Tin tức sao Việt 13/9: Bảo Quốc đón sinh nhật tuổi 70 - Kiều Oanh mừng thôi nôi con thứ 2 ở Mỹ

(VOH) - Trong ngày sinh nhật 70 tuổi, Bảo Quốc đã cùng bạn bè đồng nghiệp dùng bữa tại nhà hàng. Sau thời gian ở ẩn, danh hài Kiều Oanh đã tổ chức tiệc thôi nôi cho con thứ 2 tại Mỹ.

Kiều Oanh

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Sau thời gian ở ẩn sang Mỹ sinh con, mới đây danh hài Kiều Oanh gây bất ngờ khi tổ chức thôi nôi cho con thứ 2. Sau khi đổ vỡ hôn nhân với ca sĩ Lê Huỳnh, Kiều Oanh kết hôn với nghệ sĩ cải lương Hoàng Nhất. Cô sinh cho anh một bé gái có tên Callie Hoàng Trần. Bữa tiệc mừng bé Callie Hoàng Trần tròn 1 tuổi có sự xuất hiện của hai bên nội ngoại, một số nghệ sĩ bạn bè cũng góp mặt như MC Thanh Bạch, nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long...

Cát Tường

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Cát Tường chia sẻ: "Sao nhiều người nói tôi "đẹp buồn" vậy? Có lẽ vì đời có mấy ngày vui. Tôi thấy hạnh phúc vì mình luôn sống thật với bản thân. Có người bạn tri kỷ của tôi nhận xét “em rất nồng nàn và chân thành trong tình yêu , nên em sẽ khổ”. Em biết mà nhưng kệ đi em không muốn thay đổi, thay đổi thì còn gì là Cát Tường nữa. Chúng ta thành công trong cuộc sống không hẳn vì giàu có hay địa vị... mà đó chính là Nhân Cách. Mỗi người hãy tự tạo giá trị cho bản thân mình. Khi người ta muốn nhận xét về bạn người ta sẽ nhìn vào gia đình bạn, các mối quan hệ xung quanh bạn. Hãy tự tạo “Đẳng Cấp “ cho bản thân, bởi vì Phong Độ chỉ nhất thời Đẳng Cấp mới là mãi mãi, thấy tự hào vì 42 năm mình vẫn chạy tốt nha ha ha. 

Nhiều người lại nói ôi sao trẻ hoài có bí kíp gì không ? Có nhé. Yêu nhiều vô đi nè. Em vẫn sẽ yêu theo cách của mình, tay em vẫn chờ anh. Nếu đủ tự tin và chân thành hãy đến và nắm tay em anh nha. Hôm qua em đã khóc nhưng hôm nay em muốn cười thôi vì em biết em hạnh phúc, chung quanh em vẫn có rất nhiều người thật lòng yêu thương em, quan tâm em dù em có ra sao, em nói đúng không? Nếu đúng thì các tình yêu của em hãy lên tiếng cho em biết chúng ta vẫn mãi có nhau nha..."

Bảo Quốc

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Mới đây, nghệ sĩ Bảo Quốc đã đón sinh nhật tuổi 70 bên gia đình và bạn bè tại Mỹ. Nam nghệ sĩ cùng một số bạn bè và đồng nghiệp dùng bữa tại một nhà hàng. Ở tuổi U80 nhưng Bảo Quốc vẫn giữ được vẻ trẻ trung và phong độ. Bữa tiệc còn có sự góp mặt của vợ chồng nam diễn viên Hoàng Anh.

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Trên trang cá nhân Bảo Ngọc, cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc - bà xã Hoài Lâm đăng tải những kỷ niệm với ông bà nội và gửi lời chúc đến ông: "Lâu rồi ông bà nội ít về Việt Nam nên con không có nhiều hình chụp chung với ông bà nội, con xin phép up lại ảnh cũ hồi năm 2011 ạ. Happy birthday ông nội. Kính chúc ông nội luôn khoẻ mạnh - luôn vui vẻ - luôn thành công - bình yên và hạnh phúc bên bà nội, cô chú và các cháu tụi con. Yêu ông bà nội nhiều lắm... May mắn của con là được làm cháu ông bà nội, vì cho dù con có lớn bao nhiêu thì ông bà nội vẫn xem con là cô cháu gái nhỏ bé, luôn hỗ trợ và giúp đỡ con từ phía sau, con chỉ mong được mãi là cháu của ông bà nội, cho dù là bao nhiêu kiếp nữa".

