Bị ghép đôi với nhau, Tiểu Vy bối rối, HIEUTHUHAI "mạnh dạn bày tỏ"

(VOH) - Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, HIEUTHUHAI và Tiểu Vy thường xuyên bị các đồng nghiệp ghép đôi. Họ phản ứng ra sao khi được Trấn Thành hỏi thẳng?

Mới đây, nhà sản xuất Sóng 23 vừa hé lộ những phân đoạn thú vị với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ như Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, Cris Phan, HIEUTHUHAI, Tiểu Vy. Được biết đây là những nghệ sĩ góp mặt trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm được khán giả yêu mến thời gian qua.

Trong phân đoạn được đăng tải, MC Trấn Thành liên tục làm khó nàng hậu Tiểu Vy. Với chủ đề về “sống thật”, ông xã Hari Won đoán rằng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam của Tiểu Vy, chắc hẳn cô gặp nhiều khó khăn trong việc thoải mái bộc lộ cá tính của mình. Anh nhận xét người đẹp có tính cách rụt rè, hiền lành.

Tiểu Vy và HIEUTHUHAI cùng xuất hiện trong "Sóng 23" (Nguồn: Vieon Channel - HTV2)

Có mặt tại chương trình được yêu thích nhất mỗi dịp Tết, Tiểu Vy diện bộ trang phục quyến rũ với màu vàng tươi tắn. Người đẹp sinh năm 2000 dường như chiếm trọn spotlight của diễn viên Thúy Ngân và Jun Vũ. 

Tiểu Vy hào hứng chia sẻ về những trải nghiệm mình có được khi trở thành khách mời ở gameshow đình đám 2 Ngày 1 Đêm. Tuy nhiên, khoảnh khắc Hoa hậu Việt Nam 2018 vô tư gọi Trường Giang là “chú” khiến Trấn Thành “đứng hình”. Anh tò mò không hiểu vì sao cô không chịu gọi ông xã Nhã Phương là “anh”. Song, Kiều Minh Tuấn cho biết “anh cả” 2 Ngày 1 Đêm thích được gọi như vậy.

Tiểu Vy bối rối khi bị Trấn Thành ghép đôi với HIEUTHUHAI 1
Người đẹp đặc biệt gọi Trường Giang là "chú"

Sau đó, Trấn Thành như phát hiện ra một điều gì đó. Đạo diễn phim Nhà Bà Nữ nhanh chóng hỏi Tiểu Vy sẽ gọi anh bằng gì, lập tức cô nàng trả lời là “chú” khiến ai nấy đều bật cười. Tuy nhiên ngay lúc đó, chồng Hari Won tỏ ý không hài lòng, khuyên người đẹp sinh năm 2000 nên đổi cách xưng hô. Sau khi bị MC “nhắc nhở", Tiểu Vy lập tức gọi là “anh" khiến diễn viên Trấn Thành thích thú.

Xem thêm: Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ diện váy cưới sau khi bắt được hoa cưới từ Phương Nga, thực hư câu chuyện ra sao?

Tiểu Vy bối rối khi bị Trấn Thành ghép đôi với HIEUTHUHAI 2
Trấn Thành thích thú khi Tiểu Vy gọi mình là "anh"

Tiểu Vy kể trước khi tham gia show thực tế, cô chỉ quen biết Trường Giang nên nghĩ bản thân sẽ rụt rè, nhút nhát. Người đẹp sinh năm 2000 cho rằng mình sẽ khó hòa nhập vì các nghệ sĩ trong chương trình đều là nam. Tuy nhiên, cô tiết lộ mình đã thích ứng nhanh: “Nhưng tôi hòa nhập rất nhanh. Mọi người rất lầy lội". Tiểu Vy thừa nhận bản thân không trầm tính như mọi người nghĩ. Cô tiết lộ nếu được “rà trúng đài" thì cũng sẽ rất vui.

Tiểu Vy vừa dứt lời thì lập tức, MC Trấn Thành hào hứng quay sang hỏi: “Thế HIEUTHUHAI có phải là đài của em không?" khiến người đẹp bối rối. Chồng Hari Won cũng nói thêm rằng hiện tại, mạng xã hội có nhiều người ghép đôi Hoa hậu Việt Nam 2018 với rapper 9X và mong cả hai có những chia sẻ về nhau. Trước đề nghị này, HIEUTHUHAI thẳng thắn cho biết: “Vy là một cô gái xinh đẹp. Đây là gương mặt tôi thích nhất trong tất cả các bạn hoa hậu".

Tiểu Vy bối rối khi bị Trấn Thành ghép đôi với HIEUTHUHAI 3
HIEUTHUHAI thừa nhận Tiểu Vy là nàng hậu có gương mặt đẹp nhất mà anh biết

Câu trả lời bất ngờ này khiến các khách mời có mặt tại chương trình đều sửng sốt. Đặc biệt, “nhân vật chính” Tiểu Vy càng bẽn lẽn hơn. Nàng hậu nhận xét nam rapper là người ít nói, lạnh lùng.

Tuy nhiên, khi các nghệ sĩ khác hỏi HIEUTHUHAI có phải là “gu” của mình hay không thì mỹ nhân quê Quảng Nam ngại ngùng không nói nên lời. Đúng lúc đó, Lê Dương Bảo Lâm liền lên tiếng cứu nguy. Anh không ngần ngại cho biết người Tiểu Vy thích là mình khiến mọi người được phen cười không ngớt.

HIEUTHUHAI và Tiểu Vy được đánh giá là cặp đôi visual khi sở hữu nhan sắc đáng mơ ước. Trước đó, nàng hậu Việt Nam từng thừa nhận bản thân rất thích nam rapper 9x. Tất nhiên đây cũng chỉ là những lời đùa vui để tạo tiếng cười, thu ngắn khoảng cách giữa các nghệ sĩ với nhau, bởi ai cũng biết rằng hiện HIEUTHUHAI đã có bạn gái sinh năm 2003.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.