Chờ...

Ca sĩ Thanh Thảo thừa nhận từng có tình cảm với Đan Trường

VOH - Xuất hiện trong một gameshow, Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ về mối tình không thành của mình với Đan Trường.

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo cùng với nam ca sĩ Quang Hà đã có dịp xuất hiện làm khách mời cho chương trình Ký Ức Ngọt Ngào của đài Truyền hình Vĩnh Long. Thông qua chương trình, hai ca sĩ đã chia sẻ với khán giả nhiều câu chuyện về sự nghiệp, tình yêu và những bước ngoặt lớn trong đời. Trong đó, gây ngạc nhiên nhất là chuyện Thanh Thảo từng có thời gian thực sự "cảm nắng" Đan Trường.

Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Đan Trường 1
Thanh Thảo tham gia gameshow "Ký Ức Ngọt Ngào"

Mở đầu cuộc trò chuyện, Kim Tử Long không ngần ngại hỏi về những mối tình đã qua của Thanh Thảo. Anh còn nhắc thẳng tên của ca sĩ Đan Trường khiến cả trường quay bất ngờ. Anh nói: "Vào thời điểm em đang rất nổi tiếng là thập niên 90 - 2000, đã có một tin vui là em chuẩn bị lập gia đình mà đối phương là nam ca sĩ Đan Trường. Lúc đó người ta cứ đinh ninh Thanh Thảo - Đan Trường là một cặp đẹp đôi, yêu nhau và chuẩn bị lên xe hoa, điều đó có đúng không?".

Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Đan Trường 2
Kim Tử Long mạnh dạn hỏi về chuyện tình của Thanh Thảo

Khi nghe câu hỏi từ phía MC, ca sĩ Thanh Thảo đã bật cười. Cô thừa nhận mình và Đan Trường từng có mối quan hệ khăng khít, từng nghĩ đến chuyện "lâu dài". Tuy nhiên, cả hai đã đưa ra quyết định gác lại tình cảm vì công việc. Đến nay thì họ đã trở thành tri kỷ của nhau.

Thanh Thảo tâm sự: "Nói chung, tuổi trẻ mà, chúng tôi đi diễn chung với nhau rất nhiều. Thật sự lúc đó, tôi và Trường rất yêu quý nhau, cũng đã muốn nghĩ đến vấn đề sâu xa, lâu dài hơn. Nhưng cả hai đều đam mê nghệ thuật mà thời điểm đó hai đứa đều mới bắt đầu sự nghiệp. Vì vậy, chúng tôi ưu tiên nghệ thuật và cống hiến cho khán giả. Cả hai đã cất giấu tình yêu riêng tư của mình và cho tới tận bây giờ hai đứa vẫn yêu thương, trân quý, chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống".

Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Đan Trường 3
"Búp bê" Thanh Thảo và Đan Trường từng tính đến chuyện "lâu dài"

Khoảng những năm 2000, Thanh Thảo và Đan Trường từng là một trong những cặp bạn diễn "làm mưa làm gió" thị trường nhạc Việt. Sự ăn ý của cả hai trên sân khấu từng làm dấy lên nhiều tin đồn tình ái, không chỉ thu hút sự quan tâm của công chúng mà đến cả nhiều nghệ sĩ cũng rất hiếu kỳ. Thế nhưng rồi bẵng đi một thời gian dài, cặp đôi không còn xuất hiện bên cạnh nhau khiến nhiều fan tiếc nuối.

Bên cạnh ca sĩ Đan Trường, Thanh Thảo còn vướng tin đồn hẹn hò với Quang Dũng. Tại chương trình, cô cũng thẳng thắn tiết lộ  từng có mối quan hệ lãng mạn với đồng nghiệp. Lúc này, Quang Hà cũng hé lộ: "Chuyện Thanh Thảo có quen Quang Dũng hay không thì tôi cũng biết chút xíu. Tôi nghĩ rằng lúc đó có yêu thật chứ không phải chỉ cảm nắng như với anh Đan Trường".

Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Đan Trường 4
Cô và Quang Dũng có trải qua quãng thời gian hạnh phúc

Bị đồng nghiệp tiết lộ chuyện cũ, Thanh Thảo vẫn vui vẻ trả lời: "Khi chương trình mời hai ca sĩ, đúng là khui được rất nhiều chuyện. Công nhận Quang Hà nhớ kỹ hơn cả tôi, vì nhiều khi tôi chỉ coi đó là những ký ức ngọt ngào mà thôi, không còn để trong đầu nữa. Đến bây giờ, Quang Dũng vẫn là một tri kỷ, một người thân với tôi".

Hiện tại, Thanh Thảo đang có một tổ ấm hạnh phúc tại Mỹ với cô con gái 6 tuổi. Cô cho biết bản thân đã hài lòng với những gì mình đang sở hữu và khẳng định những câu chuyện ngày xưa là kỷ niệm đẹp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!