cảm ơn chân thành đến fan hâm mộ và “nửa kia” của mình ngay trên sân khấu.

fanmeeting-englot-hoa-hau-engfa-waraha-to-chuc-fanmeeting-voi-nguoi-yeu-charlotte-austin-7
 
fanmeeting-englot-hoa-hau-engfa-waraha-to-chuc-fanmeeting-voi-nguoi-yeu-charlotte-austin-9
Cặp đôi nữ - nữ này đang ngày càng thu về lượng lớn người hâm mộ vì tình cảm đặc biệt mà họ dành cho nhau. Đây cũng được xem là cặp đôi Hoa hậu - Á hậu đầu tiên được "đẩy thuyền" nhiệt liệt trong làng giải trí Tbiz

“EngLot” hiện đan là cặp đôi girl love sở hữu lượng fan đông đảo không chỉ tại Thái Lan mà còn lan sang nhiều quốc gia lân cận. Thông thường các cặp đôi được “đẩy thuyền” của Tbiz đều xuất phát từ việc họ đóng phim cùng nhau. Nhưng hai cô gái này đươc xem là một trong những trường hợp hiếm hoi khi những khoảnh khắc dễ thương của họ đều là ở ngoài đời thật. Giờ đây, cặp đôi đang tất bật ghi hình cho bộ phim girl love mà cả hai sẽ đóng chính mang tên Show Me Love.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet