Nhã Phương thông báo mang thai lần 2, phản ứng Trường Giang gây chú ý

VOH - Nhận được món quà bất ngờ từ bà xã, Trường Giang bán tín bán nghi liên tục hỏi lại "thật hay đùa"

Mới đây, trên trang cá nhân của Nhã Phương đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại phản ứng của ông xã Trường Giang khi nhận được tin vợ mang thai lần 2. Để bắt được khoảnh khắc bất ngờ của Trường Giang, Nhã Phương đã dày công chuẩn bị một hộp quà có chứ que thử thái 2 vạch cùng phiếu siêu âm rồi nhờ con gái Destiny đem tặng.

Ngay sau khi mở hộp quà, nam danh hài "Mười Khó" vẫn không tin vào mắt mình, anh bối rối hỏi vợ: "Que thử thai hả? Hai vạch hả? Thiệt không?". Đến khi đã cầm phiếu siêu âm có hình ảnh, tên tuổi rõ ràng, nam diễn viên hài vẫn giữ thái độ ngờ vực: "Thiệt hả? Có bầu thiệt hả?".

Nhã Phương thông báo mang thai lần 2, phản ứng Trường Giang gây chú ý 1
Phản ứng bất ngờ của Trường Giang khi biết tin Nhã Phương mang thai lần 2

Khi biết chắc chắn vợ không đùa, Trường Giang mới thật sự vỡ òa hạnh phúc. Anh chạy đến ôm vợ và con gái trong sự xúc động. Ngay sau đó, anh cùng cô con gái Destiny hàn huyên về em bé thứ 2 của gia đình.

Khi công chúa nhỏ nói thích em gái, Trường Giang rất vui vì đó cũng là mong muốn của anh. Vì quá mải mê với niềm vui mới nên hai cha con Trường Giang quên rằng đã đến giờ đi ngủ, Nhã Phương phải liên tục giục mới "lùa" được 2 người về phòng.

Từ hơn một năm trước, Nhã Phương nhiều lần bày tỏ mong muốn "có thêm con để vui cửa vui nhà". Cô luôn cảm thấy ghen tỵ với ông xã vì mỗi lần về nhà, con gái thường quấn bố hơn mẹ.

Nhã Phương thông báo mang thai lần 2, phản ứng Trường Giang gây chú ý 2
Trường Giang và Destiny thân thiết như hai người bạn thân

Ngay sau khi Nhã Phương chia sẻ tin vui lên mạng xã hội đã có rất nhiều anh, chị, em nghệ sĩ gửi lời chúc mừng, khán giả và người hâm mộ của nữ diễn viên cũng để lại nhiều bình luận tích cực. 

Xem thêm: Trường Giang chia sẻ về cách giáo dục con gái đặc biệt, tiết lộ sự thay đổi sau khi làm cha

Trường Giang và Nhã Phương bén duyên sau phim 49 ngày. Cả hai chính thức công khai tình yêu vào năm 2015 khi cùng nắm tay nhau dự buổi ra mắt phim. Sau đó, cặp diễn viên thường xuyên đồng hành với nhau trong các sự kiện, công việc hoặc các chuyến đi chơi.

Nhã Phương thông báo mang thai lần 2, phản ứng Trường Giang gây chú ý 3
Cặp đôi trải qua nhiều sóng gió trong thời gian yêu nhau

Tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà sau nhiều sóng gió trong thời gian yêu đương. Cô con gái đầu lòng Destiny ra đời không lâu sau đó, hiện tại bé đã được 4 tuổi. Cuộc hôn nhân của cặp đôi vô cùng ngọt ngào, được nhiều người ngưỡng mộ. Từ khi kết hôn, Trường Giang luôn thể hiện là người đàn ông sống trách nhiệm hơn. Khác với sự kín tiếng trong thời gian hẹn hò, Nhã Phương sau đám cưới rất thoải mái chia sẻ về ông xã và con gái lên mạng xã hội.

Nhã Phương thông báo mang thai lần 2, phản ứng Trường Giang gây chú ý 4
Gia đình nhỏ ấm êm, hạnh phúc của cặp đôi nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi ghen tị

Chia sẻ với báo chí, Trường Giang khẳng định chuyện nấu ăn trong nhà do anh đảm nhận. "Nhờ tôi nấu ăn, lựa chọn thực phẩm, món ăn nên vợ tôi ăn nhiều cũng không sợ mập", nam diễn viên hài cho biết.

Kể từ sau phim điện ảnh 1990, Nhã Phương chưa trở lại màn ảnh rộng. Gần đây nhất, cô tham gia với vai trò khách mời trong chương trình truyền hình thực tế 2 Ngày 1 Đêm có ông xã là thành viên cứng trong dàn người chơi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!