Chờ...

NSƯT Thành Lộc mở sân khấu mới mang tên "Thiên Đăng" sau khi rời Idecaf

VOH - NSƯT Thành Lộc vừa công bố thông tin về việc thành lập sân khấu mới và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, NSƯT Thành Lộc đã có bài đăng gây chú ý khi chia sẻ thông tin về dự án mới sau khi rời sân khấu kịch Idecaf. Nam nghệ sĩ đã sẵn sàng giới thiệu đến khán giả Sân khấu nghệ thuật mới mang tên Thiên Đăng.

Giải thích về ý nghĩa cái tên Thiên Đăng, NSƯT Thành Lộc viết: "Thiên Đăng nghĩa là đèn trời, nhưng cũng là ngọn đèn của sân khấu. Bởi vì với người nghệ sĩ thì sân khấu là Đạo Trời, là Đạo Làm Người, là lẽ sống mà họ phải hết lòng tận tụy, phụng sự". Có thể thấy, NSƯT Thành Lộc dành rất nhiều tâm huyết cho sân khấu mới này. 

NSƯT Thành Lộc mở sân khấu mới mang tên
Cái tên Thiên Đăng được nam nghệ sĩ gửi gắm rất nhiều tâm huyết

Nam nghệ sĩ cũng không giấu được sự hào hứng và mong đợi khi từ nay hoạt động sân khấu tại Sài Gòn sẽ có thêm "một đơn vị mới, một địa chỉ mới, một người bạn mới!". Theo dự kiến của NSƯT Thành Lộc, sân khấu mới sẽ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 9/2023. Từ đây đến thời điểm đó, những thông tin liên quan sẽ được anh công bố một cách rõ ràng và chi tiết tới những khán giả quan tâm đến các hoạt động nghệ thuật của Thiên Đăng.

NSƯT Thành Lộc mở sân khấu mới mang tên
Nam nghệ sĩ sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về sân khấu mới đến khán giả

Bài đăng của NSƯT Thành Lộc nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ như Phương Dung, Chiều Xuân, Tú Vi, Thúy Diễm, Tiến Luật, Huỳnh Đông,... đều gửi những lời chúc mừng đến nam nghệ sĩ. Trong khi đó, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự mong đợi vào sân khấu mới đã được NSƯT Thành Lộc ấp ủ. 

Trước đó vào tháng 5/2023, nghệ sĩ Thành Lộc xác nhận rời Sân khấu kịch Idecaf sau 26 năm gắn bó khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cũng nhấn mạnh sẽ không bỏ nghề, bỏ sân khấu như những tin đồn lan truyền. Hiện tại, anh vẫn tiếp tục cộng tác với tư cách diễn viên chương trình Ngày Xửa Ngày Xưa 34 với vở Nàng Công Chúa Và Chiếc Áo Tầm Gai. Theo kế hoạch lịch diễn được công bố, vở này sẽ được diễn đến đầu tháng 9.

NSƯT Thành Lộc mở sân khấu mới mang tên
NSƯT Thành Lộc để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với những vai diễn trên sân khấu kịch 

Chia sẻ trong tập 41 The Khang Show, NSƯT Thành Lộc cho biết việc anh tiếp tục cộng tác là quyết định do trái tim và vì người khác. "Tôi nghĩ đến trẻ con, các cộng sự, như vậy thì mình sống cũng trọn tình" - Nam nghệ sĩ nói. 

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng nói rõ về những tin đồn xoay quanh việc anh rời Idecaf vì vấn đề tài chính: "Bất kỳ cuộc chia tay nào cũng bắt nguồn từ những bất đồng trong quan điểm, suy nghĩ. Dù cho làm ở đâu thì tôi vẫn là người làm công. Dù tôi có là người đồng sáng lập đi nữa thì tôi cũng là người làm công. Một khi người làm công không cùng suy nghĩ với người làm chủ thì khó làm việc lắm.

Người ta cũng có thương lượng để giữ tôi lại. Thiệt sự, ai muốn đẩy tôi đi là dại đó. Cho nên, tôi muốn nói là không ai đẩy tôi đi cả. Tôi tự thấy mất hứng. Tôi sẽ tìm thấy nơi khác khiến mình vui hơn…"

NSƯT Thành Lộc mở sân khấu mới mang tên
Nam nghệ sĩ thẳng thắn chia sẻ về việc anh rời sân khấu Idecaf sau 26 năm gắn bó

Mặc dù hiện tại, thông tin về địa điểm sân khấu Thiên Đăng vẫn chưa được tiết lộ, nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng mọi thứ diễn ra suôn sẻ, để TPHCM lại có thêm một địa điểm đáng tin cậy, phục vụ những khán giả mê kịch. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!