Các địa điểm đưa bé đi chơi Trung thu vui và miễn phí tại TPHCM

(VOH) – Nhiều hoạt động rước đèn, ngắm trăng, chơi trò chơi dân gian tái hiện trung thu xưa ở TPHCM mà cha mẹ có thể đưa các bé đến tham gia.

Lễ hội Trung thu tại quận 5

Chính thức khởi động từ ngày 18/8 và kéo dài đến hết 14/9, Lễ hội đón Trung thu tại The Garden Mall là sự kiện không thể bỏ lỡ dịp rằm tháng Tám dành cho các bạn trẻ, gia đình và thiếu nhi.

Chương trình mang đến không khí sôi động với chuỗi hoạt động như: Hội chợ Trung thu, khu trải nghiệm Trung thu truyền thống, trò chơi dân gian cùng các chương trình giao lưu biểu diễn nghệ thuật thú vị. Các trò chơi mang đậm tính truyền thống như như thử tài múa lân, thắt lá dừa, vẽ mặt nạ, làm đèn lồng... thu hút đông đảo em nhỏ đến thử sức. Các em sẽ cùng nhau khám phá những chiếc mặt nạ giấy bồi - món đồ chơi truyền thống của trẻ em Việt xưa, hiếm gặp ở thời nay.

trung thu, địa điểm vui chơi, TPHCM

Hình: internet

Chương trình "Trung thu khắng khít – cười vui tít"

Tết Trung thu hay còn gọi là Tết thiếu nhi từ lâu được xem là dịp để các thành viên trong gia đình bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ cùng nhau. Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ và góp phần giữ vững giá trị văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc, POPS Kids và nhãn hàng kem Wall’s đã tổ chức chương trình với nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị dành cho cả gia đình từ 9 giờ đến 21giờ vào ngày 13 và 14/09, tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh. Các bé khi tham gia được cùng làm bánh Trung thu, rước đèn, chơi đập niêu, xem ca nhạc… tại ngày hội “Trung thu khắng khít – cười vui tít” vào ngày 13 và 14/9 tại TP.HCM.

Công viên văn hóa Đầm Sen miễn vé vào cổng cho trẻ em đi rước đèn

Tại Công viên văn hóa Đầm Sen tổ chức rất nhiều chương trình dành cho thiếu nhi: như phá cỗ, rước đèn ông sao với chị Hằng và chú Cuội, múa lân sắc màu cùng ông địa, kịch rối về “Sự tích mặt trăng”, diễu_hành “tùng dinh dinh” đón “Vầng Trăng Yêu Thương”

Ưu đãi: miễn vé cổng cho thiếu nhi (chiều cao dưới 1.4m) có cầm lồng đèn: áp dụng từ 16h00 – 19h00 ngày 13/9/2019.

trung thu, địa điểm vui chơi, TPHCM

Khu du lịch Suối Tiên miễn vé trẻ em, tặng quà người đến sớm:

Ngày 13/09/2019 (nhằm ngày 15/08/2019 âm lịch) “Suối Tiên – Đêm Hội Trăng Rằm” năm nay sẽ được tổ chức tại sân khấu Hùng Vương. Trong dịp tết Trung Thu, Suối Tiên tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn như ca, múa, nhạc, xiếc, ảo thuật đặc sắc... cùng những tiết mục hoạt náo tương tác đầy thú vị.

Khu du lịch Suối Tiên miễn phí vé cổng cho thiếu nhi dưới 1.4m (đi cùng phụ huynh) đến tham quan Suối Tiên trong ngày 13/9. Ngoài ra, tặng ngay 5.000 quạt Suối Tiên cho du khách đến sớm nhất, Ưu đãi 50% combo 15 trò chơi.

Ăn bánh trung thu cũng cần đúng cách

(VOH) – Bánh trung thu là món ăn không thể thiếu dịp Rằm tháng Tám. Nhưng ăn bánh trung thu cũng cần đúng cách để không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.