Cát Tường "sợ chết" vì quay cảnh đánh nhau trên mỏm đá phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

(VOH) - Cát Tường trở lại đóng phim sau 5 năm vắng bóng. Nữ diễn viên cảm thấy sợ hãi khi phải thực hiện cảnh quay trên mỏm đá và nhìn xuống vực.

Sau hơn 5 năm chỉ tập trung cho vai trò người dẫn chương trình, không góp mặt vào bất kì dự án phim nào thì mới đây, NSƯT Cát Tường đã chính thức trở lại với vai trò diễn viên khi đảm nhận vai phản diện trong phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy của đạo diễn Võ Thanh Hòa. Nhân vật mà nữ nghệ sĩ đảm nhận là một người phụ nữ gian xảo và nhiều mưu kế. Cô chia sẻ dù tình tiết phim hài hước, song có một cảnh quay đã khiến cô gặp khó khăn khi thực hiện vì mang yếu tố nguy hiểm.

cat-tuong-so-chet-khi-quay-canh-nguy-hiem-trong-sieu-lua-gap-sieu-thay-1
Sau nhiều năm vắng bóng ở mảng điện ảnh, Cát Tường vừa trở lại với vai diễn phản diện trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Cát Tường cho biết cô phải thực hiện cảnh quay đứng trên mỏm đá gập ghềnh trong khi phải diện trang phục đầm dài, mang giày cao gót. Khoảnh khắc nhìn xuống vực sâu làm cơ lo lắng và sợ hãi.  Nữ diễn viên thừa nhận ở độ tuổi 45, Cát Tường phần nào thấy lo sợ không đủ sức khỏe để hoàn thành tốt phân đoạn khó. Song, nhờ có sự hỗ trợ của các diễn viên tham gia cùng và ekip nên cuối cùng cô đã hoàn thành cảnh quay nguy hiểm trên một cách an toàn. 

Xem thêm: Nhờ mai mối không thành, một người đàn ông lạ gửi thư lăng mạ, chửi rủa Cát Tường

cat-tuong-so-chet-khi-quay-canh-nguy-hiem-trong-sieu-lua-gap-sieu-thay-2
Nữ nghệ sĩ chia sẻ cảnh quay khó khăn nhất đối với cô chính là phân đoạn trên mỏm đá. Rất may, cô có thể hoàn thành tốt các yêu cầu được đề ra nhờ sự trợ giúp của ekip

Trên trang Facebook cá nhân, nữ MC của chương trình Hẹn Ăn Trưa đã chia sẻ rất nhiều điều về dự án phim mới này. Cát Tường dành nhiều lời khen ngợi cho đàn em Anh Tú từ ngoại hình cho đến diễn xuất của anh chàng. Cô cũng không quên dành lời cảm ơn đến vị đạo diễn Võ Thanh Hòa đã mời mình góp mặt trong dự án phim Tết này.

cat-tuong-so-chet-khi-quay-canh-nguy-hiem-trong-sieu-lua-gap-sieu-thay-3
Cát Tường cũng dành nhiều lời khen cho diễn xuất của Anh Tú trong dự án phim Tết này
cat-tuong-so-chet-khi-quay-canh-nguy-hiem-trong-sieu-lua-gap-sieu-thay-4
Cô đã dành rất nhiều tâm huyết cho nhân vật lần này và hy vọng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả trong thời gian sắp tới

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy có nội dung xoay quanh về anh chàng Khoa (Mạc Văn Khoa), tên lừa đảo “dởm” đến đảo ngọc Phú Quốc với mong muốn đổi đời. Tại đây, Khoa gặp Tú (Anh Tú) tay lừa đảo “thứ thật” và cùng Tú thực hiện các phi vụ từ nhỏ đến lớn. Cứ ngỡ sự ranh mãnh của Tú và sự may mắn trời cho của Khoa sẽ giúp họ trở thành bộ đôi bất khả chiến bại, nào ngờ lại đối mặt với nhiều tình huống không "đỡ" nổi. Phim được công chiếu vào đúng mùng 1 Tết Quý Mão.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!