Trường Giang hé lộ tên thật Destiny nhân dịp sinh nhật con gái

(VOH) - Cư dân mạng tan chảy trước loạt ảnh mừng sinh nhật cực yêu của hai bố con.

Trong giới giải trí, nhiều bậc phụ huynh không muốn công khai con cái quá sớm vì không muốn cuộc sống của các em bị ảnh hưởng. Gia đình Trường Giang - Nhã Phương không phải ngoại lệ. Kết hôn được 5 năm, hiện hai người có một bé gái xinh xắn, nổi tiếng trong giới con em nghệ sĩ là Destiny.

Dù có bố mẹ nổi tiếng nhưng thông tin về Destiny không nhiều, chủ yếu vì nguyên nhân trên. Vì thế, nhiều người tò mò về bé Destiny là điều dễ hiểu. Mới đây, gia đình Trường Giang chia sẻ loạt ảnh tổ chức buổi tiệc sinh nhật cho nhóc tỳ. Không gian buổi tiệc lấy màu hồng làm chủ đạo, được trang trí giản dị mà ấm áp. Biểu cảm hài hước của ông xã Nhã Phương và con gái khiến dân tình không khỏi thích thú. Nhân ngày sinh nhật nhóc tỳ, Trường Giang tình cảm viết: "Niềm vui mỗi ngày của tôi".

Trường Giang hé lộ tên thật Destiny nhân dịp sinh nhật con gái 1
Trường Giang hé lộ hình ảnh con gái nhân dịp sinh nhật

Xem thêm: Lý do Trường Giang thường xuyên mua hàng hiệu tặng vợ

Cũng như thường lệ, Trường Giang chụp những góc ảnh không để lộ khuôn mặt của bé Destiny quá nhiều. Trong dịp sinh nhật, bé diện một chiếc váy trắng xinh xắn. Bên cạnh đó, "Mười khó" cũng hé lộ thêm thông tin về con gái trên chiếc bánh sinh nhật, đó chính là bé được sinh vào ngày 22/1 và tên thật là Thiên Ý.

Trường Giang hé lộ tên thật Destiny nhân dịp sinh nhật con gái 2
Bé Destiny tên thật là Võ Thanh Thiên Ý

Đây là lần đầu tiên Trường Giang hé lộ tên con gái. Trước đó, anh cũng cho biết tên con được đặt là vì những sự việc tình cờ xảy ra xuyên suốt lúc con chào đời: “21 anh diễn, 22 anh về thì 23 đưa đi sinh là quá đẹp. Vợ anh với anh tính hết rồi nhưng cuối cùng người tính không bằng trời tính. 4 giờ sáng ngày 22 vợ anh đã trở dạ, chị dâu phải đưa vào bệnh viện. Anh đến sân bay thì bị hoãn chuyến. Lúc anh đang bay là vợ sinh luôn

Trường Giang còn kể trước khi em bé chào đời, Nhã Phương đã hối thúc về việc đặt tên con nhưng nam danh hài lại cho rằng khi con chào đời ắt sẽ có tên. Trường Giang nói: "Tất cả là định mệnh sắp đặt hết chứ mình chả sắp đặt gì cả nên đặt là Thanh Thiên Ý, thêm họ Võ là Võ Thanh Thiên Ý".

Trường Giang hé lộ tên thật Destiny nhân dịp sinh nhật con gái 3
 

Trường Giang nổi tiếng là người đàn ông của gia đình, không chỉ tinh tế mà còn đảm đang, tháo vát. Đó là lý do anh có cách nuôi dạy con cái rất hay và đáng học hỏi. Về việc không chia sẻ hình ảnh con, nam MC từng tâm sự:

"Sau này khi con lớn tôi sẽ hỏi con muốn chụp ảnh, xuất hiện cùng bố mẹ không, nếu muốn thì được còn không muốn thì thôi, tôi cũng không ép. Tôi chỉ mong con có cuộc sống bình thường, ngày xưa mình khổ đủ rồi… Con tôi sau này muốn học gì tôi sẽ cho học, miễn học tốt là được, muốn làm nghề gì cũng được, miễn đàng hoàng là được, còn về chuyện tài sản, tôi sẽ bảo con tôi tự kiếm, bố mẹ sẽ không cho đâu, tôi nói thẳng là vậy".

Trường Giang hé lộ tên thật Destiny nhân dịp sinh nhật con gái 4
Bé Destiny được bố mẹ giáo dục rất tốt

Được biết, Trường Giang và Nhã Phương có cách giáo dục con khá đối lập. Trong khi Nhã Phương yêu chiều, thích khoe con thì Trường Giang có phần nghiêm khắc và muốn con nhận thức đúng sai sớm: “Nhã Phương hay ôm con, hôn con, tôi mới bảo là em đừng làm thế, con biết mình làm thế con sẽ hư. Ngay cả bà vú cũng thế, mỗi khi con tôi va quẹt với bàn đi thì bảo là bàn hư, tôi mới nói lại là làm như vậy không hay. Sau đó tôi mới chỉ dạy cho con là tại mình đi đứng không cẩn thận nên hư, kiểu như thế".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!