Trường Giang - Nhã Phương lần đầu công khai cận mặt con gái

VOH - Sau nhiều năm giấu kín, Trường Giang nay đã tự tay đăng ảnh cận mặt con gái cưng Destiny.

Vào dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Trường Giang đã đăng tải một tấm ảnh gia đình lên trang cá nhân. Trong ảnh, điều khiến công chúng chú ý nhất lại chính là bé Destiny - con gái cưng của Trường Giang và Nhã Phương. Không biết vô tình hay cố ý, nam diễn viên hài đã để lộ toàn bộ gương mặt của con.

Bên dưới phần bình luận bài viết của "Mười khó", người hâm mộ gia đình diễn viên hài dành nhiều lời khen cho Destiny. Con gái của gia đình Trường Giang - Nhã Phương gây ấn tượng bởi gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng. Danh hài "Mười khó" từng thừa nhận bé Destiny có đôi mắt "biết nói" và đôi môi giống mẹ Nhã Phương. Bên cạnh đó, anh cũng không quên tiết lộ tính cách của con lại là "bản sao" của chính mình.

Trường Giang làn đầu công khai cận mặt ảnh con gái rượu 1
Tấm ảnh gây sốt của Trường Giang trên trang cá nhân

Từ trước đến nay, khi nhận được câu hỏi vì sao không công khai gương mặt của con gái trên mạng xã hội, Trường Giang đều chia sẻ rằng anh không muốn con phải chịu nhiều áp lực từ phía dư luận. "Mười khó" hy vọng vẫn giữ được nét hồn nhiên của Destiny như các bạn đồng trang lứa. Anh còn khẳng định những lần đăng ảnh đều sẽ hỏi ý kiến của con.

Trường Giang cũng chia sẻ quan điểm nuôi dạy con gái đáng học hỏi: "Tôi luôn giao tiếp với con mỗi ngày, chơi đùa, nói chuyện, nói trên trời dưới đất cũng được. Nhưng con không được xem tivi và chơi iPad quá nhiều. Điều quan trọng nhất là phải nói chuyện với con. Khi nói chuyện với con thì đầu óc của tôi rất thoải mái. Ấn tượng ban đầu khi tôi gần gũi con là làm bạn với con thì sẽ tốt hơn".

Trường Giang làn đầu công khai cận mặt ảnh con gái rượu 2
Trước đó, bé Destiny chỉ được để lộ một vài góc mặt

Trái ngược với chồng, Nhã Phương luôn mong muốn khoe con gái với mọi người. Không khó bắt gặp nhiều lần nữ diễn viên công khai nửa mặt của con. Đối với Nhã Phương, việc được đăng tải những khoảnh khắc vui chơi cùng con gái, ghi lại cuộc sống hằng ngày của Destiny là điều hạnh phúc với cô. Cũng chính vì bất đồng quan điểm về vấn đề này mà Trường Giang và Nhã Phương từng xảy ra tranh cãi.

Xem thêm: Nhã Phương thông báo mang thai lần 2, phản ứng Trường Giang gây chú ý

Trường Giang làn đầu công khai cận mặt ảnh con gái rượu 3
Bé Destiny lúc nhỏ

Tháng 1/ 2019, cặp sao Trường Giang - Nhã Phương đã chào đón thiên thần Destiny. Trong suốt khoảng thời gian mang thai, Nhã Phương liên tục giấu bụng và hạn chế xuất hiện ở những sự kiện có nhiều phóng viên. 

Từng giữ im lặng về thông tin con gái trên các phương tiện truyền thông, mãi cho đến sinh nhật lần thứ 37, Trường Giang mới quyết định công khai bóng dáng nhóc tỳ lên trang cá nhân. Khi đó, bé Destiny đã được 1 tuổi.

Sau nhiều năm che giấu, cuối cùng hôm nay Trường Giang cũng chính thức "ra mắt" con gái với các khán giả. Nam danh hài thừa nhận từ khi có con, cuộc hôn nhân của cặp đôi thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Giờ đây, Trường Giang và Nhã Phương đang hạnh phúc chờ đợi nhóc tỳ thứ 2.

Gia đình Trường Giang và Nhã Phương đang chuẩn bị chào đón nhóc tỳ thứ 2
Gia đình Trường Giang và Nhã Phương đang chuẩn bị chào đón nhóc tỳ thứ 2

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!