Con gái Trường Giang đến tận phim trường ôm hôn thắm thiết vì quá nhớ ba

(VOH) - Vì đã lâu ngày không về nhà, con gái Trường Giang đến hẳn phim trường để thăm ba khiến anh vô cùng bất ngờ. Cả hai không ngừng trò chuyện và ôm hôn tình cảm.

Vào dịp cuối năm, các nghệ sĩ luôn bận bịu với hàng loạt dự án. Trong số đó, Trường Giang là ngôi sao được chú ý nhiều nhất nhờ webdrama Chủ Tịch Giao Hàng được phát sóng cách đây không lâu. 

Với khối lượng công việc lớn, anh gần như không có thời gian chăm sóc vợ con. Vắng nhà thời gian dài vì tất bật trên trường quay nên mới đây, Trường Giang đã được con gái cưng Destiny đến tận phim trường thăm. Nam danh hài hạnh phúc đăng tải video ngắn ghi lại khoảnh khắc bế con gái trên tay và được "tiểu công chúa" âu yếm, dành tặng nụ hôn ngọt ngào.

Con gái Trường Giang đến tận phim trường ôm hôn thắm thiết vì quá nhớ ba 1
Con gái cưng của Trường Giang đến phim trường để gây bất ngờ

Trên trang fanpage của mình, Trường Giang hiếm hoi đăng tải đoạn clip về con gái cưng. “Mười Khó” xúc động: "Ba đi quay miết thôi nên cô ấy nhớ ba, đòi ra hậu trường với ba rồi thương ba mấy cái. Chủ Tịch Giao Hàng kết thúc ba hứa sẽ dành thời gian ở nhà với Destiny thật nhiều nha".

Có thể thấy, khi đến phim trường, bé Destiny vô cùng hào hứng vì được ba bế trên tay. Con gái Trường Giang còn liên tục "thơm" lên gò má của ba và ôm chặt bằng 2 tay. Ông xã Nhã Phương hạnh phúc và "mát lòng mát dạ" khi thấy con gái mê mẩn, bám đuôi theo ba.

Con gái Trường Giang đến tận phim trường ôm hôn thắm thiết vì quá nhớ ba 2
Cả hai dành cho nhau những cử chỉ ấm áp

Trong đoạn clip, bé Destiny diện đầm trắng xinh xắn ôm chầm lấy Trường Giang. Nam danh hài ngắm con gái và hứa: "Đầu giờ chiều ba đưa đi học nha". Cô bé gật đầu ngoan ngoãn. Sau đó, ông bố nổi tiếng lại bảo: "Hôn trán ba, hôn bên này nữa, hôn mạnh lên, choàng tay ôm ba". Bé Destiny nghe và răm rắp làm theo lời ba mình cực dễ thương. Danh hài xứ Quảng đã không thể kiềm chế mà ôm ái nữ hôn lấy hôn để.

Sau đó, Trường Giang cũng không quên dặn dò con gái chơi game xong phải nhớ học bài. Nghe lời ba dặn, bé Destiny liền nói: "Destiny nhớ ba Tí lắm". Khoảnh khắc này dường như khiến tim người hâm mộ “tan chảy” vì tình cảm ngọt ngào giữa hai ba con.

Xem thêm: Trường Giang chia sẻ về cách giáo dục con gái đặc biệt, tiết lộ sự thay đổi sau khi làm cha

Con gái Trường Giang đến tận phim trường ôm hôn thắm thiết vì quá nhớ ba 3
Nam danh hài không ngại dành thời gian chơi đùa với con dù đang bận rộn làm việc

Trường Giang nổi tiếng là ông bố yêu thương, cưng chiều con gái. Dẫu vậy nhưng anh vẫn có cách dạy con vô cùng khéo léo. Nam danh hài luôn hướng ái nữ đến cuộc sống tự lập, không nuông chiều quá mức và chẳng bao giờ gọi là "cục vàng".

Khác với Nhã Phương, dù khoe clip về con gái nhưng Trường Giang vẫn giấu kĩ mặt con vì anh không muốn mọi người chú ý quá nhiều đến bé. Nam danh hài dạy con rất nghiêm. Anh chú trọng hai điều là biết chia sẻ và biết yêu thương để con trở thành người tử tế khi trưởng thành.

Ông xã Nhã Phương từng tiết lộ: "Tôi hay cãi nhau với vợ vì cách nuôi con. Cứ gọi “cục cưng”, “cục vàng” này nọ. Nó biết mình cưng nó là nó hư, cứ nuôi dạy bình thường thôi".

Con gái Trường Giang đến tận phim trường ôm hôn thắm thiết vì quá nhớ ba 4
Gia đình 3 người hạnh phúc của "Mười Khó"

Bé Destiny đến nay vẫn chưa được vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tiết lộ gương mặt với khán giả. Khi lên sóng show thực tế Nhà Trọ Destiny, nhiều lần nhóc tỳ này trở thành cameo xuất hiện tương tác cùng khách mời. Tuy nhiên, chưa có khoảnh khắc nào khán giả được nhìn cận cảnh gương mặt bé. Destiny là cô bé lanh lợi, đáng yêu và rất thích chơi với ba Trường Giang. Đây là lý do nhiều lần Nhã Phương phải "bóc phốt" chồng con khi cho cô ra rìa vì 2 ba con mãi bận chơi cùng nhau.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.