Chân Tử Đan trở thành diễn viên Hoa ngữ thứ 2 xuất hiện trong chương trình "Running Man"

(VOH) - Chân Tử Đan sẽ trở thành diễn viên Hoa ngữ thứ 2 xuất hiện trong chương trình "Running Man" sau diễn viên Thành Long.

Bộ phim điện ảnh kiếm hiệp "Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện" do ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan sản xuất, đạo diễn kiêm đóng vai chính sẽ ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Cụ thể, phim sẽ ra mắt khán giả Hong Kong vào ngày 19/1. Cùng thời điểm này, "Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện" sẽ lần lượt được công chiếu tại nhiều nước trên thế giới. Trong đó, buổi chiếu ra mắt tại Hàn Quốc được ấn định vào ngày 25/1 (tức mùng 4 tết).

Chân Tử Đan
Chân Tử Đan trong bộ phim "Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện"

Vào tối 12/1, Chân Tử Đan tự quay đoạn video thông báo anh sẽ đến Hàn Quốc để quảng bá cho bộ phim này, thậm chí anh còn tiết lộ sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình ăn khách "Running Man" của đài SBS (Hàn Quốc).

Trong đoạn video tự quay, Chân Tử Đan chào khán giả của "Running Man" bằng tiếng Quan thoại bằng câu nói: "Không gặp không về, bạn đã sẵn sàng chưa?", sau đó là câu tiếng Anh "I see you later" (Hẹn gặp bạn sau).

Chân Tử Đan
 Chân Tử Đan thông báo sẽ đến Hàn Quốc quảng bá phim mới và gặp gỡ khán giả tại đây

Dù chỉ là đoạn video ngắn kéo dài chỉ vài giây nhưng nó đã thu hút sự quan tâm của đông đảo những người hâm mộ. Là chương trình truyền hình nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc, việc Chân Tử Đan có thể xuất hiện trong "Running Man" chứng tỏ anh rất được yêu thích tại quốc gia này.

Được biết, nam diễn viên sinh năm 1963 sẽ đến Hàn Quốc ghi hình chương trình này vào ngày 17/1, dự kiến ​​chương trình sẽ phát sóng vào giữa tháng 2.

Do những bộ phim hành động của Chân Tử Đan trước đây được phát hành trên toàn cầu và anh từng góp mặt trong các bộ phim điện ảnh Hollywood như "Rogue One: A Star Wars Story" và "John Wick 4", nên nhiều khán giả Hàn Quốc đều biết đến anh.

Chương trình "Running Man" thỉnh thoảng có sự xuất hiện của các siêu sao quốc tế như Tom Cruise và Ryan Reynolds. Trong giới nghệ sĩ Hồng Kông, tính đến thời điểm hiện tại mới chỉ có Thành Long là người đầu tiên xuất hiện trong chương trình này, sắp tới đây sẽ là Chân Tử Đan. Anh sẽ là ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ thứ 2 xuất hiện trong  "Running Man" sau Thành Long.

Thành Long
Thành Long từng xuất hiện trong chương trình "Running Man"

Về bộ phim "Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện" của anh, được biết đây là bộ phim lấy bối cảnh vào thời Bắc Tống, nhân vật Kiều Phong - bang chủ Cái Bang, một anh hùng hào hiệp được mọi người trong võ lâm kính nể, nhưng không may bị buộc tội là người Khiết Đan nên bị mọi người quay lưng. Trên con đường tìm kiếm kẻ hãm hại mình, Kiều Phong đã gặp gỡ và thành đôi với nhân vật A Châu. Cả hai cùng nhau trải qua những trận chiến sinh tử ở Tụ Hiền Trang, Nhạn Môn Quan và Kính Hồ.

Cho đến khi A Châu bị anh giết nhầm do trúng kế của Mã phu nhân Khang Mẫn, vợ Mã Đại Nguyên - phó bang chủ Cái Bang, Kiều Phong mới nhận ra mọi bi kịch xảy đến với anh là do âm mưu của Mộ Dung Phục nhằm khôi phục lại Yến quốc. Trong cơn phẫn uất, Kiều Phong đã tìm đến Mộ Dung Phục, thề sẽ trả thù cho A Châu.