MC Cát Tường lên tiếng về chuyện tái hợp với 'người yêu cũ' Hàn Thái Tú

(VOH) - Trước những đồn đoán của người hâm mộ về việc tái hợp với người yêu cũ Hàn Thái Tú, MC Cát Tường đã chính thức lên tiếng chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ MC Cát Tường vừa chia sẻ loạt hình ảnh thân thiết bên cạnh ca sĩ Hàn Thái Tú. Trong ảnh, Cát Tường cũng chẳng ngần ngại mà khoác vai người tình một thời vô cùng thân mật. Đăng kèm những bức ảnh, Cát Tường chia sẻ: “Em khóc cho em đêm này, ai khóc cho em ngày mai? Thôi em về thôi em về”.


Cát Tường thường xuyên đăng ảnh thân thiết với Hàn Thái Tú trên trang cá nhân

Đây không phải lần đầu cả hai đăng ảnh thân thiết cùng nhau trên mạng xã hội như vậy. Trước đó vài ngày, Cát Tường cũng đã đăng tải những bức ảnh chụp cùng Hàn Thái Tú trong chuyến đi Mỹ của mình. Theo đó, cô chia sẻ: “Biết mình bay qua Cali là bạn ấy từ Texas qua thăm mình liền. Tôi ra sân bay đón mà lên xe là ngủ gà ngủ gật. Hình như cả đêm đi ăn trộm trâu nè. Rồi tới nơi nhậu vô là bạn ấy tỉnh liền”.


Trong chuyến đi Mỹ mới đây của Cát Tường, Hàn Thái Tú đã ra tận sân bay để đón cô

Cát Tường và Hàn Thái Tú vốn dĩ là tình cũ của nhau khi cả hai còn theo học tại trường Sân Khấu Điện Ảnh. Tuy nhiên, sau một thời gian hẹn hò thì cả hai quyết định chia tay vì không phù hợp. Kể từ đó về sau, Cát Tường và Hàn Thái Tú dường như không còn gặp mặt nhau nữa. Tuy nhiên việc cả hai bỗng dưng thường xuyên đăng ảnh thân thiết cùng nhau thế này đã khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang. Nhiều ý kiến cho rằng Cát Tường và Hàn Thái Tú phải chăng đã “nối lại tình xưa” sau hơn 20 năm xa cách. Phía dưới bình luận, nhiều đồng nghiệp như Tấn Beo, Thanh Thảo, Hồ Việt Trung cũng để lại những bình luận trêu đùa cặp đôi “tái hợp”.


Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng bình luận trêu cặp đôi "tái hợp"

Trước những đồn đoán của mọi người, MC Cát Tường đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn. Chia sẻ với báo chí, Cát Tường cho biết cô và Hàn Thái Tú giờ đây chỉ là những người bạn tri âm tri kỷ. Bên cạnh đó, việc cả hai thường xuyên gặp gỡ là để chuẩn bị cho một dự án sắp thực hiện cùng nhau chứ không hề có mục đích nào khác. “Tôi và Tú hiện có nhiều dự án làm chung nên thời gian gần đây thường xuyên gặp gỡ, trao đổi là chuyện bình thường. Mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó vì cả hai giờ đã có cuộc sống riêng” – Bà mẹ một con chia sẻ.


Cát Tường phủ nhận chuyện tái hợp, chia sẻ rằng cả hai chỉ là những người bạn thân sau nhiều năm xa cách

Cát Tường được biết đến với vai trò diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng và được nhiều khán giả vô cùng yêu thích. Trong khi đó, Hàn Thái Tú từng là một trong những cái tên đình đám của làng nhạc Việt từ những năm 2000. Trước đó, cả hai từng có khoảng thời gian hẹn hò với nhau vô cùng lãng mạn. Thế nhưng sau khi chia tay, Cát Tường và Hàn Thái Tú dường như đã không còn liên lạc với nhau cho đến những năm gần đây, cả hai mới bắt đầu trò chuyện và trở thành những người bạn của nhau. Hiện tại, Hàn Thái Tú vẫn đang sống cuộc sống độc thân tại Mỹ, còn Cát Tường thì đang làm mẹ đơn thân và tất bật với công việc của mình.

Sau ồn ào 'Bạn Muốn Hẹn Hò', Cát Tường tiết lộ từng bị con gái phản đối vì yêu người kém tuổi: Cát Tường chia sẻ, nếu như trước đó cô chọn gia đình thay vì tình yêu thì hiện tại quyết định của cô đã thay đổi.

Cát Tường bật khóc khi khán giả nhắc đến 'Bạn muốn hẹn hò', cho biết cô bị buộc rời chương trình: Khi livestream, Cát Tường tỏ ra khá buồn và liên tục đưa tay quẹt mắt. Nhiều người cho rằng chị không kiềm được cảm xúc khi nhắc đến việc phải rời khỏi chương trình mà mình đã gắn bó 6 năm.