Thực hư chuyện Hoàng Thùy Linh âm thầm làm đám hỏi với Đen Vâu

(VOH) - Tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu âm thầm đám hỏi đang chiếm trọn sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, nhà gái đã lên tiếng phản hồi.

Hoàng Thuỳ LinhĐen Vâu đều là những người hoạt động nghệ thuật chăm chỉ nhưng hạn chế nói về đời tư của mình trước công chúng. Tuy nhiên, thời gian gần đây bất ngờ dấy lên tin đồn cả hai bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà của nữ ca sĩ.

Mới đây, một người phụ nữ sinh sống gần nhà của gia đình Hoàng Thùy Linh đã trả lời câu hỏi với cánh báo chí khi được hỏi về tin vui của giọng ca Bo Xì Bo thì cô khẳng định: "Phải, chuẩn bị cưới rồi. Tôi không nhìn thấy cảnh đám hỏi nhưng hôm nọ tôi sang phụ nấu ăn thì mợ dâu của Linh nói cho tôi biết". Nhắc đến Đen Vâu, người này chia sẻ thêm: "Phải, cưới Đen Vâu, tôi nói dối làm gì".

thuc-hu-chuyen-hoang-thuy-linh-den-vau-dam-hoi-1
Tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu làm đám hỏi đang gây xôn xao dư luận. Đáng nói, có rất nhiều hàng xóm sinh sống gần nhà gia đình nữ ca sĩ đã xác nhận tin tức này

Chưa dừng lại ở đó, một người hàng xóm là nam cũng không ngại tiết lộ đám cưới của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu sẽ diễn ra tại Hà Nội. Không rõ thời gian cụ thể nhưng đám hỏi đã diễn ra trước đó. 

Xem thêm: Hoàng Thùy Linh, Miu Lê và Mono thống lĩnh đề cử Làn Sóng Xanh 2022

Những người hàng xóm xung quanh đều biết nữ ca sĩ và nam rapper thường xuyên về chơi nhưng luôn rất kín đáo, cẩn thận không để lộ mặt.  sống cạnh nhà của Hoàng Thuỳ Linh cho biết nữ ca sĩ và Đen Vâu thường về chơi nhưng luôn giấu kín mặt. Gần đây nhất, người thân của Đen Vâu còn đến nhà của Hoàng Thuỳ Linh để thăm hỏi, bố nữ ca sĩ tổ chức tiệc rất linh đình. Nhiều người hàng xóm cho biết từ ngày đó Hoàng Thùy Linh là “hoa đã có chậu”, bố Hoàng Thuỳ Linh rất vui vẻ, khoe con rể với mọi người.

thuc-hu-chuyen-hoang-thuy-linh-den-vau-dam-hoi-2
Theo lời kể, Đen Vâu rất thường xuyên về quê của nữ ca sĩ nhưng đều cẩn trọng che kín mặt
thuc-hu-chuyen-hoang-thuy-linh-den-vau-dam-hoi-3
Thậm chí có thông tin cho rằng gia đình của Hoàng Thùy Linh rất vui mừng khi con gái tìm được bến đỗ là Đen Vâu

Thêm môt người phụ nữ gần nhà của nữ ca sĩ tiết lộ bố của cô nàng đã phấn khởi,  nấu một nồi bánh chưng to để đón con rể là Đen Vâu. Sau cùng người này cũng bày tỏ sự bất ngờ vì Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh lại trở thành một cặp đôi.

thuc-hu-chuyen-hoang-thuy-linh-den-vau-dam-hoi-4
Mới đây, đại diện Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng phủ nhận chuyện này. Không có chuyện nữ ca sĩ kết hôn với Đen Vâu

Hiện tại, phía Hoàng Thuỳ Linh đã lên tiếng phủ nhận tin tức này và cho biết cả hai chỉ là những người bạn thân thiết. Về phần Đen Vâu, anh vẫn giữ trạng thái im lặng và nhiều người hâm mộ đang trông chờ vào sự phản hồi của anh. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet