Trường Giang gây tranh cãi vì câu hỏi kém duyên dành cho HIEUTHUHAI

(VOH) - Trường Giang gây tranh cãi khi yêu cầu HIEUTHUHAI chọn lựa các bạn nhân viên nữ xung quanh nếu phải tồn tại trên Trái Đất cùng 1 người. Nhiều người cho rằng nam danh hài đã đùa quá trớn.

Từ lâu, Trường Giang được biết đến là một người hài hước, tính cách vui vẻ và luôn biết cách mang đến tiếng cười cho mọi người xung quanh. Song, nam danh hài cũng không tránh khỏi những lần bị "ném đá" vì vô tình đưa ra những câu hỏi kém duyên.

Mới đây nhất, người xem đã cảm thấy bức xúc trước câu hỏi mà Trường Giang dành cho HIEUTHUHAI hậu trường của chương trình 2 Ngày 1 Đêm. Trong lúc có rất nhiều nhân viên nữ đứng xung quanh, Trường Giang đã đưa ra câu hỏi để HIEUTHUHAI lựa chọn. Đáng nói, câu hỏi được nhiều người cho là có phần thiếu tôn trọng phái nữ.

truong-giang-gay-tranh-cai-voi-cau-hoi-trong-2-ngay-1-dem-1
Trường Giang bất ngờ đưa câu hỏi, yêu cầu HIEUTHUHAI chọn lựa các nhân viên nữ đứng cạnh đó

Cụ thể, nam danh hài đã hỏi: "Nếu phải tồn tại trên Trái Đất với 1 người phụ nữ thì Hiếu sẽ chọn ai?". Sau đó, ông xã Nhã Phương tiếp tục hỏi rõ ràng hơn: "Nếu tồn tại trên thế giới loài người nhưng chỉ còn 1 cặp là em và người đó thì để duy trì nòi giống, em sẽ chọn ai?".

truong-giang-gay-tranh-cai-voi-cau-hoi-trong-2-ngay-1-dem-2
Câu hỏi được nam danh hài, MC đưa ra là "Nếu phải tồn tại trên Trái Đất với 1 người phụ nữ thì Hiếu sẽ chọn ai"

Sau quãng thời gian đắn đo và loại đi những "đối tượng" không thích hợp, HIEUTHUHAI đã quyết định lựa chọn trợ lý của Trường Giang. Cả nam danh hài, Lê Dương Bảo Lâm và Đỗ Duy Nam đều chúc mừng. Thậm chí, Lê Dương Bảo Lâm còn tiếp tục câu chuyện bảo HIEUTHUHAI và trợ lý Trường Giang hãy vào "động phòng".

Xem thêm: 
Trường Giang thừa nhận không giỏi bằng Trấn Thành, khẳng định mình đã cố gắng hết sức
Lê Dương Bảo Lâm đáp trả khi bị tố ngó lơ khách mời trong chương trình '2 Ngày 1 Đêm'

truong-giang-gay-tranh-cai-voi-cau-hoi-trong-2-ngay-1-dem-3
 
truong-giang-gay-tranh-cai-voi-cau-hoi-trong-2-ngay-1-dem-4
Trải qua vòng "loại trừ", người được nam rapper lựa chọn là trợ lý Trường Giang. Lê Dương Bảo Lâm còn tung hứng

Dù cho đây chỉ là một khoảnh khắc đùa vui giữa Trường Giang và HIEUTHUHAI, nhưng cư dân mạng đã đưa ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Phần đông đều cho rằng ông xã Nhã Phương đã đùa quá trớn và có phần thiếu tôn trọng các nhân viên nữ của chương trình.

truong-giang-gay-tranh-cai-voi-cau-hoi-trong-2-ngay-1-dem-5
Nhiều bình luận cho rằng anh cả của chương trình 2 Ngày 1 Đêm có phần kém duyên khi chọn lựa các nhân viên nữ và buông lời trêu chọc
Trường Giang gây tranh cãi với câu hỏi kém duyên trong 2 Ngày 1 Đêm 6
Mặt khác, Trường Giang cũng từng ghi điểm nhiều lần trong mắt người xem khi là người anh chững chạc, quan tâm lo lắng cho các em trong chương trình

Tuy từng gây ra tranh cãi nhiều lần vì lời nói của mình nhưng vẫn có lúc Trường Giang ghi điểm bằng những hành động tinh tế. Trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, dàn cast luôn xem nam danh hài như một người anh cả của mình. Anh biết cách nhường "đất diễn" và cả quan tâm chăm sóc cho các thành viên còn lại. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Trường Giang sẽ chú ý hơn trong những trò đùa để tránh gây thất vọng cho người hâm mộ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet