Trường Giang: "Tôi luôn nói với các anh em mình sướng lắm rồi, đừng than vãn'

VOH - Trong buổi họp báo ra mắt gameshow mới, Trường Giang bất ngờ đề cập đến việc khó khăn của các nghệ sĩ trong quá trình làm nghề.

Mới đây, chương trình Hành Trình Rực Rỡ chính thức ra mắt khán giả với dàn nghệ sĩ gồm Trường Giang, Thúy Ngân, Lê Dương Bảo Lâm, Bích Phương, Isaac và Negav. Các thành viên xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống và có những chia sẻ thú vị về quá trình ghi hình.

Tại đây, dàn cast đã có những chia sẻ về các tập quay đầu tiên. Đặc biệt, những lời tâm sự về sự khó khăn, gian nan mà dàn cast đã đối mặt của Trường Giang nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn.

Trường Giang gây chú ý với phát ngôn về đời nghệ sĩ 1
Trường Giang có những chia sẻ gây chú ý trong buổi họp báo

Cụ thể, khi được hỏi về những vất vả trong quá trình tham gia show, "Mười Khó" thẳng thắn bộc bạch rằng anh không xem đó là hy sinh, cực nhọc. "Vì sự cực khổ đó được trả giá bằng tiền, nói thẳng ra là vậy. Không ai đi làm không công cho ai. Cũng không ai đi làm mà suốt ngày than thở: “Tôi cực quá”. Vì tất cả điều ấy đều được trả xứng đáng bằng tiền rồi".

Đóng vai trò "anh cả", Trường Giang cho biết anh rất vui và tự hào, không phải vì mình đã vượt qua chặng đường này như thế nào, mà tự hào vì Việt Nam có nhiều cái hay, cái đẹp. Nam nghệ sĩ thừa nhận, nhờ tham gia chương trình mà bản thân hiểu hơn về những truyền thống của dân tộc và có sự thay đổi tích cực.

Trường Giang gây chú ý với phát ngôn về đời nghệ sĩ 2
Nam danh hài tiếp tục giữ vai trò "anh cả" trong show

Trường Giang chia sẻ thêm: "Những yếu tố còn lại là đạo đức và ý thức. Thứ nhất là nghề mình làm thì mình phải tôn trọng, bảo vệ. Thứ hai là đã thích thì phải làm tới nơi tới chốn.

Mọi người có thể đánh giá là sản phẩm không hay, không hấp dẫn. Tôi đồng ý vì mỗi người có góc nhìn và hệ tư duy của họ. Nhưng nếu có ai đánh giá rằng chương trình này đầu tư bình thường, nhạt, nội dung không có gì nổi bật thì đó sẽ là điều nhục nhã cho mình mãi về sau".

Xem thêm: Sao Việt từng bị buộc thôi học: Trấn Thành nợ tiền học phí, Trường Giang bị nói "không có tố chất"

Trường Giang gây chú ý với phát ngôn về đời nghệ sĩ 3
Trường Giang cho rằng những sản phẩm không được khán giả đánh giá cao là lỗi ở người nghệ sĩ

Quan điểm của nam diễn viên gốc Quảng Nam nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến đồng tình từ khán giả. Công chúng bày tỏ sự khen ngợi cho sự kính nghiệp và tôn trọng khán giả của Trường Giang, đồng thời không quên nhắc đến một số lùm xùm về nghề nghệ sĩ thời gian vừa qua.

Không những vậy, ông xã của Nhã Phương còn khẳng định sẽ luôn cố gắng "làm mới" bản thân để mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị hơn: "Nói thật, nghệ sĩ chúng tôi đã làm mất niềm tin ở quý vị khán giả nhiều rồi. Tôi biết điều đó nên tôi luôn nói với mọi người là anh em mình đã sướng lắm rồi, đừng than vãn mà hãy đứng lên để làm việc thôi. Sau chương trình này, một lần nữa, anh em nghệ sĩ chúng tôi xin khẳng định sẽ không bao giờ làm điều gì hời hợt mà tất cả đều làm bằng trái tim".

Trường Giang gây chú ý với phát ngôn về đời nghệ sĩ 4
Anh hy vọng các nghệ sĩ cố gắng làm tốt vai trò của mình

Hành Trình Rực Rỡ tiếp tục là một chương trình truyền hình thực tế kết hợp quảng bá văn hoá, du lịch Việt. Bên cạnh những thước phim về danh lam thắng cảnh hay các nét đẹp văn hoá, phong tục thuần Việt Nam. Sự xuất hiện của những "cây hài" như Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm hay "mầm non giải trí" Negav, Bích Phương,... trong trailer đang khiến người hâm mộ trông chờ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!