Nhã Phương bị tiền đình nặng trong 'Sao Nhập Ngũ', liên tục té ngã vẫn gọi tên ông xã Trường Giang

(VOH) - Không chỉ có vẻ ngoài ốm yếu vì liên tục giảm cân, Nhã Phương còn gây lo lắng khi tiết lộ bản thân bị tiền đình trong Sao Nhập Ngũ 2022.

Nối tiếp tập 1, nội dung tập 2 Sao Nhập Ngũ 2023 chủ yếu xoay quanh hoạt động kiểm tra các chỉ số của tám chiến sĩ mới. Đáng chú ý trong lúc thực hiện thử thách, Nhã Phương đã tiết lộ một bí mật về bản thân khiến các đồng đội đều lo lắng.

Trong lúc các chiến sĩ bước vào hội thao tiền đình, 8 chiến sĩ chia làm 3 lượt thi đấu. Ở mỗi lượt chiến sĩ di chuyển từ điểm xuất phát đến vị trí thi thứ nhất thực hiện đứng xoay 10 vòng, tiếp theo chạy đến vị trí thứ 2 thực hiện cúi xoay 10 vòng nữa, sau khi hoàn thành lấy xô lấy nước và di chuyển nhanh chóng đến điểm đích đổ nước vào thùng nước.

Hội thao mô phỏng vấn đề tiền đình của các chiến sĩ đặc công nước phải đối mặt. Hoạt động xoay vòng và lấy nước tượng trưng cho những khó khăn trong việc di chuyển, vận chuyển trong môi trường biển. Ở nội dung này không chỉ rèn luyện về vấn đề tiền đình mà còn là bài học quý báu cho những chiến sĩ mới đối với từng giọt nước ngọt khi chiến đấu dài ngày trên biển.

Chương trình "Sao Nhập Ngũ" tập 2 (Nguồn: Sao Nhập Ngũ - Viettel Media)

Ngay sau khi nghe hướng dẫn từ các chiến sĩ, Thiên Ân, Nhã Phương và Trang Hý đều bày tỏ sự hoang mang. Bởi lẽ cả 3 cô nàng đều là những người có triệu chứng tiền đình. Tuy nhiên, bà xã Trường Giang lại là chiến sĩ bị nặng nhất trong đội.

Nhã Phương nói: "Trước khi tham gia chương trình, tôi bị một trận tiền đình rất kinh khủng. Khi đó tôi nôn ói khoảng 5-6 lần, mọi thứ xung quanh gần như sụp đổ, gần như chỉ là một màu đen thôi".

Nhã Phương bất ngờ tiết lộ tiền đình nặng trong chương trình 'Sao Nhập Ngũ' 1
Nhã Phương té mạnh xuống đất vì bị tiền đình

Việc Nhã Phương thừa nhận mình có triệu chứng này khiến các khán giả nhớ đến khoảnh khắc người đẹp tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm cùng ông xã. Lúc đó, vì bụng yếu nên cô đã bị trúng thực nặng. Nữ diễn viên cảm thấy chóng mặt, đứng không vững và nhanh chóng được chồng cõng vào phòng nghỉ ngơi. Mặc dù các thành viên trong gameshow và khách mời phải tiếp tục tham gia thử thách nhưng Nhã Phương phải vắng mặt một lúc lâu.

Xem thêm: Nhã Phương: "Trường Giang nghĩ tôi điên, đang sống sung sướng đi tìm khổ cực"

Nhã Phương bất ngờ tiết lộ tiền đình nặng trong chương trình 'Sao Nhập Ngũ' 2
Khoảnh khắc cô mệt mỏi khiến người xem nhớ lại lúc nữ diễn viên trúng thực ở "2 Ngày 1 Đêm"

Trong Sao Nhập Ngũ 2023, tuy có triệu chứng tiền đình nặng nhưng diễn viên phim Cây Táo Nở Hoa vẫn cố gắng hết sức với nhiệm vụ. Bà xã Trường Giang khiến người hâm mộ cảm phục vì sự nỗ lực, dù có té ngã nhưng cô vẫn gượng dậy. Thậm chí, người đẹp còn gửi lời nhắn nhủ đến chồng: “Bản thân Phương luôn xác định khi tham gia chương trình này sẽ có rất nhiều thử thách, và với Phương những thử thách này là vô cùng ý nghĩa… Tự hào chồng nha, chồng phải tự hào về vợ.”

Nhã Phương bất ngờ tiết lộ tiền đình nặng trong chương trình 'Sao Nhập Ngũ' 3
Nhã Phương nhắn nhủ chồng ở nhà phải tự hào về mình

Thời gian gần đây, Nhã Phương chiếm được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ bởi tinh thần lăn xả hết mình trong Sao Nhập Ngũ. Người đẹp đã thành công thay đổi những định kiến của công chúng về mình thông qua các thử thách khó khăn. 

Có thể thấy, Nhã Phương thực sự rất lắng nghe ý kiến của công chúng. Ngoài việc đập tan định kiến “bình hoa di động” vốn có, nữ diễn viên còn lao vào công cuộc “độ” dáng, tăng cân. Từng có thời gian bị chê quá gầy với cân nặng vỏn vẹn 40kg, Nhã Phương giờ trông có da có thịt hơn nhờ tăng gần 5kg. Giờ đây, cô đã chinh phục được cả những bộ trang phục mà bản thân chưa bao giờ dám thử. Sắc vóc của Nhã Phương được coi là chuẩn mực mà hầu hết các sao nữ luôn hướng đến: Dáng dấp đầy đặn quyến rũ, làn da trắng sứ và gương mặt sắc sảo. 

Nhã Phương bất ngờ tiết lộ tiền đình nặng trong chương trình 'Sao Nhập Ngũ' 4
Hậu tăng cân, Nhã Phương được khen là "có da có thịt" hơn trước

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.