Nhật Kim Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Dù đang bận rộn với công việc nhưng Nhật Kim Anh vẫn tranh thủ thăm con và cùng cậu bé đón trung thu. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa chia sẻ: "Trung thu với anh Tin. Người đàn ông mẹ yêu nhất quả đất. Chúc cả nhà Tết Trung thu vui vẻ và hạnh phúc ấm áp nhé!".

Hà Kiều Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Dù chỉ mới 4 tuổi nhưng con cái Hà Kiều Anh đã thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài xinh đẹp và đường nét thanh tú. Có mẹ là đại mỹ nhân, thế nên nhiều người dự đoán rằng Viann cũng sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai.

Vĩnh Thụy

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Mới đây, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị nghi ngờ đang hẹn hò khi hình ảnh cả hai đi chơi cùng nhau đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Ngay sau khi tin đồn được lan truyền, phía Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè, chơi chung một nhóm bạn.

Trong khi đó, bạn trai cũ của Hoàng Thùy Linh lại có động thái lạ, anh đăng tải bức ảnh một góc trong căn phòng kèm chú thích: "Cái gì cũng có... Chỉ còn thiếu em". Nhiều người thắc mắc liệu rằng anh có đang ngầm nhắc đến tình cũ?

Ngô Kiến Huy

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Sau khi tham gia chung chương trình Chạy Đi Chờ Chi, Ngô Kiến Huy và BB Trần vướng phải tin đồn tình cảm khi cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân mật. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Ngô Kiến Huy đã tiết lộ về tin đồn tình cảm với BB Trần cũng như phản ứng của cha mẹ. Anh cho biết ba mẹ rất thích nghe về chuyện này của con trai, "Ông bà thường bảo tôi mời BB Trần tới nhà chơi và ăn cơm chung. Tuy nhiên, BB Trần hiện đang "đóng đô" ở nơi khác, có người yêu rồi", giọng ca Truyền Thái Y cho biết.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại cũng Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy cho biết: "Chúng tôi hạn chế nói về nhau trên truyền thông".

Phan Như Thảo 

VOH-tin-tuc-sao-viet-16

Phan Như Thảo khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng với đại gia Đức An và công chúa nhỏ. Cô chia sẻ cô con gái tinh nghịch luôn tìm cách chen ngang ba mẹ: "Có con thật hạnh phúc. Mình ăn gì nó ăn nấy. Mình ôm nhau ngủ nó nằm chính giữa. Mình hôn nhau thì nó la. Mình hẹn hò riêng thì nó chu mỏm ra nói I Love You, Daddy. I Love You, mami. Thay lời muốn nói của Daddy Nguyen Duc An. 5 ngày mà nhanh như một cơn gió í, lần sau chắc đi 10 ngày Daddy nhỉ?".

Tiến Luật

VOH-tin-tuc-sao-viet-17

Tiến Luật đăng ảnh cùng nghệ sĩ Duy Phương và danh hài Thanh Nam. Trong ảnh, anh ôm chặt Duy Phương với vẻ mặt căng thẳng. Tuy nhiên, dòng chú thích ảnh của ông xã Thu Trang khiến nhiều người không nhịn được cười: "Nhịn đi anh ơi! Hai anh em mình cộng lại tóc không nhiều bằng ổng đâu anh ơi!".

Lý Hải Minh Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-19

Trên fanpage chính thức của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà chia sẻ loạt ảnh vợ chồng anh đi nghỉ dưỡng ở thiên đường Maldives. Đính kèm những bức ảnh lãng mạn, ngọt ngào là dòng trạng thái hạnh phúc: "Khi buồn phải nghĩ tới chuyện vui. Khi xui thì phải nghĩ tới chuyện may mắn. Khi căng thẳng phải nghĩ đến những chuyến đi chơi... Mỗi ngày ai cũng có rất nhiều chuyện xảy ra nhưng bản thân phải tự cân bằng cảm xúc của mình để mọi thứ đều được hoá giải. Chúc cả nhà mỗi ngày đều vui vẻ nhé".

Tin tức sao Việt 12/9: Đặng Thu Thảo tình tứ bên chồng đại gia - Huỳnh Đông kỷ niệm ngày đi hỏi vợ: (VOH) - Đặng Thu Thảo rạng rỡ đến ủng hộ dự án mới của ông xã Trung Tín. Huỳnh Đông ôn lại kỷ niệm 5 năm trước đến nhà hỏi cưới Ái Châu.
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng khiến ba mẹ sốt ruột khi vẫn còn độc thân ở tuổi 42: (VOH) - Đến với chương trình '60 Phút Rực Rỡ', Nguyễn Phi Hùng không chỉ đính chính tin đồn cặp kè bầu show mà anh còn lần đầu lên tiếng xác nhận vấn đề giới tính của mình.