Nghệ sĩ Việt vui Tết Trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(VOH) – Dịp Tết Trung thu 2019, nhiều nghệ sĩ Việt tổ chức các chương trình từ thiện, mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Nữ ca sĩ hải ngoại - Hồ Lệ Thu nhân dịp về nước đã cùng diễn viên Hoàng Mập, Đông Dương hóa thân thành “chị Hằng” và “chú Cuội” trong chương trình từ thiện diễn ra tại Thạnh Trị, Sóc Trăng với mong muốn đem đến cho các em nhỏ mồ côi, khuyết tật tại đây một đêm trung thu ý nghĩa.

Nhóm nghệ sĩ hoà mình vào các hoạt động vui chơi cùng các em thiếu nhi. Hồ Lệ Thu cùng mọi người đã trao tận tay 200 chiếc lồng đèn cho các em nhỏ và cùng rước đèn đón Tết trung thu (Ảnh: TNO)

Á hậu Phương Nga cùng bạn trai người mẫu Bình An tổ chức Trung thu cho các bệnh nhi tại bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn (Hà Nội). 

Nhóm nhạc P336 và ca sĩ Gina M đến thăm các nghệ sĩ gạo cội ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ thành phố. Tại đây, mọi người trao quà trò chuyện và chia sẻ để hiểu thêm về giá trị của lòng tri ân (Ảnh: VNE) 

Nhân dịp Trung thu, Kaity Nguyễn, Trang Hý, cặp đôi Trịnh Thảo – Soho Hoàng Sơn vừa có chuyến đi từ thiện tại cô nhi viện Hoa Mai, Đồng Nai. Không chỉ tặng những phần quà, cả nhóm còn hào hứng diễn kịch gửi tặng các bé - Ảnh: FBNV

Người đẹp nhân ái Ngọc Thoa, sinh viên Trường Đại học An ninh cùng các thí sinh Miss World đã có những hoạt động thiện nguyện và tổ chức trao quà trung thu cho trẻ em khuyết tật tại mái ấm Kỳ Quang (TP.Hồ Chí Minh). 

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn trao 200 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại quận 7, TPHCM. Ảnh: FBNV

Hari Won, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt dạo phố lồng đèn, đón Trung thu tại TPHCM ( Ảnh: Internet)

5 địa điểm vui chơi Tết Trung thu tại TPHCM – VOH online gợi ý những địa điểm vui chơi, giải trí nhân dịp Trung thu 2019 tại TPHCM.