Trương Bá Chi và Nhậm Hiền Tề tái ngộ sau 6 năm

(VOH) – Trương Bá Chi và Nhậm Hiền Tề lần đầu tiên hợp tác trong bộ phim "Tinh nguyện" vào năm 1999. Những hình ảnh kinh điển trong bộ phim lại được tái hiện, khiến cư dân mạng dâng trào cảm xúc.

Trương Bá Chi là một trong những sao nữ nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong. Những năm gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1980 chuyển hướng hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc và sự nghiệp của cô tại đây phát triển rất thuận lợi. Cô tham gia nhiều show truyền hình và phát livestream bán hàng online cho các nhãn hàng lớn và đều nhận được kết quả rất khả quan.

Năm ngoái, sau khi trở về Hong Kong nghỉ ngơi nửa năm, nay cô đã quay trở lại Trung Quốc để tiếp tục công việc của mình.

Trương Bá Chi và Nhậm Hiền Tề tái ngộ sau 6 năm 1
Trương Bá Chi là diễn viên tài sắc của điện ảnh Hong Kong.

Mới đây, nữ diễn viên 43 tuổi xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình truyền hình thực tế về đề tài cuộc sống thôn quê mang tên "Nhà nghỉ của chúng tôi" (Our Inn). Khi những hình ảnh cô và tài tử Đài Loan Nhậm Hiền Tề cùng đi dạo dưới mưa được tung ra, lập tức gây ra cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

Trong đoạn video, Trương Bá Chi xuất hiện với trang phục áo trắng, quần xám, đầu buộc tóc đuôi ngựa trông khá giản dị; còn Nhậm Hiền Tề với chiếc áo thun cổ lọ màu đỏ rượu vang và áo khoác da trông khá sành điệu. Trên tay mỗi người cầm chiếc ô trong suốt, cùng nhau đi dạo miền đồng quê.

Trương Bá Chi và Nhậm Hiền Tề tái ngộ sau 6 năm 2
Trương Bá Chi và Nhậm Hiền Tề cùng đi dạo dưới mưa ở vùng quê (ảnh phải).

Trên đường đi, hai người bạn cũ gặp lại nhau cười nói vui vẻ, trông rất thân thiết. Hình ảnh này vừa đẹp vừa lãng mạn, khiến cư dân mạng liên tưởng ngay đến những cảnh trong bộ phim "Tinh nguyện" (Fly Me to Polaris) cách đây 24 năm, do Trương Bá Chi đóng cặp với Nhậm Hiền Tề.

Đặc biệt, tạo hình của Trương Bá Chi rất giống với những hình ảnh trong bộ phim "Tinh nguyện" trước đây, nhiều người không khỏi trầm trồ rằng sau bao năm vật đổi sao dời, nữ diễn viên dường như không có gì thay đổi, cô vẫn xinh đẹp với gương mặt thanh tú như ngày nào.

Trương Bá Chi và Nhậm Hiền Tề lần đầu tiên hợp tác với nhau trong bộ phim "Tinh nguyện" vào năm 1999, sau đó họ tiếp tục đóng chung với nhau trong bộ phim "Honesty " vào năm 2003. Đến năm 2017, cả hai lại gặp nhau trong chương trình truyền hình thực tế "Trump Card" (Ace Vs Ace) tại Trung Quốc.

Trương Bá Chi và Nhậm Hiền Tề tái ngộ sau 6 năm 3
Trương Bá Chi và Nhậm Hiền Tề trong show truyền hình thực tế "Trump Card" năm 2017.

Giờ đây, những hình ảnh kinh điển trong bộ phim "Tinh nguyện" lại được tái hiện, khiến cư dân mạng dâng trào cảm xúc.

Lần tái ngộ này giữa hai diễn viên sau 6 năm khiến khán giả rất mong đợi, nhiều người đã để lại lời nhắn: "Gương mặt xinh đẹp của Trương Bá Chi vẫn ổn định như ngày nào, sao cô ấy xinh đẹp thế", "Thấy hai người cùng xuất hiện trong một khung hình không hề dễ", "Mơ về nhân vật Củ Hành Tây (Nhậm Hiền Tề) và Thu Nam (Trương Bá Chi) trong 'Tinh nguyện' "…