Khán giả ngỡ ngàng với ngoại hình của Ngụy Tuấn Kiệt sau một thời gian vắng bóng

VOH - Ngụy Tuấn Kiệt từng là gương mặt sáng giá của đài TVB trong những năm 1990 và đầu những năm 2000, anh được biết đến với vai Trình Phong trong bộ phim "Lực lượng phản ứng" ra mắt năm 1998.

Năm 2008, Ngụy Tuấn Kiệt kết hôn với bạn gái người Trung Quốc nhỏ hơn anh 20 tuổi Trương Lợi Hoa, cả hai có với nhau một cô con gái.

Hai năm sau khi kết hôn, tài tử sinh năm 1967 bị vợ trẻ 'cắm sừng', sau đó hai người ly hôn. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Ngụy Tuấn Kiệt từng tuyên bố "không tái hôn", ở vậy một mình nuôi con.

Khán giả ngỡ ngàng với ngoại hình của Ngụy Tuấn Kiệt sau một thời gian vắng bóng 1
Ngụy Tuấn Kiệt và vợ cũ Trương Lợi Hoa

Trong một chương trình talkshow vào năm 2021, nam diễn viên từng chia sẻ về những tháng ngày khó khăn trong cuộc đời. Trong khoảng thời gian này, anh dường như biến mất khỏi màn ảnh.

Mới đây, Ngụy Tuấn Kiệt bất ngờ xuất hiện trong một video với tư cách là người đại diện quảng bá thương hiệu cho một nhãn hàng thời trang tại Trung Quốc.

Trong video, nam tài tử 55 tuổi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với ngoại hình hiện tại của anh. Từ một người có thân hình cao to với vóc dáng trông rất thể thao, giờ đây Ngụy Tuấn Kiệt đã phát tướng đến nhìn không ra.

Kể từ sau bộ phim điện ảnh "Thành phố vàng thức tỉnh" (The Golden City of Waking up) do Trung Quốc sản xuất ra mắt vào năm 2021, Ngụy Tuấn Kiệt rất ít khi xuất hiện trước công chúng.

Khán giả ngỡ ngàng với ngoại hình của Ngụy Tuấn Kiệt sau một thời gian vắng bóng 2
Ngụy Tuấn Kiệt trong bộ phim "Thành phố vàng thức tỉnh" năm 2021

Trong một chương trình talkshow của đài RTHK (Hồng Kông) phát sóng vào tháng 9/2021, Ngụy Tuấn Kiệt cho biết anh từng trải qua những tháng ngày hết sức khó khăn, đặc biệt là trong những năm gần đây, khiến anh từng nảy sinh ý định tự tử.

Nam diễn viên chia sẻ, năm 2020 là một năm rất buồn, anh không có thu nhập trong khoảng một năm rưỡi sau đại dịch và anh rất đau khổ vì việc này. Sự việc tệ đến mức anh phải gặp bác sĩ tâm lý.

Trong lúc túng quẫn, Ngụy Tuấn Kiệt từng nghĩ đến việc tự tử, nhưng chính ý nghĩ về cô con gái Jessica đã khiến anh dừng lại, anh không muốn con gái mình mất cha.

Sau hơn 1 năm rưỡi 'biến mất', mới đây có cư dân mạng bất ngờ phát hiện Ngụy Tuấn Kiệt có mặt tại một sự kiện quảng cáo, anh xuất hiện trong trang phục veston màu đen với ngoại hình khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự phát tướng của anh.

Khán giả ngỡ ngàng với ngoại hình của Ngụy Tuấn Kiệt sau một thời gian vắng bóng 3
Ngụy Tuấn Kiệt giờ đây phát tướng đến nhìn không ra

Lần xuất hiện này của nam diễn viên được cho là muốn kiếm thêm thu nhập để nuôi con. Được biết, cát-xê quảng cáo thương hiệu mà Ngụy Tuấn Kiệt được trả là không cao, chỉ ở mức 350.000 nhân dân tệ cho hợp đồng 2 năm (khoảng 50.000 USD), và mỗi lần anh xuất hiện tại những sự kiện mang tính thương mại được trả cát-xê với giá 60.000 nhân dân tệ (khoảng 8.700 USD).

Ngụy Tuấn Kiệt sinh ra tại Đài Loan, sang Hồng Kông lập nghiệp và gia nhập TVB vào năm 1992. Sở hữu cả tài năng lẫn ngoại hình, anh được nhà đài hết mực o bế và từng bước khẳng định vị thế của mình trên màn ảnh qua các bộ phim như: "Nguyên Chấn Hiệp", "Hồ sơ trinh sát", "Bảo vệ nhân chứng", "Tuyết sơn phi hồ"…

Sự nghiệp của anh chạm đến đỉnh cao khi tham gia loạt phim "Lực lượng phản ứng". Vai diễn Trình Phong trong phim đã đưa Ngụy Tuấn Kiệt vào hàng ngũ những ngôi sao hạng A của truyền hình Hồng Kông bên cạnh các tên tuổi khác cùng thời như Âu Dương Chấn Hoa, Trịnh Y Kiện, Quan Vịnh Hà…